25/04/2024 lúc 16:29 (GMT+7)
Breaking News

LINH ELITE: Thời trang thiết kế cao cấp với dịch vụ online uy tín

VNHN – LINH ELITE là thương hiệu thời trang thiết kế theo yêu cầu của phái đẹp. Trước sự bùng nổ của công nghệ, LINH ELITE tiếp tục khẳng định mình trên con đường xây dưng thương hiệu và uy tín lớn trên thị trường cung cấp dịch vụ online an toàn và hiệu quả, đặc biệt là ưng ý và vừa lòng mọi nhu cầu.

VNHN – LINH ELITE là thương hiệu thời trang thiết kế theo yêu cầu của phái đẹp. Trước sự bùng nổ của công nghệ, LINH ELITE tiếp tục khẳng định mình trên con đường xây dưng thương hiệu và uy tín lớn trên thị trường cung cấp dịch vụ online an toàn và hiệu quả, đặc biệt là ưng ý và vừa lòng mọi nhu cầu.

Sự bùng nổ của cách mạng khoa học công nghệ, thương mại điện tử được phát triển quá mạnh mẽ khiến cho hàng trăm, hàng ngàn cửa hàng và thương hiệu trong và ngoài nước tiếp cận người dùng cuối cùng 1 cách nhanh chóng tiện lợi. Từ đây, nhiều chị em bắt đầu trở lên lo lắng rằng làm sao lựa chọn được một thương hiệu uy tín để trở thành địa chỉ mua sắm online tin cậy, băn khoăn này đã kéo theo nhiều câu hỏi, đặc biệt là đối với phân khúc thời trang cao cấp có thực sự phù hợp với mình, có thực sự là thời trang cao cấp đúng chất như được quảng bá hay có phù hợp với mình hay không?

Từ nhiều năm qua, có lẽ nhiều phái đẹp chọn Elite Trần bởi những thiết kế thời trang sang trọng, phù hợp với thị hiếu. Thế nhưng, không chỉ dừng lại ở đó, “Nữ hoàng nhỏ” của Nhà ELITE lại tiếp tục khẳng định tái thương hiệu vào năm 2019 với tên “LINH ELITE - Địa chỉ để trao gửi niềm tin trong thời đại 4.0” nhằm đẩy mạnh dịch vụ bán hàng online bên cạnh phát triển dịch vụ thiết kế cá nhân.

Đến với dịch vụ online an toàn của LINH ELITE bạn sẽ nhận được nhiều điều khác biệt so với những thương hiệu khác, đặc biệt là thấy rõ được sự tận tâm và nguồn cảm hứng vô tận trong thiết kế cho phái đẹp xuất phát từ cái tâm của Nhà thiết kế LINH ELITE.

1. Là phiên bản giới hạn, KHÔNG SẢN XUẤT ĐÀI TRÀ, thể hiện sự tinh xảo trong từng sản phẩm thời trang được thiết kế cao cấp và hạn chế tối đa lỗi trên sản phẩm.

2. Hình ảnh online chân thực. Khách hàng được check hàng trước khi thanh toán để đảm bảo đúng sản phẩm, đúng size, màu sắc và các lỗi nếu có.

3. Trong trường hợp đồ bị lỗi hoặc nhầm sản phẩm, khách hàng được hỗ trợ đổi, toàn bộ quá trình ship và chi phí ship do LINH ELITE đảm nhiệm.

4. Hỗ trợ chỉnh sửa và đặt may theo số đo riêng của khách thông qua hình ảnh và số đo mà khách cung cấp online không mất nhiều công sức cho việc đi lại. Thông tin số đo của từng khách hàng sẽ được LINH ELITE lưu lại và sử dụng cho các mẫu thiết kế tiếp theo.

5. Tư vấn nhanh, nhiệt tình và hữu ích bởi đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức về thời trang.

6. LINH ELITE luôn luôn đổi mới, luôn luôn coi trọng giá trị của niềm tin nên sẽ có các chính sách ưu đãi tốt dành cho khách hàng thân thiết.

7. Cập nhật các thông tin, kiến thức bổ ích về thời trang, làm đẹp qua Fanpage LINH ELITE.

8. Mỗi khách hàng của linh LINH ELITE đều được tôn trọng lắng nghe, chia sẻ như một tri kỉ

Với phương châm “Khách hàng là ưu tiên số 1”, LINH ELITE không đặt doanh thu lên hàng đầu mà lấy sự hài lòng của khách hàng làm cốt yếu và coi đó là mục tiêu để không ngừng cải thiện. Đồng hành cùng LINH ELITE không chỉ được chọn những mẫu đẹp và còn được Nhà thiết kế tư vấn đồng hành trên suốt chặng đường yêu, biết yêu và làm đẹp bản thân của phái đẹp.

HÃY LÀ NGƯỜI MUA SẮM THÔNG MINH!