25/04/2024 lúc 23:56 (GMT+7)
Breaking News

Khai trương cơ sở mới Dr.Care Beauty & Spa

Chúng tôi sẽ làm việc bằng cả trái tim và tâm huyết của người làm nghề để đến năm 2025 đưa Dr.Care beauty & spa trở thành đơn vị đi đầu và tiên phong  tại Việt Nam nói không với các sản phẩm Mỹ phẩm tự điều chế không rõ nguồn gốc tại Việt Nam.           Chúng tôi sẽ làm việc bằng cả trái tim và tâm huyết của người làm nghề để đến năm 2025 đưa Dr.Care beauty & spa trở thành đơn vị đi đầu và tiên phong  tại Việt Nam nói không với các sản phẩm Mỹ phẩm tự điều chế không rõ nguồn gốc tại Việt

Ngày 28/03/2021, tại số 4 Linh Đàm, Hà Nội, Công ty TNHH kinh doanh và dịch vụ Mai Hằng đã tổ chức thành công sự kiện khai trương cơ sở mới Dr.Care Beauty & Spa trong không khí ấm áp, ngập tràn hoa chúc mừng hứa hẹn một tương lai hồng phát.

Đối tác tặng hoa chúc mừng Dr.Care beauty & spa

Công ty TNHH kinh doanh và dịch vụ Mai Hằng được thành lập từ tháng 9/2018. Đó là kết quả của một quá trình trăn trở, tâm huyết về một khát vọng lớn của chị Đào Thu Hằng – Chuyên gia da liễu - Founder & CEO của chuỗi hệ thống Dr. care beauty và Giám đốc Công ty. Mục tiêu của chị Hằng là xây dựng hệ thống cơ sở Dr.Care beauty & spa hoạt động chuyên sâu về điều trị da mà dịch vụ mũi nhọn là: điều trị tận gốc về mụn, đặc biệt là điều trị mụn nhiễm Corticoid do dùng phải các sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Những khách hàng thân thiết của Dr.Care beauty & spa

Nghiêm túc thực hiện đúng khẩu hiệu của Dr.Care beauty & spa: Làm đẹp an toàn đã giúp cho hàng ngàn khách hàng tin yêu chị lấy lại sự tự tin về một gương mặt đẹp, không còn tái phát mụn trở lại. Cơ sở 01: Số 19, ngõ 180 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội lúc nào cũng tấp lập khách có nhu cầu điều trị để lấy lại làn da mịn màng sáng đẹp tự nhiên.

Đối tác và khách hàng đến tặng hoa chúc mừng

Cơ duyên trời định với một khách hàng có tên Nguyễn Mai Hương và sở 2 của Dr.Care beauty & spa ra đời tại số 4, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội do chính Mai Hương làm quản lý.

Chuyên gia Đào Thu Hằng và cộng sự Nguyễn Mai Hương

Ngay sau một năm thành lập, chuyên gia Đào Thu Hằng liên tục nhận được nhiều giải thưởng xứng đáng trong ngành làm đẹp đó là: Giải NỮ HOÀNG EROS – một  giải thưởng vinh danh cơ sở spa có hoạt động kinh doanh tốt nhất năm 2020 trong hệ thống gần 3000 cơ sở spa tại VIệt Nam. Giải thưởng được trao tặng vào tháng 10/2020  bởi Công ty Eros Vietnam - đơn vị phân phối Mỹ phẩm Hàng đầu Châu Âu và là một trong các cty có thị phần lớn nhất Vietnam về ngành làm đẹp.

Chuyên gia Đào Thu Hằng và các khách hàng thân thiết

Tháng 01/2021, Hệ thống Dr. Care beauty & spa được trao tặng Cúp Vàng - của công ty Hynjin (nhãn hàng Mỹ phẩm Descember). Đây là công ty Mỹ phẩm Hàn Quốc 12 năm có mặt trên thị trường các nước trong đó có Việt Nam.

Chuyên gia Đào Thu Hằng và đồng đội trong Hà Nội Chapter

Khi được hỏi về mục tiêu của Dr.Care beauty & spa trong những năm tới, chị Hằng chia sẻ thêm: Thế mạnh của Dr.Care beauty & spa là điều trị mụn, rỗ, nám, thâm, dịch vụ triệt lông cam kết hết lông chỉ sau 1 liệu trình. Đối tượng khách hàng của Dr.Care beauty & spa là nam – nữ từ 15-50 tuổi. Vì vậy, Mục tiêu ngắn hạn (trong 2 năm): Dr.Care beauty & spa sẽ lan tỏa thông điệp LÀM ĐẸP AN TOÀN và Lấy lại niềm tin của khách hàng với ngành spa và thẩm mỹ tại Việt Nam.

Chị Đào Thu Hằng khẳng định: "Chúng tôi sẽ làm việc bằng cả trái tim và tâm huyết của người làm nghề để đến năm 2025 đưa Dr.Care beauty & spa trở thành đơn vị đi đầu và tiên phong tại Việt Nam nói không với các sản phẩm Mỹ phẩm tự điều chế không rõ nguồn gốc tại Việt Nam".