25/04/2024 lúc 11:03 (GMT+7)
Breaking News

Lẩu nấm thiên nhiên Tân Anh: Món quà cho sức khỏe

Nấm được ví như một loại thực phẩm vàng bởi trong nấm có hàm lượng protein và các chất bổ dưỡng tương đương với thịt, giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể, chống lão hóa, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư, tim mạch,..

Nấm được ví như một loại thực phẩm vàng bởi trong nấm có hàm lượng protein và các chất bổ dưỡng tương đương với thịt, giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể, chống lão hóa, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư, tim mạch,... đặc biệt giúp làm đẹp da, giúp da dẻ mịn màng, giảm tàn nhang và các nếp nhăn. Chính vì thế lẩu nấm luôn nằm trong danh sách các loại lẩu được yêu thích nhất. Nếu có dịp tới thăm thành phố Lào Cai, mời bạn ghé thăm "Lẩu nấm thiên nhiên Tân Anh" - một nhà hàng lẩu nấm nổi tiếng nhất nơi đây.

Tọa lạc tại số 218 Phố Soi Tiền, phường Kim Tân, tp Lào Cai, "Lẩu nấm thiên nhiên Tân Anh" rất biết cách chiều lòng khách hàng với những công thức chế biến lẩu đặc biệt, thực phẩm ngon sạch.

Đúng chất nhà hàng lẩu nấm nổi tiếng, nấm Tâm Anh luôn cung cấp cho khách hàng những loại nấm chất lượng và phong phú. Nấm ở đây có rất nhiều loại, mà loại nào cũng tươi ngon, bổ dưỡng, nguồn gốc rõ ràng. Ví dụ như nấm hải sản trắng sáng hỗ trợ điều trị ung thư, ngăn ngừa triệu chứng của bệnh hen suyễn, tiểu đường, dị ứng.... Nấm hương nhỏ xinh chứa nhiều đạm, giàu khoáng chất và vitamin làm nên hương vị cho nồi nước lẩu. Đặc biệt, tại Tân Anh, quý khách sẽ được thưởng thức Hoa Đông Trùng Hạ Thảo trong nồi lẩu với giá trị bổ dưỡng cao và mùi vị thơm ngon. Còn rất nhiều các loại nấm khác mà phải đến tận đây bạn mới khám phá hết được.

Linh hồn của nồi lẩu nấm Tân Anh đương nhiên là các loại nấm rồi, nhưng cũng thật là thiếu xót nếu như không nhắc đến nước lẩu. Nước lẩu Tân Anh được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên với nước lẩu từ xương hầm kết hợp nhiều loại nấm quý tươi ngon được hầm trong suốt 48 tiếng nên rất ngọt và thơm, hương vị vừa đậm đà, vừa thanh đạm, phù hợp với khẩu vị của nhiều người, kể cả những thực khách khó tính nhất. Các loại thực phẩm tươi sống đi kèm cũng rất đa dạng phong phú..... Tất cả hòa quyện vào nhau tạo cho thực khách một trải nghiệm tuyệt vời, một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất nhất cho khách hàng khi đến với "Lẩu nấm thiên nhiên Tân Anh".

Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, nhà hàng cam kết luôn đem lại chất lượng món ăn tuyệt vời nhất đến với mọi thực khách. Nếu có dịp đến thăm Tp Lào Cai thì đừng quên ghé qua "Lẩu nấm thiên nhiên Tân Anh" bạn nhé!

Nhà hàng Lầu Nấm Thiên nhiên Tân Anh

Số 218 Soi Tiền, P Kim Tân, TP.Lào Cai

Tel: 0942085888 

 Chiến Thắng