29/03/2024 lúc 19:34 (GMT+7)
Breaking News

Khai mạc VIAexpo 2019

VNHN - Triển lãm VIAexpo 2019 được tổ chức với mục đích giới thiệu và trao đổi các giải pháp, thiết bị và công nghệ phục vụ cho ngành hàng không giữa Việt Nam và cộng đồng quốc tế, với quy mô 2.000m2 cùng với sự tham gia của các quốc gia đến từ Anh Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore, Malaysia, Đức, UAE, Hàn quốc…đánh dấu sự ra mắt lần đầu tiên của một sự kiện triển lãm quốc tế chuyên ngành Hàng không

VNHN - Từ ngày 20/11 - 22/11 vừa qua, đã diễn ra Triển lãm quốc tế về dụng cụ, bảo dưỡng, nội thất và thiết bị ngành Hàng không Việt Nam –VIAexpo 2019 được sự hỗ trợ của các cơ quan Sở-ban-ngành và nhà tài trợ chính BOEING, phối hợp cùng công ty TNHH MTV Triển lãm Phoenix Asia tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất, Pavillon (202 HoàngVăn Thụ, quận Phú Nhuận,thành phố Hồ Chí Minh).

Một trong các gian hàng trưng bày tại triển lãm.

Triển lãm VIAexpo 2019 được tổ chức với mục đích giới thiệu và trao đổi các giải pháp, thiết bị và công nghệ phục vụ cho ngành hàng không giữa Việt Nam và cộng đồng quốc tế, với quy mô 2.000m2 cùng với sự tham gia của các quốc gia đến từ Anh Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore, Malaysia, Đức, UAE, Hàn quốc…đánh dấu sự ra mắt lần đầu tiên của một sự kiện triển lãm quốc tế chuyên ngành Hàng không. Tại VIAexpo 2019, các sản phẩm, công nghệ hiện đại bậc nhất, hệ thống giám sát, an ninh sân bay, dịch vụ tư vấn, thiết bị mặt đất….. liên quan đến ngành hàng không, vũ trụ đã được giới thiệu và trưng bày trong 3 ngày triển lãm.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hàng không tham dự.

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà sản xuất, nhà cung cấp, các tổ chức khắp nơi trên thế giới tham gia trưng bày các trang thiết bị, công nghệ mới tiên tiến trong lĩnh vực hàng không, vũ trụ Việt Nam. Các sản phẩm được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm gồm: đèn hiệu sân bay, , dịch vụ tư vấn, đào tạo, giải pháp công nghệ thông tin, thiết bị vệ sinh, thiết bị sản xuất máy bay, thiết bị mặt đất, thảm máy bay, ghế máy bay, hệ thống MRO, thiết bị vệ tinh ...

Ông Darren Hulst - Phó Chủ tịch phụ trách Tiếp thị Thương mại của Tập đoàn BOEING phát biểu tại Lễ khai mạc ngày 20/11.

Tham dự VIAexpo 2019 lần đầu tiên, BOEING đã tham gia trưng bày và cũng là một trong số những công ty tiềm năng và nổi bật tại triển lãm, tham gia với quy mô 4 gian hàng đặc biệt được trưng bày bắt mắt và ấn tượng nhằm quảng bá  và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp lần đầu tiên tham dự tại Việt nam, Boeing cũng đã đóng góp vai trò quan trọng cho thành công của sự kiện khi là một trong những nhà tài trợ chính đồng hành cùng sự kiện. Ngoài ra, vẫn còn có nhiều thương hiệu hàng không nổi bật khác lần đầu đến với thị trường Việt Nam như Skyplan, Latecoere, Dssault Aviation… Đây cũng là cơ hội cho các cơ quan, đơn vị, doanhg nghiệp vận tải hàng không, các tổ chức hoạt động trong ngành cùng trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận các trang thiết bị mới từ các nhà sản xuất, chuyên gia quốc tế đồng thời quảng bá hình ảnh, vị thế của ngành hàng không Việt nam đến với thế giới ngay tại triển lãm.

Thảo luận, trao đổi hợp tác giữa các doanh nghiệp tại triễn lãm.

Trong khuôn khổ triển lãm, bên cạnh các hoạt động trưng bày, BTC còn tổ chức các hoạt động kết nối doanh nghiệp, tổ chức chuỗi hội nghị & hội thảo chuyên sâu  với các chủ đề đang được quan tâm như: công nghệ kỹ thuát số cho nền công nghiệp hàng không Việt Nam, thiếu hụt nhân sự ngành hàng không và thách thức để tìm được “đúng người, đúng thời điểm”, tổng quan về hệ thống MRO tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương….Các buổi thuyết trình được thực hiện hoàn toàn bởi các diễn giả, chuyên gia uy tín hàng đầu thế giới lần đầu tiên đến với Việt Nam. Qua đó, giúp cho các đơn vị, doanh nghiệp hàng không có thể đến lắng nghe, học hỏi, nghiên cứu, chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp, cập nhật xu hướng thiết bị, công nghệ tiên tiến trên thế giới ./.