28/03/2024 lúc 23:26 (GMT+7)
Breaking News

Lan tỏa yêu thương, kết nối cộng đồng

VNHN - Chương trình thiện nguyện "KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG, LAN TOẢ YÊU THƯƠNG", trao tặng 3 tấn gạo và 2.000 khẩu trang kháng khuẩn cho 300 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong số các hoạt động thực hiện kế hoạch và chương trình hành động của cơ quan báo chí trong công tác xã hội năm 2020 và chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020).

VNHN- Sáng ngày 20/6 vừa qua, tại trụ sở 169 Phạm Huy Thông, P. 6, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh. Trung tâm truyền hình Việt Nam hội nhập đồng hành cùng một số doanh nghiệp, doanh nhân tổ chức chương trình thiện nguyện "KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG, LAN TOẢ YÊU THƯƠNG", trao tặng 3 tấn gạo và 2.000 khẩu trang kháng khuẩn cho 300 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong số các hoạt động thực hiện kế hoạch và chương trình hành động của cơ quan báo chí trong công tác xã hội năm 2020 và chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020).

Chương trình đã trao tặng 3 tấn gạo và 2000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn với tổng giá trị hơn 150 triệu đồng. Đây là lần đầu tiên, các hộ dân trong danh sách 300 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh được nhận lượng gạo lớn là 10kg mỗi suất. Theo đó, gạo sẽ được phát tặng theo hình thức “ATM gạo” do công ty khóa PHGLock, ca sĩ doanh nhân Yali Trần và nhóm mạnh thường quân tại TP.HCM tài trợ. Mỗi hộ dân cũng được tặng một phần quà là khẩu trang vải kháng khuẩn của Công ty May mặc Dony.

Trao tặng gạo đến người dân

Phát biểu tại chương trình, Bà Nguyễn Thị Ngọc Liễu – Uỷ viên thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết: “hiện tại trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM vẫn còn nhiều hộ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những gia đình có đông người. Do ảnh hưởng của dịch covid-19, những gia đình này không đảm bảo đủ thu nhập trang trải cho cuộc sống, cho nên việc hỗ trợ này là rất kịp thời, thiết thực và là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với bà con khó khăn”.

Mỗi suất quà gồm 10 kg gạo và khẩu trang tổng trị giá 500 nghìn đồng

Cũng trong chương trình, đại diện ban tổ chức, ông Nguyễn Như Quân – Giám đốc Trung tâm truyền hình Việt Nam hội nhập gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cá nhân, đơn vị tài trợ, tin tưởng đây sẽ là sự gắn kết ý nghĩa của cộng đồng doanh nhân doanh nghiệp cùng với trung tâm truyền hình Việt Nam hội nhập ở hiện tại và trong tương lai.

Đại diện mạnh thường quân gửi tặng quà cho chương trình

Nhân dịp này, các cá nhân, đơn vị mạnh thường quân cũng gửi lời chúc mừng đến Trung tâm truyền hình Việt Nam hội nhập nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020).

Buổi gặp mặt giữa đại diện chính quyền địa phương, nhà tài trợ và BGĐ TTTH Việt Nam hội nhập

Tình nguyện viên hỗ trợ vận hành máy “ATM gạo”

P.V