25/04/2024 lúc 18:31 (GMT+7)
Breaking News

Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc Tết Công an TP

Vừa qua, lãnh đạo TPHCM đã đến thăm và chúc Tết Công an Thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đoàn cán bộ TPHCM do Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức làm Trưởng đoàn.

Vừa qua, lãnh đạo TPHCM đã đến thăm và chúc Tết Công an Thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đoàn cán bộ TPHCM do Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức làm Trưởng đoàn.

Đón tiếp đoàn có Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công an TP, Ban Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Công an TP.

Tại buổi thăm, chúc Tết, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức ghi nhận, đánh giá cao và tri ân những nỗ lực, sự đóng góp của toàn thể lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Công an TP trong việc đảm bảo giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. Đặc biệt là trong giai đoạn cả nước đang chiến đấu với dịch Covid-19.

Với mong muốn đem đến cuộc sống bình yên cho mọi người dân trên địa bàn thành phố. Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức mong rằng Công an TP sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, đẩy lùi các loại tội phạm, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức tặng quà Ban Giám đốc Công an TP (Ảnh: hochiminhcity.gov.vn)

Trong thời gian tới, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 cũng như khả năng gia tăng các loại tội phạm trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Công an TP sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, tập trung xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng trong sạch vững mạnh. Đồng thời phối hợp với các sở - ban - ngành và nhân dân TP triển khai các mặt công tác, đấu tranh phòng chống có hiệu quả với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội. Đảm đảm bảo giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội của TP.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam – Giám đốc Công an TP cũng thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an TP cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm, ủng hộ của lãnh đạo TP.