17/04/2024 lúc 05:34 (GMT+7)
Breaking News

Kavy Shoes - Thương hiệu phụ kiện thiết kế hàng đầu cho phái đẹp

VNHN - Xuất hiện trên thị trường từ năm 2015, dù còn non trẻ nhưng Kavy Shoes nhanh chóng trở thành thương hiệu tin cậy và chiếm lĩnh thị phần thời trang giày dép, túi xách, phụ kiện. Không chỉ phân phối các sản phẩm cao cấp, có thương hiệu trên thị trường quốc tế và Việt Nam, Kavy Shoes còn góp phần mang lại sự tự tin cho hàng triệu tín đồ thời trang trên toàn quốc.

VNHN - Xuất hiện trên thị trường từ năm 2015, dù còn non trẻ nhưng Kavy Shoes đã nhanh chóng trở thành thương hiệu tin cậy và chiếm lĩnh thị phần thời trang giày dép, túi xách, phụ kiện. Không chỉ đơn thuần là phân phối các sản phẩm cao cấp, có thương hiệu trên thị trường quốc tế và Việt Nam, Kavy Shoes còn góp phần mang lại sự tự tin cho hàng triệu tín đồ thời trang trên toàn quốc.
Thương hiệu Kavy Shoes tiền thân là một cửa hiệu thời trang mang tên Alena, chuyên phân phối về các dòng sản phẩm giày, sandal, boots, booties, loafer etc của các nhãn hàng quốc tế và một số nhãn hàng nội địa. Trải qua một thời gian phát triển thương hiệu, với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang không chỉ đẹp, chuẩn like Auth và giá thành cạnh tranh, tháng 10/2019, Alena chính thức đổi tên thành Kavy Shoes với những định hướng phát triển bền vững hơn.

Kavy Shoes sở hữu nhiều sản phẩm giày cao cấp, phù hợp cho nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

CEO Ngô Hồng Đức - Chủ nhân thương hiệu Kavy Shoes cho biết: “Kavy không bán giày dép, Kavy bán sự tự tin cho khách hàng - Với phương châm ấy, chúng tôi đã khẳng định được sự khác biệt trong mỗi sản phẩm được thiết kế độc quyền, đánh thức phong cách, gu thời trang và cá tính của mỗi khách hàng”.

Kavy Shoes sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, năng động và có kiến thức về thời trang, làm hài lòng mọi khách hàng

Hiện tại, Kavy Shoes đang có hàng ngàn mẫu sản phẩm độc đáo, chất lượng, cá tính và bắt kịp xu hướng thời trang từng ngày. Không chỉ chuyên về những mẫu giày nữ, Kavy hiện còn phân phối thêm một số phụ kiện thời trang như túi xách, ví cầm tay, kính mắt thời trang… Với vô vàn mẫu mã mang cá tính riêng, Kavy Shoes đã trở thành địa chỉ mua hàng uy tín trên cả nước.

Một số sản phẩm túi xách thời trang và cá tính mang thương hiệu Kavy

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu, Kavy Shoes còn nhận được sự ưu ái từ hàng triệu tín đồ thời trang bởi cung cách phục vụ tận tâm và dịch vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra, Kavy còn có chế độ bảo hành, chế độ khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi khủng, giá cả hết sức cạnh tranh, sẵn sàng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Kavy Shoes Store tại 257 Giáp Nhất luôn nhộn nhịp

Minh chứng rõ nhất cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ là trong 5 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Kavy Shoes đã xây dựng và phát triển cửa hàng có quy mô lớn tại 257 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội. Đặc biệt trong thời gian qua, dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng đến hàng trăm ngàn thương hiệu thời trang, Kavy Shoes vẫn tự tin đứng vững với hàng ngàn đơn hàng đặt hàng online qua website kavy.vn hay fanpage KavyShoes.com.vn.

Kavy Shoes hiện đang có hàng ngàn mẫu giày dép, phụ kiện túi xách, kính thời trang phục vụ nhu cầu ngày càng cao của chị em phụ nữ

Trong thời gian tới, Kavy Shoes tập trung hướng đến xây dựng hình ảnh thương hiệu thiết kế Kavy Shoes Luxurious & Morden Made in Viet Nam; Made by Viet Nam với phong cách Quality - Luxurious – Morden (Chất lượng - Sang trọng - Hiện đại”. Đây sẽ là một bước tiến bới của thương hiệu Kavy Shoes, hứa hẹn sẽ mang đến cho phái Đẹp sự trải nghiệm Mới mẻ và Tuyệt vời nhất trên từng sản phẩm.

Mỗi ngày có hàng trăm lượt khách hàng tìm đến Kavy Shoes để sở hữu cho mình một món đồ thời trang ưng ý

Bằng tất cả sự trân quý và thay cho những lời tri ân với hàng triệu khách hàng trên cả nước, ngay tại thời điểm này, thương hiệu Kavy Shoes đã bùng nổ chương trình “SALE CHẤN ĐỘNG - ĐỒNG GIÁ TOÀN BỘ”. Chỉ với mức giá từ 149k, khách hàng có thể tìm được cho mình những món đồ thời trang giày dép và phụ kiện ưng ý, có thương hiệu, chất lượng sản phẩm được đảm bảo cùng chế độ hậu mãi ưu đãi chỉ có riêng tại Kavy Shoes. Chương trình áp dụng cả cho các Stores của Kavy Shoes cũng như trên website hay Fanpage.
Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không đến Kavy Shoes Store hoặc truy cập vào website và Fanpage của Kavy để nhận những ưu đãi không thể bỏ qua ngay hôm nay?
Kavy Shoes Store: Số 257 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội 
Hotline: 0842.282.688 - 0374.667.875
Facebook : https://www.facebook.com/KavyShoes.com.vn
Website : http://kavy.vn/