20/04/2024 lúc 23:32 (GMT+7)
Breaking News

Khoa Nội Tổng hợp, Bệnh viện E: Nơi gửi gắm niềm tin yêu

VNHN - TTND, GS.TS.BS. Lê Ngọc Thành – Giám đốc Bệnh viện E kể tới ThS.BSCKII. Đinh Thị Mỹ Dung và tập thể khoa Nội Tổng hợp hôm nay: “…BS. Dung và các bác sĩ của khoa là những bác sĩ giàu lòng nhân ái, giản dị nhiệt tâm với nghề, chuyên tâm khám điều trị các bệnh lý nội khoa, Họ đoàn kết, có những đóng góp chung cùng tập thể Khoa phát triển, khẳng định niềm tin trong lòng người bệnh. Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện E hôm nay được nhiều người bệnh bốn phương gửi gắm niềm tin yêu”.

VNHN - TTND, GS.TS.BS. Lê Ngọc Thành – Giám đốc Bệnh viện E kể tới ThS.BSCKII. Đinh Thị Mỹ Dung và tập thể khoa Nội Tổng hợp hôm nay: “…BS. Dung và các bác sĩ của khoa là những bác sĩ giàu lòng nhân ái, giản dị nhiệt tâm với nghề, chuyên tâm khám điều trị các bệnh lý nội khoa, Họ đoàn kết, có những đóng góp chung cùng tập thể Khoa phát triển, khẳng định niềm tin trong lòng người bệnh. Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện E hôm nay được nhiều người bệnh bốn phương gửi gắm niềm tin yêu”.

Đồng nghiệp chúc mừng BSCKII. Đinh Thị Mỹ Dung được bổ nhiệm Trưởng khoa Nội tổng hợp

Khoa lấy người bệnh làm trung tâm, phục vụ tốt nhất.

Vẫn nụ cười tươi, thân thiện như hôm vừa rồi BGĐ Bệnh viện E bổ nhiệm ThS.BSCKII. Đinh Thị Mỹ Dung làm Trưởng khoa. Để rồi niềm vui chung ấy đang tô thắm thêm bức tranh đẹp về khoa Nội tổng hợp. Đến thăm chị cuối bưởi trưa hè, thấy chị bận quá, hết khám bệnh, chị lại đi đến từng buồng bệnh thăm hỏi bệnh nhân điều trị nội trú. Chị và các bác sỹ, điều dưỡng khoa Nội Tổng hợp, Bệnh viện E đã để lại những kỷ niệm khó quên trong lòng người bệnh bốn phương.

Trải qua những năm phát triển, bằng nỗ lực và trái tim yêu nghề, ThS.BSCKII. Đinh Thị Mỹ Dung và tập thể khoa từng bước khẳng định sự phát triển của Khoa. Người bệnh yên tâm gửi gắm sức khỏe của mình cho các y bác sỹ nơi đây chữa trị. Họ làm việc bằng cái tâm, luôn đổi mới và sáng tạo. Có lẽ những dấu ấn khó phai mờ trong ký ức các thế hệ cán bộ y bác sĩ của khoa Nội tổng hợp những năm qua là sự đoàn kết của tập thể khoa, thế hệ sau nối tiếp truyền thống thế hệ đi trước.

Những năm qua, khoa Nội tổng hợp luôn nỗ lực thực hiện: “Đổi mới phong cách, thái độ của nhân viên Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, đặc biệt thực hiện tốt “Quy tắc ứng xử” do Bộ Y tế ban hành, quy tắc ứng xử tại khoa, phòng và trong bệnh viện. Nhân viên khoa luôn có thái độ phục vụ ân cần, niềm nở, tận tình để làm hài lòng người bệnh và người nhà người bệnh… Nhiều bệnh nhân sau khi đến khám, điều trị tại khoa, đều có chung một nhận xét: Đội ngũ lãnh đạo, bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên trong khoa luôn hết lòng chăm sóc, phục vụ bệnh nhân tận tình, chu đáo. Đôi khi, người bệnh trong lúc mặc cảm, thường có những cảm xúc, biểu hiện, thái độ thất thường, khó chịu, nhưng đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên trong khoa vẫn ân cần, nhẹ nhàng, niềm nở và tận tình chăm sóc. Điều đó đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi bệnh nhân và người nhà.…Thành công đó là từ nỗ lực chung của các thế hệ cán bộ lãnh đạo, tập thể qua các thời kỳ, trong đó ThS.BSCKII. Đinh Thị Mỹ Dung hôm nay.

Hiện nay, khoa Nội tổng hợp chuyên sâu điều trị tốt các bệnh lý, như: Bệnh lý tim mạch: tăng huyết áp, bệnh tim thiếu máu cục bộ, các loại suy tim do bệnh van tim, bệnh cơ tim, các loạn nhịp tim,...; Bệnh lý nội tiết: cường tuyến giáp, suy tuyến giáp, đái tháo đường; bệnh lý tuyến yên, rối loạn điện giải THA,… Các bác sĩ khoa Nội Tổng hợp thường xuyên nghiên cứu áp dụng những kĩ thuật mới, sáng kiến cải tiến kĩ thuật trong chẩn đoán và điều trị bệnh. Bên cạnh đó Khoa còn phối hợp với trung tâm đào tạo của bệnh viện để tổ chức các khoá đào tạo bồi dưỡng, năng cao trình độ và tay nghề cho điều dưỡng, các bác sĩ chuyên khoa tuyến dưới, thực hiện tốt đề án bệnh viện vệ tinh..

Các bác sĩ, điều dưỡng khoa Nội Tổng hợp, Bệnh viện E không thể nhớ hết đã chữa trị thành công cho bao người bệnh nặng, chỉ biết rằng con số bệnh nhân đến với ngày một đông, điều đó khẳng định uy tín và trách nhiệm của đồng nghiệp Khoa. Thành tựu của Khoa Nội tổng hợp những năm qua thì nhiều, đó là động lực để Khoa tiếp tục có thêm những dấu ấn mới trong thời gian tới. Công việc luôn cuốn lấy các anh, các chị theo thời gian mặc định, chúng tôi càng thêm trân trọng tập thể khoa luôn là những người của công việc.

Nữ bác sĩ Trưởng khoa nhiệt tình.

Những gì chúng tôi biết về chị trước đây, chị chính là bác sĩ điều trị bệnh đái tháo đường Type 2 cho bác tôi. Nhưng chị không thích kể về mình. Nhưng bác tôi và bao người bệnh được chị giúp đỡ chữ trị bệnh bằng chính cái tâm và chữ tình của người thầy thuốc. Chị là: ThS.BSCKII. Đinh Thị Mỹ Dung.

BSCKII.Đinh Thị Mỹ Dung - Trưởng khoa Nội tổng hợp, bệnh viện E hôm nay.

Sau khi tốt nghiệp tốt nghiệp bác sĩ đa khoa, chị học chuyên ngành Nội khoa, rồi về công tác tại khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện E. Tại đây, chị tiếp tục theo học BSCKII. Chị  vừa làm tốt chuyên môn khám chữa trị các bệnh lý nội khoa: Trong đó chú trọng nội tiết: cường tuyến giáp, suy tuyến giáp, đái tháo đường; bệnh lý tuyến yên,…

Được tín nhiệm, BS. Đinh Thị Mỹ Dung được bổ nhiệm làm Phó Trưởng khoa Nội tổng hợp; tháng 5/2020 chị được bổ nhiệm làm Trưởng khoa. Luôn giản dị, niềm nở, nhiệt tình giúp đỡ người bệnh bằng mọi cách là phẩm chất đáng quý của ThS.BSCKII. Đinh Thị Mỹ Dung – Trưởng khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện E.