24/04/2024 lúc 07:42 (GMT+7)
Breaking News

LOTOS: thương hiệu dầu nhớt hàng đầu châu Âu

VNHN - LOTOS là một thương hiệu toàn cầu, được biết đến như một nhà cung cấp giải pháp bôi trơn chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm dầu nhớt LOTOS được sản xuất tại nhà máy lọc dầu của tập đoàn LOTOS và là nhà máy lọc dầu lớn thứ hai ở Ba Lan với công suất hàng năm lên tới 10,5 triệu tấn dầu thô.

VNHN - LOTOS là một thương hiệu toàn cầu, được biết đến như một nhà cung cấp giải pháp bôi trơn chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm dầu nhớt LOTOS được sản xuất tại nhà máy lọc dầu của tập đoàn LOTOS và là nhà máy lọc dầu lớn thứ hai ở Ba Lan với công suất hàng năm lên tới 10,5 triệu tấn dầu thô.

Trong bảng xếp hạng các nhà máy lọc dầu nổi tiếng nhất thế giới của Salomon Associates, Nhà máy lọc dầu Gdansk của tập đoàn Lotos được xếp hạng trong số 25% các nhà máy lọc tốt nhất trên thế giới dựa trên các chỉ số chính về khả năng cạnh tranh như biên độ tinh chế, hiệu quả năng lượng, hiệu quả dịch vụ bảo trì và tính sẵn có của nhà máy được đánh giá là nhà máy lọc dầu hiện đại nhất ở Trung và Đông Âu.

Dầu nhớt Lotos

Thương hiệu dầu nhớt Lotos đã có mặt tại 85 quốc gia trên thế giới. Hàng ngàn tấn dầu được cung cấp mỗi năm cho những khách hàng trong và ngoài nước. Dầu và chất bôi trơn của LOTOS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng các quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Các sản phẩm của LOTOS OIL được nhiều tổ chức về dầu nhớt và các nhà sản xuất xe hàng đầu trên thế giới công nhận về chất lượng và độ tin cậy cao, thân thiện với môi trường.

LOTOS Oil là thành viên của Tập đoàn LOTOS Capital hoạt động tại Ba Lan, Na Uy và Litva. Là một phần của một tập đoàn phát triển năng động chuyên về thăm dò, sản xuất và lọc dầu thô, cũng như phân phối và bán một loạt các sản phẩm dầu mỏ.

Thông qua mạng lưới các công ty con, Tập đoàn LOTOS quản lý hơn 480 trạm xăng ở Ba Lan, sản xuất nhiên liệu và nhựa đường chất lượng và cũng là công ty dẫn đầu thị trường trong việc cải tiến công nghệ (MODBIT) trên thị trường nội địa.

Gia nhập thị trường Việt Nam vào những ngày đầu năm 2019, dầu nhớt LOTOS trình làng với nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao là dầu - nhớt xe máy, xe ô tô, xe tải, xe đầu kéo, tàu, xà lan, ca nô và dầu công - nông nghiệp. Sản phẩm do công ty Hóa dầu Newtech nhập khẩu trực tiếp từ Ba Lan - phân phối chính hãng đến nay đã có rất nhiều điểm bán trên thị trường Việt Nam.

Hệ thống quản lý chất lượng tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008 được áp dụng trong quy trình sản xuất LOTOS đảm bảo chất lượng. Tất cả sản phẩm dầu nhớt LOTOS đều được các hãng xe hơi nổi tiếng thế giới: KIA, ISUZU, URSUS, SUBARU, Ford, BMW, Porsche, Mack, Mercedes-Benz, Volvo, Volkswagen … và nhiểu hãng xe khác chấp nhận sử dụng chính thức cho các dòng xe từ cao cấp đến thông dụng.

LOTOS OIL dành được nhiều giải thưởng, chứng nhận hàng đầu thế giới trong nhiều năm, được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tín nhiệm.

Dầu nhớt lotos đạt được nhiều giải thưởng chứng nhận quốc tế

Nhà phân phối độc quyền dầu nhớt Lotos:

CÔNG TY TNHH HÓA DẦU NEW TECH

Địa chỉ: 49 Lê Sao, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0936 946 646
Email: [email protected]
Website: www.lotosoil.vn