20/04/2024 lúc 08:54 (GMT+7)
Breaking News

Hương Tràm ra mắt ca khúc mới sau bản hit 'Duyên mình lỡ'

VNHNO - Tối 20/8, Hương Tràm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Gửi anh và cô ấy” như một lời nhắn nhủ đến những mối tình sai trái giữa kẻ phản bội và người thứ ba.

VNHNO - Tối 20/8, Hương Tràm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Gửi anh và cô ấy” như một lời nhắn nhủ đến những mối tình sai trái giữa kẻ phản bội và người thứ ba.

Tối 20/08 Hương Tràm phát hành “Gửi anh và cô ấy”

Nguồn: Internet

Nữ ca sĩ với bản hit “Duyên mình lỡ” vừa chính thức ra mắt bản audio ca khúc mới mang tên "Gửi anh và cô ấy". Đây tiếp tục là một bản ballad da diết với ca từ giằng xé mà Hương Tràm gửi đến khán giả tiếp nối sau ca khúc "Duyên mình lỡ" được ra mắt cuối tháng 7 vừa qua. Bài hát được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác và producer Nguyễn Phúc Minh Quân hoà âm phối khí dành riêng cho giọng hát của Hương Tràm, giúp nữ ca sĩ  xứ Nghệ có thể khoe được quãng giọng khủng và âm vực rộng của mình.

Nội dung ca khúc xoay quanh tâm trạng ngổn ngang của một cô gái khi bị người yêu phụ bạc. Những câu hát thể hiện sự buồn bã, đau đớn nhưng cũng đầy quyết liệt, mạnh mẽ của người phụ nữ với nỗi đau trong tình yêu như "Vài lời em gửi anh và cô ấy, sống với nhau hãy thật hạnh phúc. Đã bất chấp miệng đời thì đừng quan tâm người đau đớn" hay "Đường đời em chúc ngày sau, quả báo không mang anh nhiều thương đau" được trút ra đầy sâu lắng.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nói đây là "bản tình ca dành tặng cho những ai bị bỏ rơi ở lại trong tình yêu.

Lời bài hát nói lên nỗi lòng của người phụ nữ bị phản bội

Nguồng: Intenet

Bài hát có những đoạn lời lẽ khá là thẳng thắn: “Người phản bội”, “Đường đời em chúc ngày sau, quả báo không mang anh nhiều thương đau”.

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ khá dài về tâm trạng của mình trên trang cá nhân về chủ đề này: “Từ khi còn rất bé, tôi đã không ít lần chứng kiến những gia đình ly tan, những cuộc tình tưởng rằng răng long đầu bạc đến tận cuối đời đành chia ly đôi ngã, chỉ bởi xuất hiện người thứ ba. Các cô gái ấy có thể trẻ đẹp, có thể không thông minh, đảm đang hơn người yêu, người vợ tào khang, nhưng lại nhiều hơn sự ngọt ngào, nhiều hơn sự nũng nịu vì họ không đầu tắt mặt tối với nhiều bận rộn không tên. Họ không phải quên mất bản thân vì chăm lo con cái, không phải lo từng bữa cơm, chiếc áo anh đi làm ngày mai sao cho phẳng phiu... Người thứ ba đáng thương hay đáng trách? Có người đổ lỗi cho tình cảm, có người đổ lỗi cho tuổi trẻ, nhưng con người sinh ra sống phải có lý trí. Đừng bao giờ đổ lỗi, vịn cớ vào bất kỳ nguyên do nào. Là người thứ ba, là bạn đã sai.

Nếu như ai cũng tự cho mình yếu mềm thì giông bão sẽ không bao giờ chấm dứt. Nếu bạn không chủ động cho phép người đàn ông chạm tay vào ngực bạn mà dũng cảm từ chối trước cám dỗ, ngoài kia thế giới bao la, vẫn chắc chắn còn một người đàn ông tốt khác cho bạn.

Chúng ta đều là phụ nữ. Phụ nữ sinh ra vốn đã thiệt thòi hơn đàn ông về nhiều mặt; thế nên, điều đơn giản nhất có thể làm cho nhau, không hẳn phải yêu thương nhau, mà đừng bao giờ tranh-giành-người-không-thuộc-về-mình. Vì nhân quả là có thật, vì một ngày nào đó, bạn sẽ lại mất đi một thứ khác khi bạn đoạt lấy hạnh phúc của một người.”

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 có những chia sẻ về chủ đề này trên trang cá nhân

Nguồn: Internet

Những dòng chia sẻ của ca sĩ trên facebook đã nhận được sự rất nhiều sự đồng cảm từ khán giả, thu hút được rất nhiều bình luận và chia sẻ.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã rất hào hứng khi chia sẻ trên trang cá nhân Facebook về thành công của bài hát: “Đêm qua "Gửi anh và cô ấy" đã làm một "cuộc nổi loạn hoàn hảo" khi leo lên top 2 Zing-chart ngay sau khi ra mắt được 1 tiếng....
Một kỉ lục đáng nể! Cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thích và chia sẻ.
Những ca khúc mang nhiều tâm sự thế này thì những ai phải từng trải qua câu chuyện tương tự mới cảm thấu hết được.”

“Gửi anh và cô ấy” được kỳ vọng sẽ tiếp nối hơn nữa thành công của bản hit “Duyên mình lỡ” trước đó của Hương Tràm.