16/04/2024 lúc 19:13 (GMT+7)
Breaking News

Logistics Phong Phú Vi Na: Chuyển đổi số để bình ổn, kết nối và phát triển

VNHN - Công ty Cổ phần Logistics Phong Phú Vi Na là một doanh nghiệp trẻ, năng động với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ Logistics, đặc biệt là dịch vụ vận tải hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường bộ và đường biển.

VNHN - Logistics là một trong những ngành được hưởng lợi nhiều nhất từ hoạt động ngoại thương, trong đại dịch Covid-19 ngành dịch vụ logistic bị “tê liệt” hoàn toàn và một trong những ngành chịu nhiều thiệt hại nhất đặc biệt là những doanh nghiệp nằm trong khối SMEs (Doanh nghiệp nhỏ và vừa).

Logistic Phong Phú Vi Na cũng bị ảnh hưởng và thiệt hại kinh tế rất nhiều do tình hình chung, nhưng Ban Lãnh Đạo công ty đã có những chính sách thay đổi kịp thời để giữ vững nguồn nhân lực và tạo ra thế mạnh cạnh tranh thời hậu Covid-19 trong ngành logistic.

Là doanh nghiệp nằm trong khối SMEs và cổ đông của khối VERIG, Logistics Phong Phú Vi Na đã trang bị cho mình những kiến thức về phân bổ tài chính, quản trị doanh nghiệp, nguồn nhân lực … Phong Phú Vi Na mạnh dạn tái cấu trúc chuyển đổi hầu hết hệ thống quản trị hiện có sang nền tảng số theo công nghệ 4.0 để bình ổn hoạt động, kết nối giao thương và phát triển bền vững.

Công ty Cổ phần Logistics Phong Phú Vi Na là một doanh nghiệp trẻ, năng động với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ Logistics, đặc biệt là dịch vụ vận tải hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường bộ và đường biển.

Tòa nhà Phong Phú Tower trụ sở Công Ty Cổ phần Logistics Phong Phú Vi Na

Tòa nhà Phong Phú Tower - trụ sở Công Ty Cổ phần Logistics Phong Phú Vi Na

Tiền thân là Công ty TNHH Logistics Phong Phú Vi Na được thành lập ngày 01/08/2010, sau nhiều năm hoạt động Phong Phú Vi Na đã nhanh chóng phát triển về quy mô, chất lượng dịch vụ, liên tục đầu tư phát triển đội xe container vận chuyển hàng hóa, đồng thời mở rộng thêm các loại hình dịch vụ logistics khác như: thủ tục hải quan, kho bãi, dịch vụ vận tải đường bộ, đường biển … Logistics Phong Phú Vi Na không ngừng đổi mới, sáng tạo, cải tiến phương thức vận chuyển, đưa máy móc thiết bị, áp dụng công nghệ vào quản lý hoạt động kinh doanh nhằm đem đến chất lượng, hiệu quả dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hiện tại Công ty Phong Phú Vi Na sở hữu nhiều xe đầu kéo để phục vụ hoạt động vận chuyển hàng hóa, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của khách hàng.

Bên cạnh đó, với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, được đào tạo bài bản đã giúp Phong Phú Vi Na ngày càng khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường, thu hút được nhiều khách hàng lớn và sự quan tâm, hợp tác của các đối tác liên kết trong ngành logistics.

Với triết lý kinh doanh “Một chữ tín – Vạn niềm tin”, Phong Phú Vina dần khẳng định mình trong lĩnh vực logistics như một tôn chỉ giúp khách hàng, đối tác an tâm và hài lòng.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công ty luôn chú trọng đến việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương thông qua việc ủng hộ tiền, vật chất cho các hoàn cảnh khó khăn, hàng tháng phát cơm chay từ thiện vào các ngày 15 và mồng 1 tại 5 điểm trên địa bàn quận 9 như là một sứ mệnh.

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS PHONG PHÚ VI NA

Địa chỉ: 93/10 Quang Trung, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3736 1759
Email: [email protected]
Website: phongphuvina.vn