20/04/2024 lúc 15:43 (GMT+7)
Breaking News

JVC Việt Nhật: Tự hào thương hiệu đất Việt

Ngày 10/01/2021 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ JVC Việt Nhật (gọi tắt JVC Việt Nhật) đã vinh dự được tham gia chương trình “ Gala Chào Xuân 2021 - Tự hào thương hiệu Đất Việt” và nhận giải thưởng danh giá nhất của chương trình: Top 10 - Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2020.

Ngày 10/01/2021 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ JVC Việt Nhật (gọi tắt JVC Việt Nhật) đã vinh dự được tham gia chương trình “ Gala Chào Xuân 2021 - Tự hào thương hiệu Đất Việt” và nhận giải thưởng danh giá nhất của chương trình: Top 10 - Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2020.
Được khởi công xây dựng từ tháng 11/2019, trên diện diện tích 10.000m2, chỉ sau 4 tháng thi công, đến cuối tháng 3/2020, Nhà máy sản xuất xe điện, xe máy JVC Việt Nhật đã từng bước đi vào hoạt động. Trong quá trình chuyển từ nhà máy cũ sang nhà máy mới dù gặp rất nhiều khó khăn do dịch Covid-19 nhưng tập thể cán bộ công nhân viên công ty luôn quyết tâm, nỗ lực vừa xây dựng vừa sản xuất.
Nhà máy được đầu tư thiết kế với công suất 80.000 xe mỗi năm, đây cũng là một trong những nhà máy sản xuất xe điện hai bánh được đánh giá là bài bản, chuyên nghiệp. Mặc dù mới đi vào hoạt động được gần 3 năm nhưng JVC Việt Nhật luôn là đơn vị tốp đầu về sản lượng và có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng với tỷ lệ nội địa hóa chiếm đến trên 70%.

Trụ sở Công ty CP Phát triển công nghệ JVC Việt Nhật

Để có được thành công như hôm nay là do JVC luôn coi trọng yếu tố con người, đội ngũ nhân sự, sự tư vấn chuyên nghiệp bài bản đến từ các chuyên gia, kỹ sư hàng đầu trong nước và các đối tác nước ngoài. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe khách hàng, lắng nghe nhà cung cấp để chất lượng sản phẩm của công ty ngày một tốt hơn, với mục tiêu ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua.
Với tầm nhìn trở thành công ty uy tín hàng đầu Việt Nam và từng bước xuất khẩu ra thị trường nước ngoài về lĩnh vực xe điện, giá trị cốt lõi mà JVC hướng đến là 5 thật: Chất lượng thật; giá thật; khuyến mãi thật; chiết khấu thật và tinh thần phục vụ thật tâm và đề cao vấn đề đạo đức, sự tử tế, chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Hiện định hướng của công ty hướng đến là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến sự khác biệt cho người tiêu dùng cả về giá thành, sự phục vụ tốt nhất, cập nhật công nghệ mới vào xe điện như Pin Lithium, xe điện thông minh.
Theo kế hoạch, đến tháng 4/2021, JVC thành lập thêm nhà máy số 2 tại Bình Dương hoặc Long An chuyên sản xuất xe đạp điện tập trung cho thị trường miền Nam nhằm hoàn thành sứ mệnh mang đến cho người dân Việt Nam được sử dụng và trải nghiệm xe điện chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Đại diện Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ JVC Việt Nhật nhận biểu trưng, chứng nhận tại chương trình

Công ty chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng của Quý khách hàng, với nền tảng vững chắc đó trong năm 2021 tới đây, chúng tôi cam kết sẽ cố gắng mang lại cho Quý khách những sản phẩm tốt nhất, nhiều tiện ích hơn nữa, đặc biệt hỗ trợ hợp tác thúc đẩy quá trình kinh doanh của Quý khách ngày một phát triển vượt trội, bền vững hơn. Bên cạnh mục tiêu phát triển, chúng tôi luôn đặt chỉ tiêu chất lượng và cung cách phục vụ lên hàng đầu nhằm tạo dựng được niềm tin và uy tín tới quý khách hàng. Xuất phát từ quan điểm tôn trọng và hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và mang lại cho khách hàng một sự hợp tác phát triển bền vững và hiệu quả cao nhất. Chào đón năm mới 2021, công ty xin gửi lời tri ân tới toàn thể quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trong năm qua. Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng mình vững mạnh với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn để đền đáp sự ủng hộ nhiệt tình trong thời gian vừa rồi của quý vị dành cho chúng tôi./.