28/03/2024 lúc 22:42 (GMT+7)
Breaking News

Khám phá những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc tại Hà Nội đang gây sốt giới trẻ

VNHN - Jjim-jil-bang là một loại hình tắm xông hơi công cộng vô cùng phổ biến và được ưa chuộng Hàn Quốc. Hiện Jim Jil Bang đã có tại Hà Nội. Hãy cùng “lập team” trải nghiệm phong cách xông hơi vô cùng thú vị này nào!

VNHN - Jjim-jil-bang là một loại hình tắm xông hơi công cộng vô cùng phổ biến và được ưa chuộng Hàn Quốc. Hiện Jim Jil Bang đã có tại Hà Nội. Hãy cùng “lập team” trải nghiệm phong cách xông hơi vô cùng thú vị này nào!

Xông hơi Hàn Quốc đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam mặc dù nó mới được du nhập chưa lâu. Tại Hàn Quốc, Không chỉ du khách mà người Hàn Quốc cũng rất thích đến nhà tắm hơi mỗi khi có dịp. Nhất là vào cuối tuần, các Jjim Jil Bang luôn trong tình trạng đông khách dù mùa đông nhiệt độ tận -10 độ C hay hè nóng đến 40 độ C. Tại Hà Nội, những địa chỉ phòng xông hơi Hàn Quốc cũng nhanh chóng được tìm kiếm. Và sau đây, xonghoi.info xin chia sẻ danh sách những phòng xông hơi kiểu Hàn Quốc tại Hà Nội.

1. Andeva Spa

Địa chỉ: Tâng 7 Tòa Nhà Sao Mai Plaza, Số 435 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội

Đầu tiên địa chỉ phòng xông hơi Hàn Quốc tại Hà Nội cần nhắc đến chính là Andeva Spa Jjim Jil Bang trên phố Tam Trinh. Không gian được thiết kế y chang một Jjim Jil Bang Hàn thu nhỏ, góc nào cũng xinh xắn và độc lạ, đủ để bạn tha hồ check-in.

Andeva Spa sẽ mang đến những sự khác biệt trong không gian yên bình, trong tiếng nhạc dịu êm, trong hương thơm ngot dịu tạo nên sự thư thái tinh thần vô cùng dễ chịu. Sau quá trình trải nghiệm giữa các phòng xông kết hợp giữa nóng và lạnh là lúc tất cả các giác quan và nguồn năng lượng được làm tươi mới, được chăm sóc, được thư giãn, được phục hồi và tái sinh thật tuyệt vời.

Dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cộng với các quy trình chăm sóc, thư giãn tại đây tất cả hòa quyện với nhau mang lại cho khách hàng cảm nhận sâu sắc về sự tái tạo sau những ngày mệt mỏi.

Bên cạnh đó thì đây thức sự là địa chỉ spa xông hơi Hàn Quốc ở Hà Nội nổi tiếng với không gian cộng đồng, nơi bạn cùng gia đình và bạn bè có thể cùng xem một bộ phim, cùng thư giãn, mát trong phòng tuyết, đổ mồ hôi trong phòng xông nóng và ngủ một giấc ngon lành tại phong thư giãn và nhiều nơi nữa.

2. Trung tâm chăm sóc sức khỏe Amazon World

Địa chỉ: Tòa 17T4, tòa nhà Hapulico số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Khu JjimJilBang tại Amazon World là khu xông hơi kiểu Hàn Quốc đầu tiên tại Miền Bắc. Với quy mô gần 3000m2, đây là khu xông hơi công cộng theo kiểu Hàn Quốc xuất hiện thứ 2 tại Việt Nam. Với văn hóa xông hơi mang đậm tính công đồng, Hàn Quốc đã nhân rộng mô hình tại hơn 50 quốc gia trên khắp thế giới.

Xông hơi khô Jjim Jil Bang và sauna tại trung tâm Amazon World sử dụng các nguyên liệu tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc. Ngoài phòng xông hơi thì trung tâm còn có khu giải trí, café bãi biển, khu ẩm thực và café suối…

Tại đây có rất nhiều những hình thức xông hơi mang đậm phong cách Hàn Quốc như xông hơi đá muối, xông hơi hồng ngoại, phòng công cộng … Amazon World cung cấp các dịch vụ như spa trị liệu phụ nữ, tắm bùn khoáng, matxa, chăm sóc da, tóc, móng, body chuyên nghiệp.

3. Muối Spa

Địa chỉ: số 21, Đường Nguyễn Khuyến – Phường Văn Miếu – Quận Đống Đa – Hà Nội.

Ngoài phòng xông hơi đá muối, phòng xông hơi Hoàng Thổ tại Muối Spa được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của phòng Jjim Jil Bang nguyên bản Hàn Quốc. Phòng xông hơi Hoàng Thổ được cấu tạo từ những bức tường gỗ, trần và sàn nhà được bao bọc bằng các viên đất hoàng thổ, sau đó làm nóng bằng các tia hồng ngoại.

Trong phòng xông hơi Hoàng Thổ, các năng lượng từ những viên đất được phát tán một cách tự nhiên thông qua sự khuếch tán đối lưu từ các bức tường sẽ giúp đào thải chất độc qua tuyến mồ hôi, đồng thời làm thẩm thấu khoáng chất thiên nhiên từ Hoàng Thổ vào sâu trong cơ thể.

Trên đây là những địa chỉ nhà tắm xông hơi Hàn Quốc tại Hà Nội. Đây hứa hẹn là những điểm đến mới lạ và thú vị để bạn và người thân vui chơi, thư giãn.

4. Osumspa

Địa chỉ:  Cơ sở 1: số 119 Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

               Cơ sở 2: số 99 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tất cả các nguyên liệu sử dụng để xây dựng phòng xông đều được nhập khẩu từ nước ngoài, nên đảm bảo chất lượng an toàn. Quy trình xông hơi ở đây cũng được các chuyên gia nghiên cứu một các kỹ lưỡng để vừa đem đến cảm giác thư thái trong quá trình xông hơi, vừa làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả.