23/04/2024 lúc 18:06 (GMT+7)
Breaking News

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng – Chốn đồng quê tuyệt vời hút hồn du khách

VNHN – Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng, thiên đường giải trí đồng quê nổi tiếng nhất Đồng Nai với khí hậu ôn hòa, khung cảnh sông nước hữu tình, cây cối quanh năm xanh tốt mang đến một không gian vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng, đưa du khách đắm chìm vào thiên nhiên sau những mệt nhoài của cuộc sống.

VNHN – Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng, thiên đường giải trí đồng quê nổi tiếng nhất Đồng Nai với khí hậu ôn hòa, khung cảnh sông nước hữu tình, cây cối quanh năm xanh tốt mang đến một không gian vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng, đưa du khách đắm chìm vào thiên nhiên sau những mệt nhoài của cuộc sống.

Toàn cảnh Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng nhìn từ trên cao

Nằm trên địa bàn xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, cách Biên Hòa khoảng 45 km và cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng 25 km (theo hướng từ bến phà Cát Lái qua), điểm du lịch Bò Cạp Vàng nằm ven một con sông nhỏ thuộc hệ thống sông Đồng Nai. Nơi đây là cù lao nhỏ được bao bọc bốn bề bởi sông nước, ngập tràn sắc hoa bọ cạp vàng với diện tích khá rộng lên đến 4ha, sở hữu hơn 200 lán trại nhà sàn, nhà chòi với sức chứa tổng cộng trên 2000 du khách. 

Bạn có thể đến nơi đây vào bất kỳ thời gian nào trong năm

Đến với Bò Cạp Vàng, du khách có thể tản bộ dưới các hàng cây rợp bóng mát, tham quan, ngắm cảnh sông, hít thở không khí trong lành, mát mẻ, tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên sông nước, giúp du khách như được thư giãn, giảm stress, quên đi bao nỗi vất vả, mệt nhọc của cuộc sống thường nhật.

Ngoài sở hữu một không gian thiên nhiên thơ mộng, trữ tình và khung cảnh yên bình của vùng quê Việt Nam ra. Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng còn thu hút khách du lịch đến tham quan bởi các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh và gắn kết cộng đồng tại nơi đây.

Vô vàn những trò chơi dưới nước hấp dẫn

Tại đây có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn từ các trò chơi dân gian đến các trò chơi cảm giác mạnh như: đua xe mô tô, ô tô địa hình, đi cầu thăng bằng, vượt chướng ngại vật, thang tay vượt lầy, mai hoa thung... Nếu là người yêu thích sông nước thì du khách có thể đắm mình trong dòng nước mát và tham gia các hoạt động như: tắm sông, bơi lội, chèo thuyền, trượt máng nước, nhảy cầu, đi trên nước… hoặc du khách cũng có thể tự mình tổ chức các trò chơi team building dưới nước cũng như trên bờ. Bò Cạp Vàng sẽ cung cấp các trang thiết bị hỗ trợ, dịch vụ cắm trại cho du khách. 

Trò chơi đua thuyền, chèo thuyền cũng vô cùng thú vị

Bên cạnh việc vui chơi, thì khu ẩm thực với các món ăn dân dã truyền thống kết hợp với các nguyên liệu sạch, cũng đã tạo nên nét đặc trưng cho riêng nơi đây. Bò Cạp Vàng có những món ẩm thực đặc sắc rất riêng, điển hình là các món Gà nướng thố đất, Cá lóc nướng trui, Bạch tuột nướng mọi, cá kho tộ và những món ăn được chế biến theo phong cách đồng quê như tôm hấp nước dừa, thỏ nướng chao, cá lóc hấp bầu, cá rô phi chiên đỏ, chim bồ câu nướng...

Nếu bạn đang cảm thấy cuộc sống ngột ngạt và mệt mỏi bởi guồng quay đô thị, thì ngại gì mà không đến với Bò Cạp Vàng. Rũ bỏ muộn phiền, để mọi phiền phức lại phía đằng sau và hãy cùng bạn bè đến đây để xả hơi, hòa mình vào bức tranh thiên nhiên để tìm lại sự thảnh thơi trong tâm hồn. Hãy đến và trải nghiệm, bạn sẽ tự mình khám phá nhiều điều thú vị với những trải nghiệm đẹp.

Ông Nguyễn Việt Tiến – Giám đốc Công ty TNHH Du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Ông Nguyễn Việt Tiến bồi hồi chia sẻ: “Tôi luôn cố gắng gìn giữ cho nơi đây trở thành một khu du lịch thuần túy thiên nhiên, gần gũi sông nước và bảo vệ môi trường. Tôi hi vọng sau những ồn ào của đô thị náo nhiệt, du khách có thể đến đây như trở về chính ngôi nhà của mình với tất cả sự giản dị, mộc mạc của thiên nhiên, của tấm chân tình...”./.

Du khách thưởng thức các đặc sản tại Bò Cạp Vàng