28/03/2024 lúc 18:16 (GMT+7)
Breaking News

K'EcoSkin với sứ mệnh "Tái sinh làn da đẹp - Hồi sinh cuộc sống mới"

Xuất phát từ bí quyết chăm sóc da truyền tai, rồi đến niềm hạnh phúc vô bờ khi thấy bè bạn có một làn da căng tràn sức sống… tất cả đã khiến cô bạn nhỏ Lê Anh Vân Khanh từ bỏ mọi thứ để bắt đầu thực hiện sứ mệnh “Tái sinh làn da đẹp - Hồi sinh cuộc sống mới” với thương hiệu K’EcoSkin Beauty Spa & Clinic - một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp “hot” nhất hiện nay tại Sài thành.

Xuất phát từ bí quyết chăm sóc da truyền tai, rồi đến niềm hạnh phúc vô bờ khi thấy bè bạn có một làn da căng tràn sức sống… tất cả đã khiến cô bạn nhỏ Lê Anh Vân Khanh từ bỏ mọi thứ để bắt đầu thực hiện sứ mệnh “Tái sinh làn da đẹp - Hồi sinh cuộc sống mới” với thương hiệu K’EcoSkin Beauty Spa & Clinic - một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp “hot” nhất hiện nay tại Sài thành.
Năm 2005, rời thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, Lê Anh Vân Khanh  vào Sài Gòn lập nghiệp trong lĩnh vực truyền thông marketing - một ngành dịch vụ mới nở rộ và bắt đầu phát triển lúc bấy giờ. Trong khoảng thời gian đó, Vân Khanh đã được tiếp xúc với rất nhiều người trong giới nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu. Và với sự chân thành, nhiệt huyết của mình, Khanh đã trở thành người bạn tâm giao của nhiều người nổi tiếng của showbiz Việt.

Chân dung cô chủ Lê Anh Vân Khanh

Sau hơn 10 năm tiếp xúc, gắn bó, được anh chị em trong giới tâm sự, bày tỏ những vất vả trong nghề, nhất là ảnh hưởng của mỹ phẩm đối với làn da của các nghệ sĩ. Vốn gia đình trước kia có một cửa hiệu thuốc nam cùng với bí quyết gia truyền về chăm sóc, tái sinh, phục hồi làn da, Vân Khanh đã không ngần ngại mách nhỏ, thậm chí là tự mình tìm kiếm các loại dược liệu để bào chế sẵn cho bạn bè sử dụng. Những bí quyết đó đã nhanh chóng được giới showbiz tại thành phố Hồ Chí Minh truyền tay và giúp không ít nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu tái tạo lại làn da - vốn được coi là “sức sống” để tồn tại với nghề.

K’EcoSkin sở hữu phương pháp chăm sóc, tái tạo da hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên

Từ niềm hạnh phúc nhỏ nhoi là bè bạn có được làn da tươi trẻ, đầy sức sống cho đến những lời khuyên chân thành của nhiều anh chị em trong giới nghệ sĩ, năm 2015, thương hiệu K’EcoSkin Beauty Spa & Clinic chính thức được khai sinh tại địa chỉ 29/75 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Và ngay từ ngày đầu hoạt động, K’EcoSkin đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu tin cậy và cũng là địa chỉ thân thuộc của nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz Sài thành.

K’EcoSkin Beauty Spa & Clinic có địa chỉ tại 29/75 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Ban đầu, K’EcoSkin tập trung vào thế mạnh chăm sóc da toàn diện với phương châm “an toàn sản phẩm - an toàn dịch vụ” được đặt lên hàng đầu. Tại đây, tất cả mọi dòng sản phẩm điều trị - phục hồi - nuôi dưỡng của K’EcoSkin đều có nguồn gốc từ các loại dược liệu, thảo dược thiên nhiên. Tùy từng biểu hiện bệnh lý về da, K’EcoSin đều có những bài thuốc thảo dược tương ứng, trong đó hiệu quả nhất là chăm sóc, điều trị những làn da bị mụn, nám, tàn nhang; da tổn thương, mẫn cảm do điều trị sai cách.

Chăm sóc, phục hồi và trẻ hóa làn da là một trong những thế mạnh của K’EcoSkin

Sau một thời gian, bên cạnh các dịch vụ chăm sóc, điều trị và phục hồi da, K’EcoSkin cũng đã cung cấp thêm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp an toàn không xâm lấn như dưỡng da toàn thân, chăm sóc tóc chuyên sâu, gội đầu thảo dược, tắm thảo mộc, massage bấm huyệt, đả thông kinh lạc, tư vấn điêu khắc chân mày phong thủy… Từ đó đã tạo ra một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp mang thương hiệu K’EcoSkin giúp hàng ngàn khách hàng “hồi sinh cuộc sống mới”.

