20/04/2024 lúc 16:47 (GMT+7)
Breaking News

Lê Minh Hoàng - Chàng sinh viên trẻ làm chủ hai doanh nghiệp

VNHN - Đến từ vùng quê Quảng Ngãi đầy nắng gió, chàng trai sinh năm 1996 - Lê Minh Hoàng hiện đang là sinh viên tại Học viện Kỹ thuật mật mã, đồng thời cũng là nhà đồng sáng lập hai doanh nghiệp về Truyền thông – Digital Marketing uy tín hàng đầu hiện nay là công ty DigiPublic và Brand4U.

VNHN - Đến từ vùng quê Quảng Ngãi đầy nắng gió, chàng trai sinh năm 1996 - Lê Minh Hoàng hiện đang là sinh viên tại Học viện Kỹ thuật Mật mã, đồng thời cũng là nhà đồng sáng lập hai doanh nghiệp về Truyền thông – Digital Marketing uy tín hàng đầu hiện nay là Công ty DigiPublic và Brand4U.

Lê Minh Hoàng 

Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã có một niềm đam mê mãnh liệt dành cho ngành công nghệ và truyền thông. Đến năm 2017, anh thành lập Công ty Digipublic – một dự án khởi nghiệp chuyên về mảng Digital Marketing. Chỉ sau 2 năm thành lập, Digipublic đã nhận được sự quan tâm và tín nhiệm của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Những đối tác tiêu biểu của Digipublic bao gồm Vietnam Airlines, Gastby, đại học AAHURS Đan Mạch… Sau những thành tựu ban đầu, đến đầu năm 2019, anh tiếp tục thành lập Công ty Brand4U - doanh nghiệp chuyên về sản xuất phim và tổ chức sự kiện.

Chia sẻ về công ty, anh cho biết: Ngành truyền thông nói chung và Marketing Online nói riêng hiện đang là một trong những lĩnh vực phát triển bậc nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có cho mình một bộ phận Digital Marketing chuyên biệt. Các Agency Việt Nam lúc bấy giờ chủ yếu chỉ cung cấp các dịch vụ lẻ tẻ chứ chưa có một quy trình dịch vụ xuyên suốt.

Nhận thấy được điều đó, anh đã sáng lập Digipublic với mong muốn mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp Truyền thông Marketing tổng hợp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian với chiến lược phát triển cụ thể. Ý tưởng này của anh đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo doanh nghiệp đối tác và đang chứng minh hiệu quả của mình thông qua hàng loạt dự án Marketing thành công.

Hai công ty do Lê Minh Hoàng sáng lập

Bên cạnh đó, anh cũng dành nhiều sự quan tâm đối với các bạn sinh viên trẻ - những người đang nỗ lực để tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp. Đội ngũ nhân sự của anh không thiếu những người trẻ năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, được đào tạo bài bản về Marketing và các công cụ Marketing Online hiện đại.

Anh cho biết, Marketing là một môi trường mở, giúp nuôi dưỡng sự linh hoạt và khả năng sáng tạo trong công việc, cũng như hỗ trợ rèn luyện các kĩ năng mềm hiệu quả. Vì vậy, đây là một lĩnh vực rất phù hợp với giới trẻ, giúp các bạn xây dựng kĩ năng xã hội và trau dồi kiến thức chuyên môn.

Với khát khao được chứng tỏ bản thân, cùng sự kiên trì và nỗ lực học hỏi không ngừng nghỉ, Lê Minh Hoàng đã và đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong ngành Truyền thông – Marketing tại Việt Nam. Anh chính là tấm gương sáng tiêu biểu, đại diện cho tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ của giới trẻ Việt.