17/04/2024 lúc 05:47 (GMT+7)
Breaking News

Khang Thịnh Food: Chất lượng khác biệt an toàn cho sức khỏe

VNHN - Khang Thịnh Food mong muốn mang đến cho thực khách món ăn tuyệt vời, mang đậm dư vị, thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng cho dù là khó tính nhất. Các sản phẩm tại Khang Thịnh Food không chỉ cam kết sự an toàn được đảm bảo, mà cả hương vị tự nhiên, cảm nhận được sự trọn vẹn mỹ vị qua từng lần thưởng thức.

VNHN - Hiện nay, nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch ngày càng tăng cao, tuy nhiên thực phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo về chất lượng lại đang len lỏi vào cuộc sống ngày càng nhiều. Điều này cũng đồng nghĩa với việc có nguy cơ mang những mầm bệnh độc hại, không an toàn. Trăn trở trước sức khỏe của người tiêu dùng, doanh nhân Bùi Thị Trường Giang đã chọn việc sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm sạch để khởi nghiệp.

Doanh nhân Bùi Thị Trường Giang – Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Khang Thịnh (Ảnh: NVCC)

Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng các loại thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tuân thủ các quy định về chất lượng hay chứng nhận vệ sinh an toàn. Năm 2017, ý tưởng khởi nghiệp của nữ doanh nhân được hiện thực hóa với sản phẩm Gà Ủ Muối Long Giang mang hương vị thơm ngon khác biệt, đem lại một bữa ăn đầm ấm nhưng không kém phần trang trọng trong những bữa cơm gia đình Việt.

Gà Ủ Muối do Khang Thịnh Food cung cấp luôn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng (Ảnh: Khang Thịnh Food)

Bằng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại và hướng đến mục tiêu tạo ra sản phẩm khác biệt nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố sạch, xanh, chất lượng, giá cả phải chăng và tiện lợi tối đa. Khang Thịnh Food đã cho ra đời những sản phẩm uy tín, chất lượng trên thị trường và đặc biệt Gà Ủ Muối là một trong những sản phẩm gây sốt trong thời gian qua.

Văn hóa ẩm thực ngày càng phát triển với hàng loạt những xu hướng mới mẻ. Với nền tảng các giá trị truyền thống, ẩm thực, Khang Thịnh Food luôn cập nhật nhiều thay đổi khẩu vị món ăn hấp dẫn, thú vị đồng thời không ngừng nỗ lực mang đến cho cộng đồng ẩm thực giá trị cao nhất. Thưởng thức sản phẩm Gà Ủ Muối chế biến công phu, giúp khách hàng cảm nhận được hương vị tinh hoa của ẩm thực từ con gà truyền thống.

Khang Thịnh Food mong muốn mang đến cho thực khách món ăn tuyệt vời, mang đậm dư vị, thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng cho dù là khó tính nhất. Các sản phẩm tại Khang Thịnh Food không chỉ cam kết sự an toàn được đảm bảo, mà cả hương vị tự nhiên, cảm nhận được sự trọn vẹn mỹ vị qua từng lần thưởng thức.

Yêu thích những gì mình làm, đam mê những lợi ích của việc cung cấp cho một nền ẩm thực phong phú và đa dạng nhưng cũng không quên tiêu chí an toàn. Khang Thịnh Food luôn tạo ra được những sản phẩm chất lượng khác biệt cho chính mình và cho cộng đồng.

Khang Thịnh Food cho ra thị trường sản phẩm Gà Ủ Muối vị ngon khác biệt (Ảnh: Khang Thịnh Food)

Hiện nay, những tín đồ ẩm thực cũng đang mong muốn khám phá hương vị đặc trưng, khác biệt. Khang Thịnh Food ý thức sâu sắc được tác hại của những sản phẩm không rõ nguồn gốc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cộng đồng. Do đó, Khang Thịnh food đang ngày càng tập trung vào việc lựa chọn sản phẩm sạch được nhập từ một công ty chuyên chế biến và xuất khẩu thịt gà sang thị trường Nhật Bản đạt chuẩn, mang đến những sản phẩm giữ lại màu sắc và hương vị tự nhiên của các thành phần. Góp phần quan trọng trong việc đưa cái tên Khang Thịnh Food và sản phẩm Gà Ủ Muối Long Giang đến gần hơn với khách hàng.

Không chỉ vậy, nữ doanh nhân Bùi Thị Trường Giang đã tìm hiểu, học hỏi, nghiên cứu thị trường và tiếp thu những kiến thức mới mẻ, cùng với đó là áp dụng quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm, cam kết an toàn vệ sinh thực phẩm. Góp phần nâng cao giá trị và thương hiệu của Khang Thịnh Food, hướng tới một doanh nghiệp uy tín và sản phẩm sạch, xanh, chất lượng cao. Khang Thịnh Food đã mang tới cho khách hàng những sản phẩm Gà Ủ Muối ngon, sạch với giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chế biến, sản xuất thực phẩm sạch là một trong những ngành có tiềm năng to lớn trong sự phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam, Khang Thịnh Food luôn chú trọng chất lượng sản phẩm và tạo dựng niềm tin đối với khách hàng, để đưa thương hiệu vươn ra các quốc gia trên thế giới. Khang Thịnh Food cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy xuất nhập khẩu sản phẩm ra quốc tế.