K’EcoSkin được cô chủ Vân Khanh trang trí gần gũi, ấm cúng và hết sức dễ thương

Bước chân đến K’EcoSkin vào một buổi chiều muộn, giữa một không gian thư thái, gần gũi và an nhiên, không khó để nhận ra những khuôn mặt thân quen của nhiều anh chị em trong giới showbiz đang ngồi trò chuyện, trao đổi trong lúc chờ đợi để được chăm sóc sức khỏe tại đây. Như siêu mẫu Trương Ngọc Tình; trưởng nhóm Hữu Tín và các thành viên nhóm hài Xpro; đạo diễn, diễn viên Hoài Tân và Thái Duy của sân khấu kịch Hồng Vân; đôi vợ chồng DJ nổi tiếng Phúc Nelly và Vân Sully, người mẫu ảnh điển trai Nick Lee… Ngoài ra còn có nhiều khách hàng thuộc những nghề nghiệp khác nhau như quản lý, kinh doanh, kế toán, PT tự do, nội trợ, sinh viên, bà mẹ bỉm sữa… nhưng đều có một điểm chung là đã từng trải nghiệm các dịch vụ và hoàn toàn tin tưởng vào K’Eco Skin.

Người mẫu ảnh Nick Lee cùng cô chủ của K’EcoSkin

Như Hoài Tân và Thái Duy chia sẻ, vì việc diễn xuất đôi khi phải giả gái nên thường phải makeup rất nhiều lớp trên mặt, rồi đến khi diễn trên sân khấu thường xuyên tiếp xúc với ánh đèn nên da mặt hai bạn có lúc rất “đau khổ”. Nhiều lúc phải makeup rất lâu và rất tốn thời gian, tiền bạc để lựa chọn những loại mỹ phẩm đắt tiền. Nhưng khi được mách về các bí quyết chăm sóc, phục hồi da của chị Vân Khanh thì đã đến trải nghiệm, đến giờ sau một vài tháng đã phục hồi đến 90%.

Diễn viên Hoài Tân cùng cô chủ Lê Anh Vân Khanh

Nick Lee thì lại có tâm sự khác, vốn là người mẫu ảnh thì sau khi chụp hình, vấn đề về da có thể xử lý bằng phần mềm. Thế nhưng chính bản thân Nick lại muốn làn da mình thật sự khỏe mạnh để tự tin hơn trong mỗi show diễn nên Nick đã được các anh chị trong nghề giới thiệu về K’EcoSkin. Còn siêu mẫu Trương Ngọc Tình thì do phải thường xuyên tập gym để giữ body nên da anh hay bị đổ nhờn, dẫn tới tình trạng mụn lưng, mụn cám rất mất thẩm mỹ. Sau một thời gian chăm sóc da tại K’EcoSkin thì nay đã khỏi hẳn, nhưng anh vẫn gắn bó và coi đây là địa chỉ thân thiết để trao gửi niềm tin của mình.

Siêu mẫu Trương Ngọc Tình trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da tại K’EcoSkin

Hài hước và không kém phần vui nhộn đó là chia sẻ của Hữu Tín và các thành viên trong nhóm hài đình đám Xpro. Dù mỗi người thích một dịch vụ khác nhau nhưng đều có những đánh giá rất chân thực về sự gần gũi, dễ thương của cô chủ Vân Khanh cũng như không gian ấm cúng, cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tại K’EcoSkin. Tất cả những đánh giá về trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của anh chị em nghệ sĩ khiến không khí tại đây rôm rả, vui vẻ tưởng chừng như hậu trường của một live đình đám nào đó.

Các thành viên trong nhóm hài Xpro hài hước chia sẻ về những trải nghiệm chăm sóc da tại K’EcoSkin

Lê Anh Vân Khanh tự hào cho biết: “Với sứ mệnh “Tái sinh làn da đẹp - Hồi sinh cuộc sống mới”, ngay từ khi thành lập K’EcoSkin Beauty Spa & Clinic đã xác định phải lấy cái tâm và cái tầm trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho khách hàng. Nhưng với những giá trị đã trao đến, K’EcoSkin ngày càng có nhiều khách hàng trở thành “người thân”. Mọi người đến đây không chỉ đơn thuần là tìm kiếm một dịch vụ, mà tìm một nơi trút bỏ những căng thẳng đời thường, để từ đó có thêm năng lượng, thêm động lực và ngày càng vững bước trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đó chính là giá trị cốt lõi tốt đẹp nhất K’EcoSkin mong muốn trao gửi đến mỗi khách hàng hôm nay và mai sau”.

Lê Anh Vân Khanh nhận chứng nhận và biểu trưng Top 50 Thương hiệu mạnh quốc gia 2020 cho thương hiệu K'EcoSkin

Với uy tín thương hiệu cùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm, kiểm chứng và phản hồi trong suốt chặng đường 5 năm xây dựng, phát triển, vừa qua, thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp K’EcoSin đã vinh dự được bình chọn là Top 50 “Thương hiệu mạnh quốc gia” năm 2020. Đây vừa là vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực để giúp thương hiệu K’EcoSkin và cô chủ nhỏ Lê Anh Vân Khanh không ngừng nỗ lực, cố gắng hơn nữa với những sứ mệnh và giá trị sức khỏe, sắc đẹp trao đến với khách hàng.
Xin chúc Vân Khanh và K’EcoSkin ngày càng thành công./.