29/03/2024 lúc 22:41 (GMT+7)
Breaking News

Lacasa Sapa Hotel: Phong cách Châu Âu hiện đại

VNHN - Nằm ở phía Tây Bắc tổ quốc, SaPa vùng đất ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, con người. Với khung cảnh núi rừng trăm hoa đua nở, “mây ôm ấp núi, núi ôm mây”. Thị xã SaPa mỗi năm đón hàng triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế. Sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, được bao quanh bởi đỉnh núi Fansipan và thung lũng Mường Hoa, Lacasa SaPa Hotel là nơi hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ nghỉ của mình.

VNHN - Nằm ở phía Tây Bắc tổ quốc, Sa Pa vùng đất ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, con người. Với khung cảnh núi rừng trăm hoa đua nở, “mây ôm ấp núi, núi ôm mây”.

Thị xã Sa Pa mỗi năm đón hàng triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế. Sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, được bao quanh bởi đỉnh núi Fansipan và thung lũng Mường Hoa, Lacasa Sapa Hotel là nơi hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ nghỉ của mình.

Khách sạn Lacasa khiêm nhường nằm trên một ngọn đồi nhỏ yên tĩnh thơ mộng ngay tại trung tâm thị xã Sa Pa, chỉ cách Chợ Tình và Nhà Thờ, có tầm nhìn trông ra dãy Hoàng Liên Sơn xanh thẳm, với đỉnh núi Fansipan hùng vĩ. Tọa lạc tại 08B, Đường Thác Bạc, Thị xã Sa Pa. Tại Lacasa Sapa Hotel bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch Sa Pa nổi tiếng như nhà Thờ đá Sa Pa (cách khoảng 200m), Hồ Sa Pa thơ mộng (cách khoảng 500m), Cáp treo Fansipan (cách khoảng 1,7km)... Đây là một trong những điều kiện thuận lợi cho những du khách có lịch trình du lịch dày đặc mà không muốn phải di chuyển nhiều.

Lacasa Sapa Hotel - Khách sạn có không gian rộng và thoáng, bao quanh bởi thung lũng Mường Hoa

Được xây dựng trên phần nền của khách sạn Hoàng Hà cũ. Lacasa Sapa Hotel lấy cảm hứng từ những căn biệt thự Pháp cổ với phần thân được xây cao, đặc biệt là phía trên có 2 phần chóp nổi bật. Lacasa Sapa Hotel tiêu chuẩn 3 sao gồm 50 phòng tiêu chuẩn Quốc tế với tiện nghi hiện đại và nhiều loại hình đa dạng, từ phòng Standard đến phòng Suite đều có hướng nhìn hòa quyện vào thiên nhiên cho du khách những phút giây thư thái ngắm nhìn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mây và núi của “nơi gặp gỡ đất trời”. Đặc biệt, thiết kế của Lacasa còn mang đến cho du khách cảm giác như đang ở chính trong ngồi nhà của mình “FEEL LIKE HOME”.

Khách sạn có khuôn viên rất rộng và xanh mát được tạo nên bởi vô số những cây xanh. Nằm ngay tại tầng một của khách sạn với không gian rộng rãi, thoáng đãng, trang trí thanh lịch và ấm cúng. Lacasa Sapa Hotel còn có khu vực tầng hầm được bày trí hợp lý để phục vụ ăn uống…Gam màu chủ đạo là màu vàng, nổi bật trên ngọn đồi nhỏ yên tĩnh giữa thị xã Sapa.

Nhà hàng của Lacasa là nơi hội tụ các món ăn bản địa như cơm Lam, thịt lợn bản nướng, lẩu cá Hồi và cá Tầm... các món ăn truyền thống của người Việt cũng như các món ăn phương Tây được đầu bếp chế biến công phu và tinh tế, đảm bảo du khách sẽ cảm nhận được hương vị của Lacasa. Nhà hàng với sức chứa 100 thực khách bao gồm cả không gian trong và ngoài.

