24/04/2024 lúc 19:53 (GMT+7)
Breaking News

Khán giả bất ngờ với màn song ca của Hữu Tín và danh hài Việt Hương

VNHNO - Tối 12/10, số đầu tiên của chương trình “Người nghệ sĩ đa tài” mùa 3 đã lên sóng. Đặc biệt trong phần mở màn là tiết mục kết hợp ăn ý của giám khảo Việt Hương và quán quân mùa 2 - diễn viên Hữu Tín đã khiến khán giả xao xuyến.

VNHNO - Tối 12/10, số đầu tiên của chương trình “Người nghệ sĩ đa tài” mùa 3 đã lên sóng. Đặc biệt trong phần mở màn là tiết mục kết hợp ăn ý của giám khảo Việt Hương và quán quân mùa 2 - diễn viên Hữu Tín đã khiến khán giả xao xuyến.

Trải qua hai mùa với sự quan tâm theo dõi nhiệt tình từ khán giả truyền hình, năm nay Người nghệ sĩ đa tài sẽ tiếp tục đem đến những tiết mục đặc sắc với sự trở lại của giám khảo quyền lực - Việt Hương, MC hài hước- Hoàng Rapper cùng hai giám khảo khách mời ở mỗi tập.

Bộ ba quyền lực trong tập 1 sẽ là giám khảo chính- Việt Hương, NSƯT Kim Tử Long và đạo diễn- diễn viên Việt Trinh. Ảnh: BTC.

Người nghệ sĩ đa tài 2018 với sự tham gia của 12 gương mặt khá quen thuộc như: diễn viên Dương Cường, Hồ Bích Trâm, Oanh Kiều, Hiền Trang, ca sĩ Hải Yến, Akira Phan, nam vương Cao Xuân Tài, vũ công Kim Anh… Các nghệ sĩ trẻ sẽ đem đến những màn trình diễn xuất thần, vượt qua giới hạn của bản thân và lần đầu tiên họ thử thách mình trên sân khấu này với những lĩnh vực thuộc sở đoản chưa bao giờ thể hiện.

12 nghệ sĩ trẻ đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau sẽ cùng phô diễn tài năng qua từng vòng thi. Ảnh: BTC.

Đặc biệt, trong tập tập 1 này với phần mở màn là tiết mục kết hợp ăn ý của giám khảo Việt Hương và quán quân mùa 2- diễn viên Hữu Tín trong ca khúc “Ngợi ca quê hương” khiến khán giả vô cùng thích thú. Ở mùa trước, chàng trai đa tài Hữu Tín đã đem đến những tiết mục xuất sắc, đặc biệt là giọng hát ngọt ngào, trầm ấm. Vốn là một diễn viên, anh chàng làm khán giả bất ngờ hết lần này đến lần khác bởi qua từng tập Hữu Tín không những làm tốt thế mạnh diễn xuất mà còn “thả thính” thành công bằng giọng ca hay như ca sĩ với nhiều dòng nhạc khác nhau.

Anh chàng trưởng nhóm X-Pro đã có phần song ca "duyên dáng" cùng giám khảo Việt Hương. Ảnh: BTC.

Tập 1 chủ đề “Tôi là ai” với phần thi của 4 thí sinh: Cao Xuân Tài, Oanh Kiều, Hiền Trang và Hải Yến với những tiết mục vừa sôi động, máu lửa nhưng cũng không thiếu những giây phút lấy nước mắt người xem qua những phần thi nặng cảm xúc. Sau đêm thi đầu tiên số điểm đang tạm dẫn đầu thuộc về nam vương Cao Xuân Tài với phần trình diễn nghệ thuật xiếc trong tiết mục “Huyền thoại Âu Lạc”.

Anh chàng nam vương soái ca đã chiếm trọn tình cảm của hai giám khảo khách mời khi là thí sinh duy nhất trong đêm nay nhận được hai điểm 10. Tuy số điểm của giám khảo chính và bình chọn từ khán giả số tiếp mới công bố nhưng nghệ sĩ Việt Hương đã không ngần ngại tiết lộ điểm 10 trọn vẹn dành cho Cao Xuân Tài.

Người nghệ sĩ đa tài 2018 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL1 và phát lại vào 12 giờ thứ bảy trên kênh THVL2. Với sự đầu tư chỉn chu trong từng tiết mục cũng như sự nỗ lực tập luyện của các nghệ sĩ trẻ. Mùa 3 chắc chắn sẽ còn rất nhiều bất ngờ trong những tập kế tiếp. Cùng chờ đợi những màn lột xác ngoạn mục của các thí sinh tài năng năm nay./.