20/04/2024 lúc 08:03 (GMT+7)
Breaking News

Kiên Giang: LOTOS Việt Nam tổ chức hội nghị tri ân khách hàng cuối năm

VNHN - Đến dự hội nghị có đại diện từ phía Tập đoàn Dầu nhớt Lotos Oil - Ba Lan: bà Magdalena – Tổng giám đốc xuất khẩu, ông Maksim – Giám đốc điều phối xuất khẩu, đại diện Lotos Oil - Việt Nam do ông Nguyễn Quang Chính – Tổng giám đốc Công ty TNHH Hóa dầu NEWTECH nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm Lotos Oil tại Việt Nam, cùng với đại diện Tạp chí Việt Nam Hội nhập nhà báo Nguyễn Bình – Cơ quan Đại diện phía Nam và các nhà phân phối dầu nhớt Lotos tại Kiên Giang cùng với đông đảo

VNHN - Hội nghi tri ân khách hàng cuối năm do Lotos Việt Nam tổ chức diễn ra trong hai ngày 13/01/2020 tại thị trấn Hòn Đất và 14/01/2020 tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Các khách mời đang tìm hiểu về sản phẩm dầu nhớt Lotos

Đến dự hội nghị có đại diện từ phía Tập đoàn Dầu nhớt Lotos Oil - Ba Lan: bà Magdalena – Tổng giám đốc xuất khẩu, ông Maksim – Giám đốc điều phối xuất khẩu, đại diện Lotos Oil - Việt Nam do ông Nguyễn Quang Chính – Tổng giám đốc Công ty TNHH Hóa dầu NEWTECH nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm Lotos Oil tại Việt Nam, cùng với đại diện Tạp chí Việt Nam Hội nhập nhà báo Nguyễn Bình – Cơ quan Đại diện phía Nam và các nhà phân phối dầu nhớt Lotos tại Kiên Giang cùng với đông đảo các khách mời.

Trong hội nghị ông Nguyễn Quang Chính - Tổng giám đốc giới thiệu với các khách mời chương trình khuyến mãi mừng Xuân Canh Tý 2020 với tên gọi “Hàng Nhập Khẩu – Không Sợ Lậu – Quà Cực Ngầu” với nhiều phần quà tặng khi mua sản phẩm dầu nhớt Lotos áp dụng từ ngày 14/01/2020 cho đến hết ngày 14/02/2020 cho các sản phẩm Lotos dung tích từ 20 lít và phuy 204 lít.

Ông Maksim (áo xanh) – Giám đốc điều phối xuất khẩu của Tập đoàn Lotos Ba Lan đang giới thiệu với các khách mời

Tại hội nghị ông Maksim đã có phần thuyết trình giới thiệu về Tập đoàn Lotos các dòng sản phẩm của Lotos, nhà máy sản xuất, quy trình kiểm soát chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, AQAP 2110: 2009… các thị trường tiêu thụ sản phẩm, những nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới Ford, BMW, Porsche, Mack, Mercedes-Benz, Volvo, Volkswagen, KIA, Isuzu… khuyên dùng.

Đại diện Tập đoàn Lotos Oil Ba Lan (đầu tiên bên phải), Lotos Oil Việt Nam ông Nguyễn Quang Chính (đầu tiên bên trái), Đại diện báo Việt Nam Hội Nhập (thứ 3 từ trái sang) và đại diện nhà phân phối tại Kiên Giang nâng ly chúc mừng hội nghị thành công tốt đẹp.

