24/04/2024 lúc 23:40 (GMT+7)
Breaking News

Khách sạn trên đỉnh Bà Nà đạt giải 'Khách sạn lãng mạn nhất thế giới'

VNHN - Đây là hạng mục nằm trong giải thưởng danh giá nhất hành tinh trong lĩnh vực khách sạn thế giới - World Luxury Hotel Awards.

VNHN - Đây là hạng mục nằm trong giải thưởng danh giá nhất hành tinh trong lĩnh vực khách sạn thế giới - World Luxury Hotel Awards.

Mới đây, khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills, TP. Đà Nẵng đã xuất sắc vượt qua rất nhiều ứng cử viên sáng giá trong vòng 4 tháng để đạt giải khách sạn lãng mạn nhất thế giới.

Khách sạn lãng mạn nhất thế giới - Mercure Danang French Village Bana Hills

Giải thưởng danh giá này được hơn 300.000 chuyên gia, du khách, doanh nghiệp lữ hành trên toàn thế giới bình chọn. 

Với hệ thống khách sạn có 470 phòng nghỉ, được trang trí theo công trình kiến trúc Gothic mô phỏng các khu làng Pháp cổ thế kỉ 19. Các phòng nghỉ được phân bố tại 7 tòa nhà như một cung điện nguy nga, mang tên các thành phố nổi tiếng của nước Pháp như Hotel de Paris, Hotel de Lyon, Hotel de Bordeaux,... 

Khung cảnh phía ngoài của khách sạn

Đặc biệt, để đến được với Mercure Danang French Village Bana Hills, du khách phải di chuyển bằng hệ thống cáp treo lên đỉnh núi Bà Nà, TP. Đà Nẵng. Đây vừa là nét đặc biệt, vừa là điểm nhấn lãng mạn để khách sạn giành được giải thưởng này.

World Luxury Hotel Awards là hệ thống giải thưởng vinh danh những thành tựu đạt được trong ngành dịch vụ khách sạn cao cấp. Đây là giải thưởng được đánh giá là đỉnh cao thành tựu mà tất các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng toàn cầu đều vươn tới. Cuộc thi năm nay diễn ra tại đảo Bali, Indonesia./.