28/03/2024 lúc 21:34 (GMT+7)
Breaking News

Hyundai SantaFe 2019 ra mắt tại Việt Nam, giá khởi điểm 995 triệu đồng

VNHN - Ngày 9/1, Hyundai Thành Công (HTC) chính thức cho ra mắt mẫu SUV SantaFe thế hệ mới tại thị trường Việt Nam. Xe được phân phối với 6 phiên bản khác nhau, với giá khởi điểm từ 995 triệu - 1,245 tỷ đồng.

VNHN - Ngày 9/1, Hyundai Thành Công (HTC) chính thức cho ra mắt mẫu SUV SantaFe thế hệ mới tại thị trường Việt Nam. Xe được phân phối với 6 phiên bản khác nhau, với giá khởi điểm từ 995 triệu - 1,245 tỷ đồng.

Về tổng thể, SantaFe 2019 được thiết kế mạnh mẽ, to lớn và sang trọng hon với các kích thước DxRxC lần lượt là: 4.770 x 1.890 x 1.680 (mm) và chiều dài cơ sở đạt mức 2.765mm. So với những phiên bản trước, SantaFe dài hơn 80mm và kéo dài trục cơ sở thêm 65mm đem đến một không gian rộng rãi, thoải mái cho tất cả các vị trí ngồi.

Về ngoại thất, xe mang nhiều đường nét cơ bắp cùng lưới tản nhiệt thác nước Cascading Grill đặc trưng với nan dạng tổ ong được mạ chrome sáng bóng, đèn pha được đặt thấp ở cản trước, đèn định vị ban ngày LED dời lên trên.

SantaFe sở hữu khoảng sáng gầm xe đạt 185mm, góc tiếp cận trước đạt 18,5 độ và góc thoát sau đạt 21,2 độ, giúp xe có thể vượt qua các địa hình khó khăn một cách dễ dàng.

Xe sử dụng công nghệ chiếu sáng full-LED, Lazang xe có 2 lựa chọn 18 và 19 inch được tạo hình đẹp mắt cũng như đem đến hiệu ứng thị giác ấn tượng khi di chuyển.

Đặc biệt, SantaFe thế hệ mới sử dụng thấu kính hội tụ Projector với tổng cộng 4 thấu kính cho cả chế độ pha-cos, giúp tăng cường khả năng chiếu sáng cũng như hiệu quả thẩm mỹ.

Màn hình trung tâm 8 inch dạng Fly-Monitor, được hỗ trợ Apple Carplay và bản đồ địa hình Việt Nam cùng những tiện ích giải trí gồm có Radio, AM, FM, USB, Bluetooth và AUX, hệ thống âm thanh 6 loa.

Bên cạnh đó, hãng đã sử dụng vật liệu da mềm cho các ghế ngồi của dòng xe này, hàng ghế thứ 2 còn được thiết kế gập và trượt chỉ bằng một nút bấm, giúp hành khách ra vào hàng ghế cuối một cách thuận tiện hơn, hàng ghế thứ 3 còn có thể gập hết xuống, giúp cho không gian cốp xe rộng rãi.

Không những vậy, chiếc Hyundai SantaFe 2019 còn được trang bị với hệ thống khóa cửa thông minh (SEA - tự động khóa cửa hàng ghế sau khi phát hiện xe đi tới, theo tốc độ và khoảng cách), hệ thống cảnh báo ROA (báo động bằng âm thanh nếu người lái "bị" quên hành khách hàng ghế sau)… các hệ thống an toàn chủ động khác vẫn có đầy đủ với hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống kiểm soát lực kéo đi kèm hệ thống cân bằng điện tử và ổn định thân xe chống trượt.

Ngoài ra, Hyundai SantaFe 2019 còn được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, 6 túi khí… 

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Santa Fe được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào đến trước./.