29/03/2024 lúc 15:15 (GMT+7)
Breaking News

Lần đầu tiết lộ “góc riêng tư” làm nên “Vua nhạc sàn” Lương Gia Huy

VNHN - Lần đầu tiên, Lương Gia Huy chia sẻ với người hâm mộ về “chốn đi về” được đầu tư hết nấc của anh, để mang tới một không gian tiện nghi, thoải mái nhất phục vụ cuộc sống lẫn công việc.

VNHN - Lần đầu tiên, Lương Gia Huy chia sẻ với người hâm mộ về “chốn đi về” được đầu tư hết nấc của anh, để mang tới một không gian tiện nghi, thoải mái nhất phục vụ cuộc sống lẫn công việc.

Góc kỉ niệm chương của ca sĩ.

Bước chân vào làng giải trí đã gần 20 năm, đến nay “Vua nhạc sàn” Lương Gia Huy vẫn là cái tên có sức hút mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Dù Lương Gia Huy là một ngôi sao cực kỳ thân thiện, không ngại việc giao lưu tương tác với khán giả nhưng anh cũng khá kín đáo trong cuộc sống riêng tư. Bởi vậy mà đây là lần đầu tiên mà Lương Gia Huy chia sẻ với người hâm mộ về “chốn đi về” của mình.

Tủ quần áo của ca sĩ.

Được biết, Lương Gia Huy sở hữu căn hộ rộng gần 150m2 tại khu chung cư cao cấp ở quận 8, TP.HCM. Thông thường, ít có căn chung cư nào rộng đến như vậy mà chỉ tầm vài chục mét vuông. Lương Gia Huy đã tậu căn hộ này từ năm 2018 từ một người Hàn Quốc.

Đôi giày kỉ vật hát show Nguyễn Chánh Tín.

Đến thời điểm hiện tại, căn hộ này có giá trị khoảng 5 tỷ đồng bao gồm nội thất sang trọng bên trong. Nam ca sĩ bộc bạch, độ rộng của căn hộ khiến anh vô cùng thoải mái và có thể thỏa thích trang hoàng cũng nhưng bố trí nhiều căn phòng khác nhau theo ý muốn mà không sợ thiếu không gian.

Gối nằm của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tặng.

Bản thân Lương Gia Huy là một người khá kỹ tính, cầu toàn. Vì vậy, từng góc trong căn nhà đều được chính anh tỉ mỉ bố trí. Toàn bộ căn hộ được thiết kế tinh tế theo phong cách cổ điển pha trộn hiện đại. Đáng chú ý, ngoài những căn phòng thông thường như bao người khác, Lương Gia Huy còn bố trí hẳn một phòng thu âm mini trong căn hộ của mình. Tại đây, anh thu âm, mix nhạc, dựng phim và có thể cho ra đời một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh như một studio chuyên nghiệp.

Bàn trang điểm của ca sĩ.

Lương Gia Huy gọi đây là “Căn phòng trí tuệ” và đầu tư vào đó nửa tỷ đồng để sở hữu những trang thiết bị hiện đại, chất lượng nhất theo chuẩn mực nhất của phòng thu cùng lớp gỗ cách âm dày 20cm để đảm bảo cho việc sản xuất nhạc được thuận lợi nhất. Nam ca sĩ cũng tỉ mỉ lắp cả chiếc gương trong căn phòng này để anh có thể luyện tập về biểu cảm, cử chỉ cho mỗi tiết mục.

Hình kí tặng fan của ca sĩ.

Không chỉ có giọng ca thực lực, đầy cảm xúc mà Lương Gia Huy còn có tài năng sáng tác. Bởi vậy, việc đầu tư phòng thu âm tại nhà giúp anh có thể kịp thời cho ra đời những tác phẩm xuất phát từ cảm hứng của mình. Lương Gia Huy chia sẻ, một người ca sĩ muốn luôn nhận được sự ủng hộ, yêu thương từ khán giả thì phải luôn có những sản phẩm âm nhạc chất lượng, có tâm. Vì vậy, anh đã không tiếc tiền đầu tư phòng thu ngay trong căn nhà của mình.

Nhà bếp của ca sĩ.

Bên cạnh đó, để phục vụ cho sự nghiệp ca hát, Lương Gia Huy cũng sở hữu phòng ngủ Master, bên trong là phòng chứa trang phục diễn, phòng trang điểm và cũng là nơi là Lương Gia Huy lưu giữ nhiều kỷ vật vô giá của mình từ những ngày đầu đi diễn.

Ca sĩ một lòng hướng phật.

Từ đôi giày da mũi nhọn cho đến chiếc quần ống loe rồi những bức ảnh kèm chữ ký để tặng cho khán giả đều được Lương Gia Huy trân trọng đặt vào một góc riêng để đôi khi mang ra, hồi tưởng lại những ký ức của ngày đầu sự nghiệp. Lương Gia Huy cho biết, thời mới đi hát, anh và nam ca sĩ Lâm Chấn Huy tạo thành “Song Huy”,được hát ở vũ trường của cố nghệ sĩ Chánh Tín và diện đôi giày da “hầm hố” đó là một sự cố gắng, cũng là niềm vinh dự cực kỳ lớn lao thời ấy.

