29/03/2024 lúc 04:51 (GMT+7)
Breaking News

Hướng tới công nghệ năng lượng sạch vì một môi trường xanh

VNHN - Thực tế cho thấy, năng lượng là yếu tố vô cùng quan trọng cho sự phát triển của mỗi quốc gia. Xã hội càng phát triển thì nhu cầu sử dụng năng lượng ngày càng cao, đặc biệt trong xu thế toàn cầu hóa, nguồn năng lượng truyền thống đang cạn kiệt dần, tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển của nền kinh tế trên thế giới.

VNHN - Thực tế cho thấy, năng lượng là yếu tố vô cùng quan trọng cho sự phát triển của mỗi quốc gia. Xã hội càng phát triển thì nhu cầu sử dụng năng lượng ngày càng cao, đặc biệt trong xu thế toàn cầu hóa, nguồn năng lượng truyền thống đang cạn kiệt dần, tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển của nền kinh tế trên thế giới.

Bên cạnh đó, Mặt trời là nguồn năng lượng lớn nhất mà con người có thể tận dụng được: sạch, dồi dào, đáng tin cậy, gần như vô tận và có ở khắp mọi nơi. Việc sử dụng năng lượng mặt trời vừa là giải pháp tiết kiệm điện, sử dụng nguồn năng lượng xanh, góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường và hiệu ứng nhà kính. Do đó, Chính phủ, Bộ Công thương khuyến khích mọi gia đình, doanh nghiệp sử dụng nguồn năng lượng sạch này, góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả và bền vững.

Sử dụng năng lượng tái tạo là xu hướng hàng đầu hiện nay

Nằm trong xu thế đó, Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An và Sở Công thương đã có những bước đi đầu tiên trong việc lập quy hoạch, xúc tiến kêu gọi đầu tư và đồng hành phát triển nguồn năng lượng sạch, nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực đó, các công ty về điện năng lượng mặt trời trên địa bàn tỉnh đã ra đời, trong đó có VIC Group tại Thành phố Vinh. 

Qua sự giới thiệu của bạn bè và cũng là khách hàng đã trải nghiệm, được biết Công ty Cổ phần đầu tư, Dịch vụ và Thương mại VIC Group mang đến cho khách hàng hàng hai dòng sản phẩm chính là năng lượng sạch (VIC Solar) và cà phê sạch (VIC Coffee). Nhằm đáp ứng như cầu tiết kiệm điện, giúp các gia đình và doanh nghiệp sử dụng nguồn năng lượng, thực phẩm sạch góp phần bảo vệ và xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp.

VIC Solar là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống điện năng lượng mặt trời với nhiều tiện ích vượt trội và tiết kiệm chi phí nhất cho gia đình và doanh nghiệp. Mục tiêu hướng tới của VIC Solar là Chất lượng và sự chuyên nghiệp: Mọi sản phẩm đều được đảm bảo các quy trình chuẩn mực từ khâu tư vấn, khảo sát thiết kế, thi công cho đến lắp đặt và vận hành. Đội ngũ cán bộ, nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, trang bị đúng tiêu chuẩn nghề nghiệp. Là đơn vị tiên phong đi đầu, luôn học hỏi và không ngừng sáng tạo. Công ty đã liên kết với những đối tác chiến lược cung cấp trang thiết bị hiện đại và hợp tác thi công với mong muốn mang đến cho khách hàng và cộng đồng những tiện ích từ ứng dụng, nguồn năng lượng sạch. 

VIC Coffee

Sự khác biệt khi bạn đến với VIC Group là được trải nghiệp sản phẩm VIC Coffee. Sự hòa quyện hương vị cà phê và và thành phần dinh dưỡng của tảo xoắn Michico giúp cân bằng cơ thể, mang lại sức khỏe và vẻ đẹp cho các lứa tuổi và giới tính khi sử dụng. VIC Coffee còn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ massge chân cùng những chú cá đáng yêu lần đầu tiên có tại Nghệ An. Coffee massage là ý tưởng kinh doanh khá thú vị giữa Coffee và Spa. Quý khách vừa uống cà phê, vừa được thư giãn bời đàn cá bác sĩ tận tình chăm sóc bàn chân của mình.

Spa thư giãn bởi đàn cá 

Với những ý nghĩa thiết thực và tiện ích của chuỗi sản phẩm dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực năng lượng và cafe sạch, cùng với khát vọng phát triển thương hiệu doanh nghiệp chạm đến cảm xúc của khách hàng, trong tương lai không xa, hy vọng VIC Group sẽ thành công và phát triển bền vững. Là một trong những đơn vị tiên phong mang đến nguồn năng lượng sạch cho xã hội, góp phần vào bảo vệ lá phổi - Môi trường của chúng ta./.