29/03/2024 lúc 15:56 (GMT+7)
Breaking News

La Sinfonía Việt Nam: Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín

La Sinfonía Việt Nam là thương hiệu khách sạn – nghỉ dưỡng uy tín thuộc Tập đoàn Phú Hồ Gia, được đông đảo du khách trong và ngoài nước biết đến với hệ thống 04 khách sạn Boutique cao cấp tọa lạc trong khu vực Phố Cổ Hà Nội sầm uất. Dù mới hoạt động trong lĩnh vực này gần 02 năm nhưng La Sinfonía Việt Nam đã gặt hái được những thành công nhất định, khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tiêu chuẩn bậc nhất dành cho giới thượng lưu.

La Sinfonía Việt Nam là thương hiệu khách sạn – nghỉ dưỡng uy tín thuộc Tập đoàn Phú Hồ Gia, được đông đảo du khách trong và ngoài nước biết đến với hệ thống 04 khách sạn Boutique cao cấp tọa lạc trong khu vực Phố Cổ Hà Nội sầm uất. Dù mới hoạt động trong lĩnh vực này gần 02 năm nhưng La Sinfonía Việt Nam đã gặt hái được những thành công nhất định, khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tiêu chuẩn bậc nhất dành cho giới thượng lưu.
Tọa lạc tại những vị trí đắc địa nhất trong lòng Thủ đô Hà Nội, chuỗi khách sạn Boutique tiêu chuẩn 5 sao của tập đoàn Phú Hồ Gia bao gồm: khách sạn La Sinfonía del Rey, số 33-35 Hàng Dầu; khách sạn La Sinfonía Majesty, số 1 Cầu Gỗ; khách sạn La Sinfonía Oriental, số 4-6 Bảo Khánh; và khách sạn La Sinfonía Citadel, số 12-14 Đình Ngang. Đặc điểm chung của chuỗi khách sạn là đều nằm tại những vị trí đắc địa nhìn thẳng ra Hồ Hoàn Kiếm và các con phố trung tâm sầm uất, được ví như một hệ sinh thái thu nhỏ cung cấp nhiều dịch vụ cao cấp như dịch vụ lưu trú, nhà hàng, sky bar và spa.
Bước chân vào bên trong, khách hàng không khỏi choáng ngợp giữa một không gian kiến trúc mang phong cách tân cổ điển sang trọng đến từng chi tiết với sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại, gợi lên cảm giác vừa sang trọng, vừa ấm cúng, gần gũi như đang thư giãn tại chính ngôi nhà của mình. Đến với khách sạn La Sinfonía del Rey, khách hàng có thể thỏa sức trải nghiệm nhiều dịch vụ đẳng cấp như dùng bữa fine-dining tại nhà hàng The Rhythms trên tầng 7, ngắm toàn cảnh Hồ Hoàn Kiếm và thưởng thức cocktail trên Terraço Sky Bar, và thả mình thư giãn bằng dịch vụ chăm sóc cơ thể tại La énMay Spa.

Sảnh khách sạn La Sinfonía del Rey (33-35 Hàng Dầu, Hà Nội)

Mỗi phòng khách sạn đều được thiết kế sang trọng và trang bị nhiều tiện nghi hiện đại. Từ những bức tranh họa tay đầy tính nghệ thuật đến từ các họa sĩ tên tuổi, cho đến hệ thống ánh sáng thông minh được thiết kế, thi công tỉ mỉ bởi Cara - một trong những đơn vị cung cấp giải pháp ánh sáng hàng đầu thế giới… mô phỏng gần nhất ánh sáng tự nhiên, giúp bạn thả mình thư giãn vào mỗi giấc ngủ. Bên trong khối phòng, hệ thống phòng tắm trang nhã, hiện đại với các thương hiệu danh tiếng trên thế giới như Thiết bị Kohler (Đức), sản phẩm chăm sóc Acqua di Parma… đảm bảo trải nghiệm thư giãn cao cấp nhất cho khách hàng. 

