29/03/2024 lúc 16:50 (GMT+7)
Breaking News

Lễ chuyển giao và tiếp nhận Tổ chức Đảng và Đảng viên

VNHN - Đảng bộ cơ sở DongThap Tourist thành lập năm 1982, hiện có 4 chi bộ với 38 đảng viên. Nhiều năm liền, đơn vị được công nhận là “Đảng bộ trong sạch, vững mạnh”. Năm 2015, DongThap Tourist trở thành thành viên thứ 14 Tập đoàn Sao Mai. Được Cty mẹ đầu tư bài bản, chuyên sâu, Công ty cổ phần Du lịch Đồng Tháp với bề dày thương hiệu du lịch nổi tiếng, sở hữu nhiều tài sản có giá trị, chỉ trong một thời gian ngắn được tái cấu trúc, doanh nghiệp này đã đạt lợi nhuận hàng chục tỷ mỗi năm, đời sốn

VNHN -Ngày 15/10 vừa qua, tại Đồng Tháp; Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Lễ chuyển giao Đảng bộ cơ sở Công ty Cổ phần du lịch Đồng Tháp (DongThap Tourist - thành viên Tập đoàn Sao Mai) về trực thuộc Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang. Đồng chí Nguyễn Văn Công - Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh Đồng Tháp, Đ/c Huỳnh Quốc Thái - Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang, Đ/c Lê Thanh Thuấn – Bí Thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Sao Mai đã đến dự ...

Đại diện Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang và Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh Đồng Tháp ký biên bản bàn giao, tiếp nhận tổ chức Đảng và đảng viên Đảng bộ cơ sở Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Tháp.

Đảng bộ cơ sở DongThap Tourist thành lập năm 1982, hiện có 4 chi bộ với 38 đảng viên. Nhiều năm liền, đơn vị được công nhận là “Đảng bộ trong sạch, vững mạnh”.

Năm 2015, DongThap Tourist trở thành thành viên thứ 14 Tập đoàn Sao Mai. Được Cty mẹ đầu tư bài bản, chuyên sâu, Công ty cổ phần Du lịch Đồng Tháp với bề dày thương hiệu du lịch nổi tiếng, sở hữu nhiều tài sản có giá trị, chỉ trong một thời gian ngắn được tái cấu trúc, doanh nghiệp này đã đạt lợi nhuận hàng chục tỷ mỗi năm, đời sống của CBNV được cải thiển đáng kể.

Đ/c Huỳnh Quốc Thái - Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang trao quyết định tiếp nhận tổ chức Đảng và đảng viên cho đ/c Lê Thanh Thuấn - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sao Mai.

Để đảm bảo tính thống nhất và tập trung lãnh đạo của Đảng ủy và Ban Tổng Giám đốc Sao Mai Group trong việc thực hiện Nghị quyết gắn với chiến lược phát triển kinh doanh đồng bộ và hiệu quả, nên việc chuyển giao Đảng bộ cơ sở và đảng viên của Đồng Tháp Tourist trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang là hoàn toàn phù hợp. Đây được xem là bước chuyển tiếp quan trọng để đưa tổ chức Đảng của Cty thành viên về với Đảng bộ Tập đoàn Sao Mai. Về với Đảng bộ cấp trên, Đảng bộ cơ sở Cty CP Du lịch Đồng Tháp sẽ được tăng cường, củng cố và duy trì sinh hoạt đều đặn, đồng thời đóng góp tích cực vào hoạt động sản xuất kinh doanh của toàn Tập đoàn trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Văn Công - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Đồng Tháp đánh giá cao về vai trò, trách nhiệm của Đảng bộ cơ sở Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Tháp trong thời gian hoạt động tại địa phương

Được biết, từ những ngày đầu mới thành lập vào 1997, Sao Mai là doanh nghiệp cổ phần có tổ chức Đảng đầu tiên trong cả nước. Hơn 2 thập niên hình thành và phát triển, Sao Mai - Tập đoàn kinh tế đa lĩnh vực nằm trong TOP 20 Tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam, có 17 Cty thành viên trải rộng khắp cả nước giải quyết việc làm cho khoảng 10.300 lao động. Sao Mai Group là 1 trong 50 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam, lợi nhuận hàng ngàn tỷ đồng/năm.

Ảnh lưu niệm lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang, Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh Đồng Tháp và Đảng ủy Tập đoàn Sao Mai.

Xuyên suốt hơn 20 năm không ngừng lớn mạnh, Đảng bộ Sao Mai hiện có 7 chi bộ, với gần 200 đảng viên giữ nhiều vị trí chủ chốt trong Tập đoàn. Nhiều năm liên tục, đơn vị được công nhận là đảng bộ trong sạch - vững mạnh - tiêu biểu trong khối doanh nghiệp ./.

                                                                                                                                                                                         Lê Bình