20/04/2024 lúc 16:18 (GMT+7)
Breaking News

Huyndai Thanh Tùng Nam Định tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới

VNHN - Ngày 18/5/2019, Lễ ra mắt dòng xe Elantra và Tucson 2019 và lái xe trải nghiệm đã được Huyndai Nam Định tại Công ty TNHH phát triển thương mại Thanh Tùng - 45 Đặng Xuân Bảng, Tp Nam Định, tỉnh Nam Định.

VNHN - Ngày 18/5/2019, Lễ ra mắt dòng xe Elantra và Tucson 2019 và lái xe trải nghiệm đã được Huyndai Nam Định tổ chức tại Công ty TNHH phát triển Thương mại Thanh Tùng - 45 Đặng Xuân Bảng, Tp Nam Định, tỉnh Nam Định.

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng cơ hội trải nghiệm chiếc xe Elantra và Tucson 2019 mới với các tính năng và thiết kế vượt trội, Huyndai Thanh Tùng Nam Định tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới và lái thử để trải nghiệm những tính năng ưu việt trên 2 dòng xe.

Lễ ra mắt và lái xe thử nghiệm sản phẩm mới là một trong những hoạt động trong chuỗi chương trình hướng tới Lễ khai trương Showroom Huyndai Nam Định thuộc Công ty TNHH phát triển thương mại Thanh Tùng sẽ chính thức được diễn ra ngày 11/6/2019.

Chương trình Lễ ra mắt dòng sản phẩm mới của Huyndai Nam Định đã chào đón 375 khách hàng đến tham dự, trong đó 198 khách hàng đăng ký lái xe trải nghiệm tính năng ưu việt của 2 dòng xe được giới thiệu.

Hầu hết các khách hàng đều có những quan tâm và tìm hiểu chi tiết về 2 dòng xe và được nhân viên Công ty giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn  giúp khách hàng có những thông tin cụ thể, chi tiết. Cũng trong buổi Lễ ra mắt, Huyndai Thanh Tùng Nam Định đã được phục vụ 2 khách hàng quyết định lựa chọn và ký Hợp đồng mua sản phẩm (Công ty TNHH Tuấn Anh - huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam và khách hàng Nguyễn Thị Nguyệt - Tp Nam Định). Đây là một sự khích lệ rất quan trọng giúp Huyndai Thanh Tùng Nam Định có thêm động lực để phục vụ tốt hơn nhu cầu của các khách hàng.

Chương trình nhận được sự quan tâm, chúc mừng của các đối tác, khách hàng

Cũng trong buổi Lễ ra mắt, nhằm tri ân sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua đối với Ô tô Thanh Tùng nói chung và Huyndai Thanh Tùng Nam Định nói riêng, Công ty tổ chức chương trình bốc thăm trung thưởng dành tặng khách hàng.

Khách hàng Trần Quốc Nguyên (Xóm 7, xã Tân Thành, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) đạt Giải Nhất trong Chương tình bốc thăm trúng thưởng

Giải Nhì dành tặng Khách hàng Nguyễn Văn Truyền (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định)

... và dành tặng giải khách hàng Giải khuyến khích

Đội ngũ nhân sự Huyndai Thanh Tùng Nam Định chuyên nghiệp, tận tâm

Huyndai Nam Định - Tự hào là đại lý 3S chính hãng đầu tiên và duy nhất tại Nam Định sẽ chính thức hoạt động từ ngày 11/6/2019 với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, khi mua xe Hyundai trong thời gian khai trương, quý khách hàng sẽ được khuyến mại tiền mặt lên đến 20 triệu đồng cùng nhiều phần quà có giá trị.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
HYUNDAI NAM ĐỊNH - Đại lộ Thiên Trường, Mỹ Hưng, Mỹ Lộc, Nam Định.
Hotline: 0964224888 (Nguyễn Thị Huyền Trang - Giám đốc Kinh doanh)./.