Thương hiệu dầu nhớt Lotos đã có mặt tại 84 quốc gia trên thế giới. Hàng ngàn tấn dầu được cung cấp mỗi năm cho những khách hàng trong và ngoài nước. Dầu và chất bôi trơn của LOTOS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng các quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Các sản phẩm của LOTOS OIL được nhiều tổ chức về dầu nhớt và các nhà sản xuất xe hàng đầu trên thế giới công nhận về chất lượng và độ tin cậy cao, thân thiện với môi trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực sản xuất dầu và chất bôi sản phẩm Lotos đã có thị trường trên khắp Đại Tây Dương và Thái Bình Dương, từ Panama đến Trung Quốc. Sản phẩm Lotos chứng minh được hiệu quả ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt, trong thời tiết giá lạnh ở Bắc Cực và nhiệt độ nóng bức của vùng đất Châu Phi. Lostos được công nhận trong số các nhà xuất khẩu quan trọng nhất sang thị trường phương Đông và cạnh tranh với các công ty có thị trường lớn nhất trong ngành dầu khí trên thị trường toàn cầu. Đây là những nguyên tắc cơ bản và lâu dài làm nền tảng cho chiến lược của Lotos.

LOTOS Oil là thành viên của Tập đoàn LOTOS Capital hoạt động tại Ba Lan, Na Uy và Litva. Là một phần của một tập đoàn phát triển năng động chuyên về thăm dò, sản xuất và lọc dầu thô, cũng như phân phối và bán một loạt các sản phẩm dầu mỏ.

Thông qua mạng lưới các công ty con, Tập đoàn LOTOS quản lý gần 480 trạm xăng ở Ba Lan, sản xuất nhiên liệu và nhựa đường chất lượng tuyệt vời và cũng là công ty dẫn đầu thị trường trong việc cải tiến công nghệ (MODBIT) trên thị trường nội địa.

Nhà máy lọc dầu của Tập đoàn LOTOS là nhà máy lọc dầu lớn thứ hai ở Ba Lan với công suất hàng năm lên tới 10,5 triệu tấn dầu thô. Trong bảng xếp hạng các nhà máy lọc dầu nổi tiếng nhất thế giới của Salomon Associates, Nhà máy lọc dầu Gdansk được xếp hạng trong số 25% các nhà máy lọc tốt nhất trên thế giới dựa trên các chỉ số chính về khả năng cạnh tranh như biên độ tinh chế, hiệu quả năng lượng, hiệu quả dịch vụ bảo trì và tính sẵn có của nhà máy được đánh giá là nhà máy lọc dầu hiện đại nhất ở Trung và Đông Âu.

LOTOS OIL cung cấp một loạt các sản phẩm có thông số công nghệ cao nhất cho ngành công nghiệp ô tô và máy móc. Nhưng hoàn toàn phù hợp với khuyến nghị của nhà sản xuất động cơ. Các dòng sản phẩm chính bao gồm dầu tổng hợp cao cấp LOTOS Quazar, dầu tổng hợp LOTOS với công thức kiểm soát nhiệt, một loạt các loại dầu khoáng và bán tổng hợp cho xe khách. Ngoài ra, ưu đãi của LOTOS Oil bao gồm một loại dầu khoáng Turdus, bán tổng hợp và dầu tổng hợp dành riêng cho xe tải và xe chuyên dùng.

LOTOS Oil cung cấp tuyển chọn các loại dầu gốc nhóm I và nhóm II, cũng như hỗn hợp sản phẩm hoàn chỉnh bao gồm Hydromil, Transmil và Remiz - đầy đủ các chất bôi trơn thủy lực, truyền tải, tuabin và công nghiệp, bao gồm 9 loại chất bôi trơn SULFOCAL tiên tiến với canxi sulfonate - lần đầu tiên được sử dụng làm thành phần dầu ở Ba Lan. Ngoài ra, LOTOS Oil còn cung cấp các loại dầu được sản xuất bằng chất hóa dẻo Quantuilus và Emulsin - chất lỏng gia công tiên tiến.

Thương hiệu dầu nhớt Lotos là nhà tài trợ cho nhiều vận động viên thể thao hàng đầu của Ba Lan

THÔNG TIN LIÊN HỆ LOTOS OIL TẠI VIỆT NAM:

CÔNG TY TNHH HÓA DẦU NEWTECH

Địa chỉ: 49 Lê Sao, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0936 964 646

Email: [email protected]

Website: www.lotosoil.vn

Nguyễn Bình