23/04/2024 lúc 20:36 (GMT+7)
Breaking News

Liveshow ca nhạc kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng bất ngờ bị hủy vào phút chót

VNHNO - Tối qua, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã bật khóc vì liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát mà anh dành nhiều tâm huyết dự kiến diễn ra vào đúng ngày sinh nhật tại SVĐ Quần Ngựa, Hà Nội đã đổ vỡ ngay trước thời điểm diễn ra khoảng 2 tiếng.

VNHNO - Tối qua, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã bật khóc vì liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát mà anh dành nhiều tâm huyết dự kiến diễn ra vào đúng ngày sinh nhật tại SVĐ Quần Ngựa, Hà Nội đã đổ vỡ ngay trước  thời điểm diễn ra khoảng 2 tiếng. 

Hôm qua 5/10 là sinh nhật tuổi 40 của nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng là kỉ niệm 20 năm chặng đường anh làm nghệ thuật, vì vậy trước đó ít lâu anh đã tổ chức họp báo đưa thông tin đến báo chí và khán giả về dự định làm liveshow lần này với tên gọi “Ngựa hoang”- đúng với tính cách của nam ca sĩ. Tuy nhiên, mọi sự chuẩn bị đều trở thành con số 0 khi trước giờ G, UBND Quận Ba Đình (Hà Nội) đã gửi công văn hỏa tốc thông báo quyết định dừng đêm nhạc này.

Thông báo khẩn được gửi đến sát giờ diễn ra đêm diễn khiến ekip vô cùng bức xúc. Ảnh: Internet.

Liveshow “Ngựa hoang” được tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa- Hà Nội với quy mô lên đến hàng nghìn người. Đêm nhạc sẽ bắt đầu lúc 20h tuy nhiên về phía nam ca sĩ cho biết anh không hề nhận được thông báo chính thức nào từ phía chính quyền và mãi đến hơn 18h cùng ngày quyết định này mới được gửi đến nơi tổ chức liveshow. Khi Tuấn Hưng đến địa điểm thì ngoài cổng đã dán thông báo ngừng đêm nhạc, điều này không chỉ khiến nam ca sĩ “suy sụp” mà còn gây hoang mang với số đông khán giả từ khắp cả nước đã mua vé đến tham dự show ca nhạc này.

Thông tin chính thức đã được Tuấn Hưng công bố 1 tháng trước đó khiến khán giả hào hứng chờ đợi. Ảnh: FBNV.

Ngay trong tối qua, nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” đã phải mở một họp báo gấp để thông báo tình hình chung đến khán giả và bạn bè. Anh chia sẻ: “Trong thời điểm này, mọi thứ đang rối tung hết lên không thể nói trước được. Dừng hay tổ chức lại vào một ngày khác cần phải họp ekip lại xem xét mọi thứ. Cái khổ nhất là mọi trách nhiệm đang được chia đều và không ai đứng ra”. Nam ca sĩ cũng cho biết nếu không còn cách nào để cứu vãn, anh sẽ trả lại tiền vé cho khán giả. Tổng thiệt hại cho “liveshow hụt” này ước tính lên đến hàng tỷ đồng: “Tôi chưa tính tiền lỗ nhưng nếu trả tiền âm thanh ánh sáng sẽ mất gấp đôi vì tất cả mọi thứ đã gần 2 tỷ”.

Liveshow “Ngựa Hoang” từ khi họp báo đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả, có rất nhiều fan trung thành của Tuấn Hưng sẵn sàng từ nước ngoài bay về để tham dự đêm nhạc này. Ngoài ra show diễn còn quy tụ nhiều khách mời đình đám mà rất khó họ mới xếp được lịch đến với Tuấn Hưng. Nữ ca sĩ Lệ Quyên là một trong những nghệ sĩ kín show cả trong và ngoài nước nhưng lần này cô cũng dành cho người bạn của mình sự ưu ái tham dự. Ngoài ra còn có: nam ca sĩ Khắc Việt, Tú Dưa, Hạnh Sino, nhóm Oplus… Dàn khách mời đã có những buổi tập dợt cùng nam ca sĩ ít ngày trước đó và đã sẵn sàng cùng cháy hết mình trong đêm nhạc ý nghĩa này.

Những ngày qua nam ca sĩ đã cùng khách mời tập dượt, chuẩn bị sân khấu hoành tráng. Ảnh: FBNV.

Trong sự nghiệp ca hát của mình, đây không phải liveshow đầu tiên của Tuấn Hưng, anh đã từng tổ chức rất nhiều liveshow và cũng có thất bại. Tuy nhiên với “cú sốc” lần này khiến nam ca sĩ cũng như người hâm mộ vô cùng “đau” khi sự chuẩn bị chỉn chu từ ekip, sự hào hứng từ khán giả đều bị dập tắt. Nam ca sĩ cho biết sẽ làm việc cụ thể với UBND và sẽ có thông báo sớm nhất đến truyền thông./.