Phòng khách ca sĩ.

Đó là những kỷ niệm mà Lương Gia Huy luôn trân trọng dù lúc ấy còn…nghèo và vất vả. Nhưng không có những ngày tháng ấy thì đã không có Lương Gia Huy bây giờ. Giờ đây, Lương Gia Huy đã sở hữu những tủ quần áo đồ sộ với nhiều trang phục diễn độc đáo, bộ sưu tập nước hoa, kính mát hàng hiệu giá trị nhưng những góc nhỏ của vật kỷ niệm thì vẫn luôn được anh nhớ tới.

Phòng ngủ ca sĩ.

Hiện tại, sau hơn 17 năm trong làng giải trí, Lương Gia Huy đã trở thành ngôi sao đắt show, vẫn luôn tất bật với những chương trình, show diễn ở trong và ngoài nước. Anh đồng hành cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi của showbiz trong những chương trình lớn tới hàng ngàn người tham dự 

Phòng thu âm trị giá nửa tỷ đồng ngay trong căn hộ cao cấp của ca sĩ 

Và cũng có khi là một không gian ấm cúng, sang trọng cho giới thượng lưu với mức cát xê khó tin. Thành quả có được sau nhiều năm ca hát không chỉ giúp Lương Gia Huy có được cuộc sống thoải mái, không lo lắng về kinh tế mà còn giúp anh chăm sóc cho những sở thích cá nhân có đôi lúc khá “đắt đỏ” của mình.

Tủ rượu của ca sĩ.

Trong căn hộ rộng 150m2, Lương Gia Huy sở hữu thích trưng bày tủ rượu quý với rất nhiều loại rượu được anh sưu tầm trong nhiều năm. Nam ca sĩ còn có những bình sâm hoặc nguyên liệu Đông Y được anh tích trữ để bổ sung năng lượng hoặc giúp cho giấc ngủ tốt nhằm giữ gìn sức khỏe. Đặc biệt, gian bếp nhà Lương Gia Huy được anh chăm chút khá cẩn thận. Lương Gia Huy có niềm yêu thích lớn với nhiều dụng cụ nhà bếp.

Mốt quần ống loe cách đây 15 năm ca sĩ từng mặc.

Anh luôn dành thời gian rảnh trong mối chuyến lưu diễn nước ngoài để mua những bộ bát đĩa cao cấp từ các nước châu Âu như Đức, Italy, Nhật Bản…để làm phong phú thêm căn bếp gia đình. Phần ban thờ Tổ tiên và ban thờ Phật Tam Bảo trong nhà cũng được Lương Gia Huy bố trí rất tỉ mỉ, hoành tráng. Lương Gia Huy cho biết, anh là người theo đạo Phật, hàng ngày mỗi sáng tỉnh dậy và trước khi đi ngủ đều thắp nhang kính Phật cầu mong bình an, sức khỏe để chạy show, để vẫn luôn nhận được tình yêu thương từ khán giả.

Hàng ngày mỗi sáng tỉnh dậy và trước khi đi ngủ ca sĩ đều thắp nhang kính Phật cầu mong bình an, sức khỏe để chạy show, để vẫn luôn nhận được tình yêu thương từ khán giả.

Dịp mới nhất, Lương Gia Huy vừa thỉnh các cao tăng trụ trì tại nhiều ngôi chùa lớn tại Việt Nam về căn nhà của anh để dâng hương trì trú tụng kinh. Nhân dịp này, anh nhờ các Sư thầy làm lễ cầu an cho gia đình và mong dịch bệnh sớm tiêu trừ, mọi người đều vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này.

Ca sĩ bên ảnh bìa của một trong những album đình đám trước đây. 

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, khi đã có được danh tiếng và sự yêu mến của mọi người, Lương Gia Huy lúc nào cũng có được sự ủng hộ nồng nhiệt, chân thành nhất từ những người yêu mến anh. Vì vậy, anh muốn nhân dịp này chia sẻ với mọi người về “góc riêng tư” ít ai biết tới của người nghệ sĩ.

Mĩ phẩm được ca sĩ ưa chuộng.

Hy vọng sẽ luôn nhận được thật nhiều tình cảm từ người hâm mộ, để anh có động lực và sức mạnh nhằm nỗ lực, cống hiến mang đến những tác phẩm chất lượng hơn nữa trong sự nghiệp ca hát của mình. Dự án lớn nhất năm 2020 của Lương Gia Huy sẽ là một bộ phim ca nhạc đề tài “Xã hội” chấn động chưa ai làm, và 1 liveshow Tri Ân 3 lớn nhất tại Hà Nội.