Khách sạn còn có phục vụ Buffet vào các bữa sáng, các món ăn truyền thống Việt Nam, các bữa trưa mang phong cách châu Âu và lựa chọn các món ăn trong thực đơn với các món đặc sản xanh, sạch như các món từ cá hồi, cá tầm nuôi tại Sa Pa (Gỏi, Nướng, Lẩu,…), hay lợn bản (lợn cắp nách) cùng các loại rau sạch bản địa (khởi từ, ngọn susu) .

Lacasa Sapa Hotel là một trong những địa điểm lưu trú lý tưởng tại Sa Pa. Bạn không chỉ được hòa mình vào không gian văn hóa truyền thống đặc sắc của đồng bào dân tộc nơi rẻo cao Sa Pa thông qua phong cách bài trí căn phòng của khách sạn, mà còn được tận hưởng không gian rộng lớn của trời mây qua ban công mỗi phòng.

Khách sạn Lacasa Sapa được trang bị đầy đủ đồ dùng cần thiết, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Nội thất trong phòng sử dụng gỗ làm chủ đạo, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng hiện đại xen lẫn cổ điển mà không làm mất đi nét đẹp đặc trưng của vùng cao. Tiện nghi trong phòng bao gồm: tivi, điều hòa, phòng tắm sang trọng, hiện đại, tủ quần áo, bàn ghế, điện thoại, bàn làm việc,… thích hợp cho cả những chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay những chuyến đi công tác. Các phòng đều có cửa sổ và cửa chính rộng.

Lacasa Sapa Hotel sử dụng kết hợp chất liệu xây dựng cao cấp và hệ thống sàn gỗ tự nhiên và thiết bị nội thất hiện đại

 Đối với những phòng ở tầng cao hơn, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm toàn bộ thị xã Sa Pa tờ mờ sương và đỉnh Fansipan hùng vĩ mà không hề bị khuất tầm nhìn bởi bất cứ điều gì. Ban công các phòng đều rộng rãi và có trang bị bàn ghế để ngồi ngắm cảnh.

Max (nam khách du lịch từ Mỹ) chia sẻ: “Tôi ở Lacasa Sapa Hotel 3 ngày 2 đêm, tôi rất thích không khí và dịch vụ nơi đây, đồ ăn ngon, nó làm tôi cảm thấy thoải mái khi đến Sa Pa để nghỉ dưỡng, trải nghiệm đời sống của người dân bản địa hay đơn giản là muốn thử một phong cách du lịch mới. Tôi thật sự rất hài lòng.”

Lacasa Sapa Hotel cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích với chất lượng cao. Một số dịch vụ nổi bật tại khách sạn như dịch vụ cho doanh nhân (gồm tiện nghi phòng họp, bữa tiệc, bưu điện, Fax, Photocopy), dịch vụ Chăm sóc sức khỏe đi kèm như: massage body, ngâm chân, tắm lá thuốc Dao Đỏ với các nguyên liệu sạch được lấy từ Hợp Tác Xã Tả Phìn, dịch vụ lau dọn phục vụ hàng ngày, dịch vụ lễ tân phục vụ 24h sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần, dịch vụ taxi, đưa đón.

Chất lượng phục vụ được Lacasa Sapa Hotel đặt lên hàng đầu, do đó khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại đây du khác sẽ có cảm giác thoải mái, thư giãn và thực sự hài lòng.

Là một trong những con người yêu Sa Pa với một tình yêu lớn. Chúng tôi muốn mang những trải nghiệm của mình về Sa Pa, sự tâm huyết, tình yêu, hoài bão và nhiệt huyết của mình trao lại cho du khách. Những người lần đầu tiên đặt chân đến Sa Pa – những bước chân còn bỡ ngỡ, chưa biết được những nơi đẹp nhất để khám phá.

Ngay cả phòng ngủ cũng là một địa điểm lý tưởng để sống ảo

Không gian phòng sang trọng, hiện đại

Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi

Ban công từng phòng mang đến cho du khách cảm giác mới lạ

Nhà hàng cao cấp với không gian bày trí đẹp mắt, sang trọng

Những món ăn ở nhà hàng đều được chăm chút từ nguyên liệu đến cách bày trí

Địa chỉ: số 08B, Đường Thác Bạc, Thị xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

Điện thoại : 02146 297 999 - 02143 872 105

Hotline: 0392 838 838

Email: [email protected] Website: lacasasapa.com