24/04/2024 lúc 16:11 (GMT+7)
Breaking News

Limi Việt Nam: Lấy chất lượng sản phẩm và sự tận tâm làm cốt lõi

VNHN - Dù mới xuất hiện trên thị trường gần 5 năm và được coi là “non trẻ” trong lĩnh vực văn phòng phẩm, thế nhưng thương hiệu Limi Việt Nam đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và uy tín, góp phần không nhỏ trong việc khẳng định thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

VNHN - Dù mới xuất hiện trên thị trường gần 5 năm và được coi là “non trẻ” trong lĩnh vực văn phòng phẩm, thế nhưng thương hiệu Limi Việt Nam đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và uy tín, góp phần không nhỏ trong việc khẳng định thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.
Văn phòng phẩm là một lĩnh vực sản xuất, kinh doanh đã có từ lâu đời với nhiều thương hiệu tên tuổi đã có hàng chục năm kinh nghiệm. Thế nhưng trước sự phát triển vũ bão của công nghệ, ngành văn phòng phẩm vẫn chưa có nhiều thay đổi dẫn đến việc lạc hậu so với các nước khác về sản phẩm, công nghệ thậm chí là cơ chế tiêu thụ sản phẩm.
Trước thực trạng đó, Công ty Cổ phần Limi Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh “kiến tạo và phát triển hệ sinh thái kinh tế toàn diện, cung cấp sản phẩm dịch vụ Việt Nam đẳng cấp quốc tế tới thị trường trong và ngoài nước”. Cùng với tầm nhìn phát triển chuỗi cung ứng hoạt động hiệu quả mang tầm quốc tế, Limi đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu với thị trường.
Ông Bùi Trung Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Limi Việt Nam cho biết: “Không chỉ văn phòng phẩm và các dịch vụ liên quan đang già cỗi mà ngay cả yếu tố con người cũng dần bị trì trệ. Nhiều thương hiệu có nguồn nhân lực trẻ nhưng chưa thực sự tâm huyết, gắn bó, cống hiến và chịu sáng tạo mà chỉ đơn thuần là tìm kiếm những lợi nhuận trước mắt mà quên đi giá trị mà sản phẩm mang lại. Limi chúng tôi đã quyết tâm phải khắc phục được những quan điểm đó”.

Chân dung ông Bùi Trung Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Limi Việt Nam

Là một trong số ít những người trẻ theo đuổi ngành kinh doanh lĩnh vực văn phòng phẩm nên ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Limi Việt Nam đã xây dựng cho mình một nền tảng mới vững chắc áp dụng khoa học công nghệ để tối ưu hóa hiệu xuất, phát triển văn phòng phẩm và các dịch vụ liên quan một cách mới mẻ, bền vững hơn.
Bên cạnh những dòng sản phẩm văn phòng phẩm cơ bản, Limi Việt Nam tập trung đi sâu vào các sản phẩm đang có nhu cầu cao trên thị trường như ngành họa phẩm, phôi dấu cho các đại lý khắc dấu, decal cho các đại lý in tem, nhãn mác và giấy in nhiệt cho các shop in hóa đơn thanh toán. Với những sản phẩm chất lượng kết hợp với dịch vụ, chế độ hậu mãi, ưu đãi tốt, Limi Việt Nam đã phát triển chuỗi cung ứng hoạt động hiệu quả mang tầm quốc tế trong lĩnh vực này.

Công ty CP Limi Việt Nam sở hữu hệ thống nhà xưởng hiện đại, rộng rãi

Hiện nay, với hơn 1.000 đại lí trên toàn quốc, Limi Việt Nam có một lượng lớn hơn 500 đối tác, khách hàng. Trong đó có nhiều thương hiệu lớn như chuỗi F&B của Redsun; Tập đoàn Amaccao; Trường đào tạo doanh nhân PTI; Công ty đào tạo doanh nhân của Diễn giả Phạm Thành Long; Trung tâm y tế, môi trường lao động công thương; Ecoba Việt Nam; Royaltea và Tocotoco…
Với giá trị cốt lõi là luôn đi đầu trong tư duy khám phá, dám nghĩ dám làm những ngành nghề và thị trường mới tiềm năng, Limi Việt Nam sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo hướng tới những sản phẩm dịch vụ mới hoàn thiện hơn, giá trị tốt đẹp hơn, cách làm hiệu quả hơn. Luôn xem con người là trung tâm, phát triển vì con người, hướng tới phát triển chung của cộng đồng và sự thịnh vượng của quốc gia.

Limi Việt Nam và quá trình xây dựng, phát triển

Trong thời gian tới, với tầm nhìn chiến lược cùng sự tận tâm trong mọi suy nghĩ, quyết định và hành động, Limi Việt Nam đã và đang phát triển sàn thương mại điện tử cho ngành văn phòng phẩm để cộng đồng sử dụng hoàn toàn miễn phí, từ đó giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số giao dịch, quản lý hoàn toàn bằng công nghệ, giảm bớt chi phí không cần thiết và dự kiến Quý I/ 2021 sẽ chính thức ra mắt. Đây là dự án hứa hẹn mang lại sự thay đổi toàn diện cho ngành văn phòng phẩm Việt Nam trong thời gian tới, đồng thời cũng là bước ngoặt đánh dấu 5 năm xây dựng, trưởng thành của Limi với thị trường Việt Nam và quốc tế./.