25/04/2024 lúc 19:11 (GMT+7)
Breaking News

LUCI ONE – Một sắc đẹp ngàn lần trân quý

VNHN - Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng Ceo Tạ Kim Cúc đã tạo dựng và chèo lái con thuyền Luci One từng bước đi đến những thành công. Mỗi bước đi của Luci One đều hướng tới mục tiêu chăm sóc nhan sắc cho phụ nữ Việt với Slogan “Luci One - Một sắc đẹp ngàn lần trân quý”.

VNHN - Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng Ceo Tạ Kim Cúc đã tạo dựng và chèo lái con thuyền Luci One từng bước đi đến những thành công. Mỗi bước đi của Luci One đều hướng tới mục tiêu chăm sóc nhan sắc cho phụ nữ Việt với Slogan “Luci One - Một sắc đẹp ngàn lần trân quý”.

Xây dựng thương hiệu của riêng mình

Là một người năng động, đam mê kinh doanh nên ngay từ khi còn là sinh viên, Tạ Kim Cúc đã không ngừng tìm hiểu và thực hiện việc kinh doanh của mình qua những sản phẩm khác nhau. Kim Cúc luôn trăn trở tìm hướng phát triển có tính lâu dài và bền vững. Và cơ duyên đến khi Kim Cúc có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu, học hỏi về lĩnh vực làm đẹp.

Sau quá trình dài nghiên cứu, học hỏi từ thực tế, tham vấn ý kiến các chuyên gia, Kim Cúc đã quyết định xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Thương hiệu Luci One – Một sắc đẹp ngàn lần trân quý đến nay đã được đông đảo phụ nữ Việt ưu tiên lựa chọn sử dụng.

Hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm

Mỗi khách hàng đến với Luci One được kiểm tra, tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất

Bước đầu với những khó khăn

Để có vị trí trong lòng khách hàng là điều không hề đơn giản khi mà sản phẩm Luci One là một thương hiệu mới xuất hiện, sự kiểm chứng phù hợp với việc chăm sóc sắc đẹp còn có những hạn chế. Chiến lược đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng của Luci One được hoạch định và thực hiện nghiêm túc, chú trọng đến hiệu quả đem lại và cảm nhận của khách hàng.

Xác định nhân sự là yếu tố quan trọng giúp cho công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng chu đáo, hiệu quả, Luci One đã có triển khai công tác tuyển dụng, đào tạo, sử dụng và đãi ngộ nhân sự phù hợp với từng điều kiện địa lý từng vùng miền. Mỗi bước đi của Luci One ban đầu đều là những chông gai và thử thách.

Luci One rất chú trọng công tác đào tạo đội ngũ nhân sự

Từng bước chạm đến thành công

 Mặc dù vẫn còn nhiều những trở ngại nhưng sau một thời gian, Luci One đã từng bước được khách hàng đón nhận. Mỗi khách hàng sau khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm đều có ấn tượng tốt, tiếp tục sử dụng và đã giúp Luci One đến gần hơn với nhiều khách hàng khác. Nỗ lực của Luci One đã được khách hàng đón nhận và Luci One cũng rất vinh dự là một trong những đơn vị được vinh danh tại Chương trình “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” được tổ chức Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2018.

Luci One vinh dự được vinh danh là Top 5 Doanh nhân trong Chương trình “Thương hiệu xuất sắc 3 miền”

 

Sẽ cố gắng để phục vụ khách hàng tốt hơn

Không bằng lòng với những thành công đã đạt được, Ceo Tạ Kim Cúc vẫn không ngừng nghiên cứu, ứng dụng để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm để Luci One có khả năng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng cao của khách hàng. Đồng thời, Ceo Tạ Kim Cúc đặc biệt chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng nhân sự để bất kỳ khách hàng nào đến với Luci One cũng sẽ được phục vụ chu đáo nhất. Chúng ta cùng tin tưởng và chúc cho Ceo Tạ Kim Cúc cùng Luci One ngày càng thành công hơn nữa và thương hiệu “Luci One - Một sắc đẹp ngàn lần trân quý” thực sự được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Ceo Tạ Kim Cúc dám thất bại để thành công