29/03/2024 lúc 02:33 (GMT+7)
Breaking News

Kelly Queen - Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ nghệ thuật Body Art Décor

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Truyền Thông Quốc Tế Kelly Queen là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ nghệ thuật Body Art Décor trọn gói tại miền Bắc.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Truyền Thông Quốc Tế Kelly Queen là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ nghệ thuật Body Art Décor trọn gói tại miền Bắc.

Bên cạnh đó công ty tư vấn chiến lược xây dựng Thương hiệu, Nhân hiệu, Boost sale quảng cáo trên các mạng xã hội lớn nhất hiện nay như: Facebook, Youtube TikTok…Đào tạo định hình phong cách Doanh Nhân cho các Chủ doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Spa, Mỹ phẩm, Nhà hàng, Du lịch, Khách sạn…với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm.

Nghệ thuật Body Painting kết hợp Concept Décor độc đáo vẫn còn là khái niệm khá mới tại Việt Nam. Mặc dù những năm qua các công ty cung cấp nhân tượng vẫn hoạt động riêng lẻ nhưng các concept không đầu tư hay chú trọng quá nhiều về hình ảnh. Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Truyền Thông Quốc Tế Kelly Queen đã đẩy mạnh dịch vụ Body Art trọn gói theo các tiêu chí độc - lạ - chất. Các layout được thiết kế làm nổi bật ý nghĩa của chủ đề chương trình, ngành nghề mà các doanh nghiệp đang hướng tới. Đây là loại hình nghệ thuật ấn tượng được dự đoán có thể làm mưa làm gió trong thời gian tới.

Các mẫu body painting kết hợp với các chuyên gia makeup, họa sĩ, décor tại Hà Nội là một sự bứt phá ấn tượng cho các doanh nghiệp Việt

CEO Kelly Nguyễn cho biết: “Công ty sẽ tiếp tục tổ chức ra các sân chơi cho giới trẻ kết hợp với các loại hình nghệ thuật khác biệt. Trong nền kinh tế Việt Nam Hội Nhập hiện nay, do khủng hoảng từ covid 19 thì các doanh nghiệp cũng chịu sức ép khá lớn về kinh tế.  Loại hình nghệ thuật này cũng khá mới mẻ để các doanh nghiệp sử dụng trong các sự kiện tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm, khai trương kích cầu dịch vụ…với chi phí hợp lý nhất

Sự kiện Halloween 2020, công ty đã phối hợp cùng Skyline Coffee tại 36A Hoàng Cầu để tổ chức nghệ thuật Body Art cùng nghệ sỹ violon quốc tế Nguyệt Thu để gây quỹ từ thiện ủng hộ miền Trung.

Skyline Coffee nằm trên bán đảo Hồ Hoàng Cầu thơ mộng _ là địa điểm lý tưởng cho tổ chức các show ca nhạc, sự kiện…Công ty Kelly Queen sẽ tiếp tục đồng hành cùng Skyline và các doanh nghiệp để tạo ra những sân chơi thú vị hơn nữa dành cho các bạn trẻ trong thời gian sắp tới tại đây.

Các concept được công ty Kelly Queen trực tiếp décor sản xuất hiện không có trên thị trường

Mục tiêu là công ty truyền thông tổ chức sự kiện và trình diễn nghệ thuật có tầm ảnh hưởng lớn nhất đồng hành cùng các thương hiệu Việt phát triển. Với thời đại bùng nổ công nghệ cùng các thiết bị công nghệ cao thì nhu cầu phát triển và marketing online càng trở nên cần thiết. Cùng với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, tổ chức nhiều năm kinh nghiệm, luôn sáng tạo đổi mới. Công ty luôn hướng đến các giá trị dịch vụ sự kiện hoàn hảo nhất.

Địa chỉ: Tầng 9, Tháp A - Tòa SkyCity 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0974412287 - 0966110188

Website: https://kellyqueen.vn Fanpage: VietNamTV

Email: [email protected] ; [email protected]