19/04/2024 lúc 15:46 (GMT+7)
Breaking News

Lào Cai: Khởi công và giới thiệu Dự án Shophouse Kim Tân Golden Place

Sáng 7/4, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Đô thị 379 Lào Cai (thuộc A&T Group) tổ chức Lễ khởi công và giới thiệu dự án “Shophouse Kim Tân Golden Place” tại phường Kim Tân, TP Lào Cai.

Sáng 7/4, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Đô thị 379 Lào Cai (thuộc A&T Group) tổ chức Lễ khởi công và giới thiệu dự án “Shophouse Kim Tân Golden Place” tại phường Kim Tân, TP Lào Cai.

Dự án “Shophouse Kim Tân Golden Place”.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; đại diện nhiều doanh nghiệp và khách hàng. A&T Group là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm đầu tư và xây dựng, kinh doanh bất động sản. Tập đoàn đã có nhiều dự án bất động sản tên tuổi như: Chung cư cao cấp Greenstar Kim Giang (Hà Nội); Khu đô thị 379-K2 Thái Bình; Khu liền kề và chung cư nhà ở xã hội AT Home; Chung cư cao cấp Central Park (Thanh Hóa),…

Quang cảnh buổi lễ.

Shophouse Kim Tân Golden Place được xây dựng tại vị trí trong vùng lõi trung tâm thành phố Lào Cai, tiện đường kết nối giao thông; xung quanh đã có đầy đủ các tiện ích thiết yếu như trường học các cấp, bệnh viện và nhiều tiện ích khác. Nằm ngay đối diện chợ Kim Tân nhộn nhịp nổi tiếng, Shophouse Kim Tân Golden Place là điểm nhấn nổi bật thúc đẩy sự sôi động kinh doanh sầm uất tại khu vực, giá trị bất động sản sẽ được nâng lên.

Shophouse Kim Tân Golden Place được thiết kế hiện đại, tối ưu về công năng sử dụng, vừa để kinh doanh vừa để ở. Các căn nhà xây từ 4 đến 5 tầng, trong đó tầng 1 thiết kế tối đa diện tích phục vụ việc kinh doanh, từ tầng 2 trở lên thiết kế theo phong cách nhà ở truyền thống với các phòng thông thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên, phong cách châu Âu ấm cúng, sang trọng và tráng lệ.

Các đại biểu động thổ khởi công dự án.

Dự án đã được nhà nước giao đất để thực hiện đầu tư xây dựng nhà ở thương mại và hoàn thành các nghĩa vụ tài chính, hồ sơ thiết kế để thi công xây dựng. Tất cả các lô đất đều đã được tách Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất (sổ đỏ). Shophouse Kim Tân Golden Place được xây dựng với tổng diện tích của dự án là 6.990 m2 và chiều cao tối đa là 18,5 m. Dự kiến dự án sẽ được bàn giao từ tháng 12/2021.

Tại lễ khởi công và giới thiệu dự án, đại diện chủ đầu tư đã chia sẻ tâm huyết, cam kết tiến độ xây dựng cũng như chất lượng đảm bảo, sẵn sàng tạo điều kiện cho khách hàng cùng tham gia trong việc giám sát các nhà thầu trong quá trình thi công xây dựng, tạo lập một khu nhà ở thương mại kinh doanh sầm uất, đẳng cấp.  

Tham dự buổi lễ, khách hàng được các tư vấn viên tư vấn trực tiếp để lựa chọn những căn hộ phù hợp với nhu cầu; được tặng 1 mũ bảo hiểm, áo phông cao cấp và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà có trị giá lên đến 200 triệu đồng. Nhiều khách hàng đã lựa chọn được những căn hộ phù hợp ngay tại ngày khởi công.