Lâm sản Hào Anh đạt Top 10 "Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín" 2020

Thứ 6, 06/11/2020 14:11 (GMT+7)

Ngày 31/10/2020, tại Hà Nội, Á Hậu doanh nhân Nguyễn Hồng Nhung, giám đốc Công ty TNHH Lâm Sản Hào Anh đã vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu độc quyền uy tín 2020 tại chương trình truyền thông và khảo sát “Thương hiệu Vàng Thăng Long 2020 & Gương mặt Doanh nhân tiêu biểu thời đại 4.0”.

Lâm sản Hào Anh đạt Top 10

Chương trình tôn vinh “Thương hiệu Vàng Thăng Long - Doanh Nhân Tiêu Biểu Năm 2020” do Hội chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP Hà Nội phối hợp cùng Viện Nghiên cứu văn hóa và phát triển cùng các cơ quan hữu quan tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín, cùng các doanh nhân đã có thành tích đặc biệt nổi bật, nhằm hỗ trợ và bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp chân chính, không ngừng phấn đấu nâng cao hình ảnh, thương hiệu của sản phẩm và doanh nghiệp trên thương trường.. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu Hào Anh với mục tiêu xây dựng và khẳng định chất lượng, uy tín và sức mạnh của một thương hiệu Việt trên thị trường Việt Nam.

Lâm sản Hào Anh đạt Top 10

Công ty TNHH Lâm Sản Hào Anh được thành lập năm 2005, sau 15 năm phát triển, công ty đã lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng đầu ở Việt Nam. Hào Anh đã đầu tư và kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh doanh vàng, xuất nhập khẩu gỗ, sản xuất và xuất khẩu nhựa. Đặc biệt, công ty Hào Anh chuyên sản xuất đồ uống không cồn như trà, cà phê, chế biến nông sản xuất khẩu sang một số nước châu á như Trung Quốc, Singapore. Hào Anh không ngừng đầu tư vào quy hoạch vùng nguyên liệu sạch đến phát triển dây truyền sản xuất hiện đại đạt các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế.

Lâm sản Hào Anh đạt Top 10

Danh hiệu là sự ghi nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu của Hào Anh trong nhiều năm qua. Đồng thời đây cũng là nguồn động lực lớn để Hào Anh tiếp tục phấn đấu, xứng đáng với vị thế của một thương hiệu “Vàng” trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Nguyễn Cường

Ý kiến của bạn