Phòng khách sạn La Sinfonía del Rey (33-35 Hàng Dầu, Hà Nội)

Nhà hàng cao cấp The Rhythms tọa lạc trên tầng 7 của khách sạn là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực truyền thống và hiện đại. Chiêu mộ những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực fine-dining, The Rhythms là chuyên gia trong việc nâng tầm những món ăn đặc trưng của các vùng miền trên đất nước, đặc biệt là những đặc sản của Hà Nội thành những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo và tinh tế. Với không gian dùng bữa sang trọng, ấm cúng với tầm nhìn Phố Cổ cổ kính, nhà hàng The Rhythms là địa điểm dùng bữa hoàn hảo cho những thực khách mong muốn khám phá những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, thi vị nhưng không kém phần cuốn hút.

Nhà hàng cao cấp The Rhythms tọa lạc trên tầng 7 của khách sạn

Sở hữu tầm nhìn 360 độ ôm trọn Hồ Hoàn Kiếm đầy ấn tượng mà khách hàng không thể tìm thấy ở bất kỳ một sky bar nào khác tại Hà Nội, Terraço Sky Bar mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cocktail tuyệt hảo được pha chế bởi đội ngũ bartender tài năng và sáng tạo. Chậm rãi thưởng thức một ly cocktail và lặng ngắm khung cảnh hoàng hôn thơ mộng từ ""Sân Thượng"" chắc chắn là trải nghiệm khách hàng không thể bỏ qua mỗi khi đến với Terraço.

Terraço Sky Bar với không gian mở ấn tượng

Đắm chìm vào các liệu trình chăm sóc cơ thể tại La énMay Spa để xóa tan mọi lo âu của đời sống thường nhật và tìm lại sự yên bình, thư thái sâu thẳm trong tâm hồn. La énMay đem đến trải nghiệm thư giãn đẳng cấp quốc tế được thực hiện bởi các nghệ nhân spa được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, đồng thời kết hợp sử dụng các sản phẩm, tinh chất đến từ thương hiệu danh tiếng thế giới - Sothys of Paris nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

La énMay Spa sử dụng tinh chất từ các thương hiệu danh tiếng thế giới

Với chuỗi 4 khách sạn nằm ở những vị trí đắc địa nhất trong Phố Cổ, gồm khoảng 150 phòng và các dịch vụ đạt chuẩn Boutique 5 sao, chuỗi khách sạn thuộc thương hiệu La Sinfonía Việt Nam tiếp đón hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Không chỉ là thương hiệu quen thuộc đối với những khách hàng thượng lưu, chuỗi khách sạn của La Sinfonía Việt Nam còn định vị được thương hiệu trên bản đồ du lịch của Hà Nội như một điểm đến không thể bỏ qua của du khách nước ngoài và trong nước mong muốn trải nghiệm dịch vụ khác biệt mà vẫn cao cấp và sang trọng. 
Chính vì thế, cùng với những đánh giá tích cực từ khách hàng và đối tác, thương hiệu La Sinfonía Việt Nam đã vinh dự giành được nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín như Top 10 trên tổng số 1,197 khách sạn tại Hà Nội trên TripAdvisor; Khách sạn được yêu thích nhất với số điểm 9.8/10 được bình chọn bởi Hotels.com,... Gần đây nhất là vào tháng 10/2020, La Sinfonía Việt Nam một lần nữa rất tự hào khi được vinh danh trong Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín” năm 2020.

Đại diện La Sinfonía Việt Nam được vinh danh là Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín” 2020

Bà Nguyễn Thanh Huyền - Quản lý khách sạn La Sinfonía del Rey chia sẻ rằng: “Ngay từ khi thành lập, tập đoàn Phú Hồ Gia và chuỗi khách sạn La Sinfonía luôn đặt ra mục tiêu cải thiện chất lượng dịch vụ đối với du khách trong và ngoài nước. Chính vì thế, chúng tôi luôn lấy ba giá trị cốt lõi để làm định hướng cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của Tập đoàn. Thứ nhất là con người: tất cả nhân viên của La Sinfonía Việt Nam đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản; thứ hai là chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng vượt trên cả sự kỳ vọng của họ. Và quan trọng hơn cả là chúng tôi không ngừng học hỏi, tìm tòi, sáng tạo để tạo ra những trải nghiệm ấn tượng hơn nữa cho khách hàng”./.