19/04/2024 lúc 14:16 (GMT+7)
Breaking News

Lâm Đồng: Dừng các hoạt động vui chơi, giải trí để phòng chống dịch Covid-19

VNHN - Ngày 20-3, UBND tỉnh Lâm Đồng đã có văn bản hỏa tốc số 1597/ UBND-VX2, gửi các đơn vị liên quan về việc tạm dừng một số dịch vụ văn hóa, giải trí trên địa bàn để phòng ngừa dịch Covid-19.

VNHN - Ngày 20-3, UBND tỉnh Lâm Đồng đã có công văn hỏa tốc số 1597/ UBND-VX2, gửi các đơn vị liên quan về việc tạm dừng một số dịch vụ văn hóa, giải trí trên địa bàn để phòng ngừa dịch Covid-19.

Công văn hỏa tốc số 1597/ UBND-VX2, gửi các đơn vị liên quan về việc tạm dừng một số dịch vụ văn hóa.

Cụ thể theo văn bản hỏa tốc này, tạm dừng hoạt động kinh doanh tại các điểm vui chơi, giải trí gồm: Vũ trường, quán bar, karaoke, rạp chiếu phim, massage, trò chơi điện tử... " nhằm kiểm soát chặt chẽ, triệt để nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân và du khách trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Thời gian áp dụng từ 7h ngày 21/3 đến khi có thông báo mới.

Theo đó, Phòng Văn hóa và Thông tin UBND TP.Đà Lạt cũng thông báo tạm dừng các hoạt động thể dục thể thao tập trung đông người như bóng đá, bóng rổ…, không tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân trong tháng 3.

Hiện tại, trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng chưa ghi nhận trường hợp nào mắc Covid-19.

Việc tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí nhằm kiểm soát chặt chẽ, triệt để các nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân và du khách.