20/04/2024 lúc 20:49 (GMT+7)
Breaking News

iOS 11.4 của iPhone: Có nên cập nhật không?

VNHN - Rất nhiều người đang băn khoăn rằng có nên cập nhật phiên bản mới nhất của iOS cho iPhone không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng mới và những sự cố khi sử dụng iOS 11.4 để đưa ra quyết định cuối cùng

VNHN - Rất nhiều người đang băn khoăn rằng có nên cập nhật phiên bản mới nhất của iOS cho iPhone không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng mới và những sự cố khi sử dụng iOS 11.4 để đưa ra quyết định cuối cùng

Có gì mới trong iOS 11.4?

iOS 11.4 là bản nâng cấp mới nhất của iPhone ở thời điểm hiện tại, mang đến cho người dùng nhiều tính năng mới, sửa lỗi, cải tiến và bảo mật; được kết nối với khung phát triển ClassKit mà Apple đã xác nhận vào cuối tháng 3.

ClassKit hoạt động với ứng dụng Schoolwork dành cho iPad giúp giáo viên và học sinh có thể theo dõi bài tập và tiến bộ của họ thông qua thiết bị điện tử của Apple.

Bản cập nhật iOS 11.4 bao gồm thêm:

  • Hình nền mới cho siêu phẩm iPhone 8 và iPhone 8 Plus phiên bản màu đỏ nhưng lại không có sẵn cho iPhone X.
  • Lock/Unlock mới nằm trong mục Màn hình & độ sáng cho iPhone X (khi sử dụng phụ kiện).
  • Hỗ trợ lịch cho HomePod.

iOS 11.4 sửa một số lỗi bao gồm:

  • “Chấm đen tử thần” trong iMessage gây ra tình trạng treo ứng dụng nhắn tin của Apple.
  • 3D Touch trên iOS 11.3 và iOS 11.3.1 đã từng bị báo cáo là không hoạt động ngay sau khi mở khóa iPhone trong vài giây hoặc lâu hơn.
  • Thông báo đôi khi xuất hiện không đúng thứ tự trong ứng dụng nhắn tin của iOS 11.3 và iOS 11.3.1.
  • Các vấn đề liên quan đến biểu tượng ứng dụng trên iOS 11.3 và iOS 11.3.1.

Sự cố iOS 11.4

Các sự cố vẫn có thể xảy ra cho một số người dùng Iphone như hết pin nhanh, kết nối (Bluetooth, Wi-Fi, dữ liệu di động), Touch ID, Face ID…

Cập nhật iOS 11.4

Nếu bạn đang sử dụng iOS 11.3.1 trên thiết bị của mình thì quá trình tải và cài đặt iOS 11.4 sẽ chỉ mất vài phút để hoàn thành và mất khoảng 300MB để tải xuống.

Nếu bạn đang sử dụng iOS cũ hơn trên thiết bị của mình khi đó bạn sẽ phải tải về bản cập nhật lớn hơn và thời gian cài đặt cũng lâu hơn.

Trải nhiệm phiên bản iOS mới nhất bằng cách:

Cài đặt sau đó ấn vào Cài đặt chung rồi Cập nhật phần mềm và làm theo hướng dẫn.