29/03/2024 lúc 02:32 (GMT+7)
Breaking News

Legend Phú Quốc: Nhà phân phối độc quyền nhôm Xingfa tại Đảo Ngọc

VNHN - Legend Phú Quốc tự hào là nhà phân phối độc quyền nhôm Xingfa tại đảo Phú Quốc chuyên thiết kế, thi công, lắp ráp, sửa chữa các loại cửa nhôm kính, bàn, ghế, tủ, kệ, cầu thang và hàng rào, mái che với giá thành hợp lý, chất lượng cao. Xingfa là một hệ nhôm sắc nét tinh tế cao cấp mọi công trình đang dùng.

VNHN - Là đơn vị cung cấp các sản phẩm - dịch vụ về nhôm kính trên vùng Đảo Phú Quốc, với mong muốn đem lại các sản phẩm chất lượng và thỏa mãn nhu cầu cao của khách hàng, Legend Phú Quốc đã chọn nhôm Xingfa thương hiệu YNG HUA trong hầu hết các sản phẩm nhôm cho mọi công trình, từ tư vấn thiết kế cho đến sản xuất và thi công. 

Legend Phú Quốc tự hào là nhà phân phối độc quyền nhôm Xingfa tại đảo Phú Quốc chuyên thiết kế, thi công, lắp ráp, sửa chữa các loại cửa nhôm kính, bàn, ghế, tủ, kệ, cầu thang và hàng rào, mái che với giá thành hợp lý, chất lượng cao. Xingfa là một hệ nhôm sắc nét tinh tế cao cấp mọi công trình đang dùng.

Bên cạnh đó Legend Phú Quốc còn là đơn vị thi công nhôm kính, lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho các công trình xây dựng khách sạn resort, biệt thự do các tập đoàn trong và ngoài nước Vingroup, Sun Group, FLC … làm chủ đầu tư trên đảo.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, nhiệt tình trách nhiệm, cho ra đời những sản phẩm có độ nét cao đảm bảo chất lượng đẹp và bền chắc.

Legend Phú Quốc

Chăm sóc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, nhiệt tình, chu đáo. Đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của thị trường về chất lượng sản phẩm, nâng cao phong cách phục vụ, tư vấn cho khách hàng những giải pháp kỹ thuật nhằm giảm thiểu chi phí. Legend Phú Quốc sẽ không ngừng hoàn thiện nhằm hướng tới mục tiêu phục vụ được nhiều khách hàng hơn với chất lượng ngày một tốt hơn.

Nhôm Xingfa thương hiệu YNG HUA là sản phẩm nhôm cao cấp của Đài Loan có mặt trên thị trường hơn 20 năm do công ty An Lập Phát (alu Alpha) nhập khẩu và cung cấp độc quyền tại Việt Nam với nhiều hệ thống đại lý chi nhánh phân phối trên khắp cả nước.

Alu Alpha

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG ĐÀO TẠO LEGEND PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Thửa đất số 167, tờ bản đồ số 33, tổ 4, ấp Cây Thông Ngoài, Xã Cửa Dương, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Điện thoại: 076-799-4459
Email: [email protected]
Website: www.legendphuquoc.com