29/03/2024 lúc 22:32 (GMT+7)
Breaking News

Kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm tại bếp ăn bán trú trường mầm non Nghi Thiết

VNHN - Sáng 25/10, đoàn kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm xã Nghi Thiết đã đến kiểm tra công tác vệ sinh ATTP tại bếp ăn bán trú của trường trường mầm non Nghi Thiết năm học 2018-2019.

VNHN - Sáng 25/10, đoàn kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm xã Nghi Thiết đã đến kiểm tra công tác bán trú năm học 2019-2020 của trường mầm non Nghi Thiết.

Quang cảnh buổi làm việc

Trong chương trình làm việc đoàn đã Kiểm tra các nội dung: Hồ sơ hành chính, pháp lý; Hồ sơ, tài liệu về các điều kiện; test nhanh trực tiếp tại bếp ăn của cán bộ trạm y tế. Qua kiểm tra đoàn đánh giá cao trường mầm non Nghi Thiết đã và đang thực hiện tốt công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thực hiện tốt 10 nguyên tắc trong tổ chức bữa ăn cho trẻ tại trường mầm non và cơ sở vật chất đảm bảo cho công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ năm học 2019-2020

Đoàn kiểm tra thực tế tại bếp ăn nhà trường

Đươc biết, việc tổ chức cho trẻ ăn bán trú là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ ở trường mầm non. Trong những năm học vừa qua trường mầm non Nghi Thiết luôn chú trọng đến công tác tổ chức ăn bán trú cho trẻ. Bên cạnh đó nhà trường cũng được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Nghi Lộc, cấp ủy Đảng, UBND và MTTQ xã Nghi Thiết trong công tác chỉ đạo, kiểm tra, giám sát việc thực hiện tổ chức cho trẻ ăn bán trú trong trường mầm non./.

Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra