19/04/2024 lúc 07:26 (GMT+7)
Breaking News

Khánh Vân hoàn thành suôn sẻ đêm thi trang phục dân tộc ở Hoa hậu Hoàn vũ

Sáng nay 14/5, Khánh Vân - đại diện Việt Nam, cùng 73 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đã hoàn thành phần thi trang phục dân tộc.

Sáng nay 14/5, Khánh Vân - đại diện Việt Nam, cùng 73 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đã hoàn thành phần thi trang phục dân tộc.

Kết quả phần thi trang phục dân tộc sẽ được công bố vào đêm chung kết, ngày 17/5 (theo giờ Việt Nam) sắp tới. Trong đêm thi, Khánh Vân thuộc nhóm trình diễn cuối cùng đã có một phần thi suôn sẻ.

Khánh Vân trong phần thi trang phục dân tộc

Quốc phục của đại diện Việt Nam có tên là Kén Em lấy cảm hứng từ hình ảnh con kén để quảng bá ngành dệt may của Việt Nam. Trang phục này được lắp ráp rất cầu kỳ, nặng hơn 30kg, đính rất nhiều pha lê. Trong đêm thi, Khánh Vân phải tự mình hoàn thiện mô hình Kén Em.

Trong khi trang phục dân tộc dự thi của Khánh Vân mang gam màu trắng chủ đạo thì đa số mẫu thiết kế của các thí sinh khác tại cuộc thi sử dụng màu sắc nổi bật, bắt mắt. Các quốc gia châu Á như Lào, Thái Lan, Malaysia, Myanmar... vẫn đẩy mạnh đầu tư cho trang phục truyền thống.

Trong đêm thi trình diễn trang phục dân tộc, người đẹp Malaysia mang theo một mô hình nhà lên sân khấu, cần đến 3 người hỗ trợ, và là phần thi chiếm nhiều thời gian nhất trong đêm thi. 

Trang phục cầu kỳ của Hoa hậu Malaysia.

Trong những năm trước, nhờ sử dụng gam màu rực rỡ và thiết kế cầu kỳ, sáng tạo, các thí sinh châu Á và Nam Mỹ luôn có thế mạnh trong phần trình diễn trang phục dân tộc. Từ năm 2014 đến nay, trong hạng mục Trình diễn trang phục dân tộc của Hoa hậu Hoàn vũ, các đại diện giành chiến thắng đều đến từ châu Á như Indonesia (2014), Thái Lan (2015), Myanmar (2016), Nhật Bản (2017), Lào (2018), Philippines (2019).

Hoa hậu Hoàn vũ Nepal

Phần trình diễn của Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia.

Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

Hoa hậu Hoàn vũ Peru

Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar

Hoa hậu Hoàn vũ Mexico

Sau vòng thi Trình diễn trang phục dân tộc, 74 người đẹp sẽ chuẩn bị cho đêm bán kết diễn ra vào sáng 15/5 (theo giờ Việt Nam). Tới ngày 17/5, các người đẹp sẽ bước vào chung kết và kết thúc hành trình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Hiện tại, để giành được một suất vào thẳng top 21, các người đẹp vẫn đang kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho họ thông qua ứng dụng Miss Universe để giành chiến thắng trong hạng mục Thí sinh được yêu thích nhất.