29/03/2024 lúc 17:37 (GMT+7)
Breaking News

Lộ diện top 4 Chung kết Người hát tình ca 2018

VNHNO - Sèn Hoàng Mỹ Lam, Tạ Đình Nguyên, Lê Vũ Phương và Phương Nga đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác và giành được tấm vé vào vòng Chung kết chương trình “Người hát tình ca 2018”. Henry Phạm và Minh Dũng phải dừng chân tại vòng Bán kết với phần thưởng trị giá 25 triệu đồng.

VNHNO - Sèn Hoàng Mỹ Lam, Tạ Đình Nguyên, Lê Vũ Phương và Phương Nga đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác và giành được tấm vé vào vòng Chung kết chương trình “Người hát tình ca 2018”. Henry Phạm và Minh Dũng phải dừng chân tại vòng Bán kết với phần thưởng trị giá 25 triệu đồng.

Nguồn: Internet

Minh Dũng lựa chọn ca khúc "Gọi tên người yêu" để mở đầu đêm thi. Dù đã cố gắng thể hiện ca khúc một cách trọn vẹn nhưng thí sinh chưa thuyết phục được giám khảo Chí Tài. Chí Tài nhận xét thí sinh hát không tập trung, thiếu cảm xúc khi bỏ rơi vũ công xinh đẹp: “Em vụng về nhất là cái đoạn ‘Rồi anh sẽ hét, sẽ hét lên…’ em không có một cái biểu hiện gì trên mặt em là đau khổ hết. Nó vẫn là một khuôn mặt từ đầu đến cuối. Em phải hét lên ‘Aline’ kêu người yêu em”. Nam danh hài còn cho rằng đây là bài hát đơn giản, Minh Dũng phải nghĩ cách thể hiện lôi cuốn người nghe hơn.

Nguồn: Internet

Đình Nguyên lại lựa chọn một ca khúc kể câu chuyện tình đầy ngang trái, đau khổ qua ca khúc Xót xa. Phần trình diễn này đã chinh phục được nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Phù Vạn Nam Hương. Nam danh hài nhận xét thí sinh biết dùng cảm xúc vừa đủ khiến người nghe hiểu và cảm giác dễ chịu. Quán quân Ai Sẽ Thành Sao 2018 tỏ ra yêu thích bài hát và giành lời khen tới phần thi Đình Nguyên.

Nguồn: Internet

Tuy nhiên, nhạc sĩ Đức Huy chưa thấy thực sự hài lòng về phần trình diễn của Đình Nguyên, theo anh Đình Nguyên nên giảm bớt sự nức nở khi hát: “Tựa đề nó là xót xa rồi thì bạn có cần làm cho nó nức nở thêm trong từng câu hay không?”.

Thí sinh Sèn Hoàng Mỹ Lam chọn thể hiện ca khúc Con thuyền không bến trong vòng Tỏa sáng 3. Phần thi vừa kết thúc Phù Vạn Nam Hương đã giành lời khen tới thí sinh: “Mỹ Lam không những hát hay mà còn rất xinh đẹp làm Hương ghen tị. Mỹ Lam còn sử dụng cách hát của mình để làm mới bài hát này. Hương nghe cái ca khúc này nó khác cái bình thường rất nhiều, nó rất mới mẻ, lạ tai”

Tuy chia sẻ khá hài lòng với phần thi của Mỹ Lam nhưng 2 nam giám khảo vẫn dành lời góp ý cho cô. Nghệ sĩ Chí Tài nhận xét thí sinh xử lý phần đầu bài hát tốt còn phần điệp khúc chưa khiến anh cảm thấy hài lòng. Nhạc sĩ Đức Huy đánh giá cao sự tự tin, niềm đam mê của cô gái Nùng nhưng thí sinh nên sửa một số lỗi về câu từ để có phần trình diễn hoàn hảo.

Nguồn: Internet

Vũ Phương mang đến những giây phút lắng đọng với ca khúc Quên đi tình yêu cũ. Phần trình diễn của Vũ Phương khiến cho nữ giám khảo khách mời – ca sĩ Phù Vạn Nam Hương – quán quân Ai Sẽ Thành Sao 2018 vô cùng thích thú, cô phấn khích chia sẻ: “Hương nghĩ đây không phải là tiết mục bạn mang đi thi mà là bạn đang trình diễn cho tất cả mọi người thưởng thức. Từ hòa âm, phối khí ban nhạc cho tới giọng hát của bạn làm cho Hương rất thích thú và rất là cảm xúc với ca khúc này”.

Nguồn: Internet

Giám khảo Đức Huy thì hài lòng chia sẻ bản thân tin vào năng lực, bản lĩnh của Vũ Phương. Nam nhạc sĩ mong rằng thí sinh sẽ luôn giữ được ngọn lửa đam mê: “Tôi chỉ muốn nhắc nhở bạn đừng bỏ phí những cái tài năng mà tạo hóa đã ban cho bạn”.

Phương Nga mang đến sân khấu Người hát tình ca mùa 3 màn trình diễn đầy ấn tượng qua ca khúc Đợi em đến hoa cũng tàn. Phần trình diễn chưa hoàn toàn thuyết phục được nữ giám khảo duy nhất, tuy nhiên khiến cho hai nam giám khảo khá hài lòng.

Nghệ sĩ Chí Tài cho biết cách xử lí của Phương Nga rất thông minh nhưng bị cảm xúc chi phối dẫn đến hát sai: “Em phần đầu hát tốt, khúc mới vô thì chữ nó hơi nhỏ thôi. Còn lời thì hôm nay chắc cảm xúc quá nên bị nhầm, anh thấy cái lời nó hơi lạ lạ, anh tưởng là cái lời em mới viết đó chứ”. Tuy nhiên nam danh hài đánh giá cao giọng ca, cách dẫn dắt người nghe khi hát của Phương Nga.

Nguồn: Internet

Còn nữ ca sĩ Phù Vạn Nam Hương chia sẻ, cô bị tụt cảm xúc khi Phương Nga hát sai, cứng ca khúc mà cô thuộc làu. Tuy nhiên thí sinh lại ghi điểm trong phần điệp khúc khi bật lên cao với giọng ca đầy nội lực. Theo nữ ca sĩ đây là ca khúc khó nên cần học thuộc trước khi hát.

Henry Phạm là người khép lại vòng Tỏa sáng 3 với ca khúc "Chợt như năm mười tám". Sở hữu ngoại hình đẹp và giọng ca sáng nhưng thí sinh chưa thực sự thuyết phục được ban giám khảo. Đức Huy - Chí Tài cho rằng thí sinh hát quá nhẹ khiến phần đầu bị mờ. Nhạc sĩ Đức Huy khuyên thí sinh nên kết hợp sự thiết tha trong cảm xúc và mượt mà trong kĩ thuật để phần trình diễn tốt hơn.

Nguồn: Internet

Henry Phạm và Minh Dũng phải dừng chân tại vòng Bán kết với phần thưởng trị giá 25 triệu đồng.

Tập 12 vòng Chung kết của Người Hát Tình Ca mùa 3 sẽ lên sóng THVL1 vào 21h Chủ nhật 26/8.