29/03/2024 lúc 14:07 (GMT+7)
Breaking News

Lần đầu tiên, một hãng máy lọc nước cho phép đổi trả sau 60 ngày

VNHN - Thương hiệu máy lọc nước Karofi vừa công bố chương trình bảo hành chưa từng có trên thị trường đồ gia dụng: miễn phí đổi hoặc trả sản phẩm và hoàn tiền 100% nếu khách hàng có bất kỳ sự không hài lòng nào về sản phẩm, trong vòng 60 ngày kể từ ngày khách hàng thanh toán hóa đơn.

VNHN - Thương hiệu máy lọc nước Karofi vừa công bố chương trình bảo hành chưa từng có trên thị trường đồ gia dụng: miễn phí đổi hoặc trả sản phẩm và hoàn tiền 100% nếu khách hàng có bất kỳ sự không hài lòng nào về sản phẩm, trong vòng 60 ngày kể từ ngày khách hàng thanh toán hóa đơn.

Mua máy lọc nước Karofi từ ngày 10/06/2019 – trong vòng 60 ngày sử dụng kể từ ngày mua, nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm, khách hàng được đổi hoặc trả lại sản phẩm và được hoàn tiền 100% theo nội dung quy định Chương trình do Karofi ban hành.

Không chỉ đối với ngành máy lọc nước, kể cả lĩnh vực thiết bị gia dụng, đây là lần đầu tiên có một thương hiệu sẵn sàng áp dụng chính sách bảo hành “mạnh tay” như vậy. Đại diện Karofi cho biết, chương trình này xuất phát từ mục đích mong muốn hỗ trợ tất cả các hộ gia đình tại Việt Nam có nước sạch tinh khiết để dùng cho ăn uống, góp phần bảo vệ sức khỏe người dân. 

Khi được đánh giá chương trình này sẽ mang lại nhiều rủi ro cho doanh nghiệp, đại diện Karofi nói thêm: Karofi là đơn vị chuyên sâu về máy lọc nước tại Việt Nam, chúng tôi tự tin vào sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ sau bán hàng của mình. Chúng tôi biết sẽ có rủi ro, nhưng chúng tôi vẫn tin rằng, giá trị của Chương trình mang lại cho khách hàng sẽ nhiều hơn. Qua đó, khách hàng cũng sẽ hiểu rằng, sản phẩm Karofi tạo ra, đến tay khách hàng là những sản phẩm thực sự chất lượng. 

Máy lọc nước Karofi được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt và có nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ người dùng (cảnh báo thay lõi, cảnh báo rò rỉ…)

Mùa nắng nóng là thời điểm người dân dễ mắc các bệnh về tiêu hóa, nhiễm khuẩn, đặc biệt phần lớn nguyên nhân xuất phát từ nguồn nước ăn uống. Rất nhiều gia đình mong muốn sử dụng máy lọc nước để có nguồn nước đảm bảo vệ sinh, bảo vệ sức khỏe khỏi các tác nhân gây hại. Mua máy lọc nước nào tốt giữa thị trường hơn 300 thương hiệu máy lọc nước từ bình dân đến cao cấp, làm thế nào để không bị mua phải hàng nhái, hàng giả… luôn là những băn khoăn của hầu hết các gia đình. Chính sách đổi trả sản phẩm trong vòng 60 ngày chính là câu trả lời cho chất lượng của thương hiệu máy lọc nước thông minh Karofi. 

Karofi được cấp chứng nhận QCVN6-1:2010/BYT đạt chuẩn đối với 21 chỉ tiêu hóa lý Asen, Amoni,... và 5 chỉ tiêu vi sinh đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi uống trực tiếp.

Karofi hiện là thương hiệu máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT  do viện sức khỏe nghề nghiệp môi trường Bộ y tế cấp.  Hệ lõi lọc thông minh giúp loại bỏ 99,9% virus, vi khuẩn, tạp chất, ion kim loại nặng, cùng các độc tố có trong nước, giúp nước đầu ra là nước tinh khiết, uống được trực tiếp, không cần đun nấu. 

Các tính năng thông minh như: Cảnh báo thay lõi, cảnh báo rò rỉ nước, hiển thị độ sạch của nước giúp khách hàng chủ động kiểm soát hoàn toàn chất lượng nước và chất lượng máy. 

Chương trình đổi trả miễn phí trong vòng 60 ngày khi mua máy lọc nước Karofi diễn ra từ ngày 10/06 – 10/09/2019, tại tất cả các điểm bán của Karofi trên toàn quốc. Xem chi tiết chương trình tại đây