18/04/2024 lúc 12:13 (GMT+7)
Breaking News

Karuna được bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2021

Ngày 16/01 vừa qua, tại TP.Hà Nội, Công ty TNHH Dưỡng Sinh Karuna được vinh danh trong Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” tại Chương trình Đánh giá và Phát triển truyền thông “Gala Chào Xuân 2022 - Chắp cánh thương hiệu Việt” lần thứ VI.

Ngày 16/01 vừa qua, tại TP.Hà Nội, Công ty TNHH Dưỡng Sinh Karuna được vinh danh trong Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” tại Chương trình Đánh giá và Phát triển truyền thông “Gala Chào Xuân 2022 - Chắp cánh thương hiệu Việt” lần thứ VI. 

Đây là chương trình khảo sát và đánh giá uy tín được tổ chức hàng năm do Viện nghiên cứu Văn hóa và Phát triển phối hợp với Tạp chí Việt Nam hội nhập, Dong Nam Audio Visual cùng các cơ quan hữu quan tổ chức. Khác với những năm trước, chương trình năm nay được tổ chức trong bối cảnh các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối diện với nhiều thách thức như hàng giả, hàng kém chất lượng, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, đặc biệt là những thiệt hại không nhỏ do dịch Covid-19 mang lại. Thế nhưng vượt qua những khó khăn thử thách đó sẽ chứng minh sự sáng tạo, nỗ lực không ngừng của mỗi doanh nhân và sự bền vững của mỗi doanh nghiệp Việt Nam.

Vượt qua các vòng xét duyệt, bình chọn với các tiêu chuẩn khắt khe, Công ty TNHH Dưỡng sinh Karuna đã xuất sắc lọt vào Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2021.

Ra đời với phương châm “Phục vụ giá trị thật, để được lợi ích chân chính” và mang lại sức khỏe và lợi ích cho cộng đồng. Vì vậy, Công ty luôn chú trọng vào việc chăm sóc chu đáo tối đa về chất lượng sản phẩm, cũng như phát huy sự tín nhiệm hưởng ứng lâu dài từ khách hàng, là vấn đề được ưu tiên cẩn trọng quan tâm hàng đầu của công ty.

Công Ty TNHH Dưỡng Sinh Karuna ra đời với thông điệp “Trao giá trị thực - Gửi yêu thương”, nhằm nâng cao sức khỏe đến mọi gia đình, và toàn thể quý bạn hữu xa gần những sản phẩm tuyệt vời, vô cùng giá trị, an toàn, uy tín và chất lượng. 

Thực duỡng là đường lối ăn uống, sinh hoạt đúng quy luật để cơ thể luôn khỏe mạnh tinh thần minh mẫn. Công ty là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối dòng thực phẩm thực dưỡng và các mặt hàng khác đảm bảo chất lượng, hàng thật, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt với tấm lòng từ tâm nhân ái “Gửi yêu thương”, công ty luôn có công tác đồng hành và hỗ trợ tích cực cho các hoạt động Thiện nguyện, giúp đỡ bà con nghèo khó vùng sâu vùng xa, trẻ em tàn tật, mồ côi… cũng như các chương trình “Kết nối yêu thương” hay “Nối vòng tay lớn”… ngõ hầu mong được xoa dịu những nỗi nhọc nhằn của bao tâm hồn đau khổ, đang mong mỏi đón chờ từ những trái tim rung cảm, từ những bàn tay từ ái, và từ tình yêu thương của đồng loại. Đồng thời giúp đỡ những người khó khăn có công ăn việc làm ổn định.

Công ty mong muốn sự hưởng ứng nhiệt tình của quý thiện hữu trên mọi miền đất nước cũng như hải ngoại. Sự hưởng ứng nhiệt tình và đồng hành cùng Karuna của quý thiện hữu xa gần cũng như đóng góp một phần công đức vào các thiện pháp bền vững lâu dài của Công ty Dưỡng sinh Karuna./.