28/03/2024 lúc 23:31 (GMT+7)
Breaking News

Hưng Thịnh Group tài trợ 500 triệu “Chăm lo Tết cho người nghèo Xuân Canh Tý 2020”

VNHN - Tiếp nối các hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng, xã hội mà Tập đoàn Hưng Thịnh đã và đang thực hiện, việc ủng hộ chương trình “Chăm lo Tết cho người nghèo nhân dịp Xuân Canh Tý 2020” sẽ góp phần chia sẻ khó khăn cho những hoàn cảnh còn kém may mắn; cũng như chung tay cùng các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, doanh nhân đóng góp nhiều hơn cho các hoạt động an sinh xã hội của cả nước

VNHN – Ngày 14/11 vừa qua, tại sự kiện tri ân “Doanh nhân vì cộng đồng” năm 2019 của Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng - Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh tiếp tục ủng hộ 500 triệu đồng cho chương trình “Chăm lo Tết cho người nghèo nhân dịp Xuân Canh Tý 2020”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Tập đoàn đồng hành cùng Hiệp hội trong các hoạt động chăm lo cho người nghèo nhân dịp Tết đến, Xuân về.
Chương trình năm nay được tổ chức tại Khách sạn Rex - TP.HCM với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn thành phố. Đây là hoạt động thường niên của Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng - Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM nhằm ghi nhận và gửi lời tri ân sâu sắc cho những nghĩa cử cao đẹp mà các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm đã cống hiến cho cộng đồng trong thời gian qua.
 

https://hungthinhcorp.com.vn/media/ftp/1(34).jpg

Toàn cảnh sự kiện tri ân Doanh nhân vì cộng đồng năm 2019 tại Khách sạn Rex - TP.HCM. 

https://hungthinhcorp.com.vn/media/ftp/2(28).jpg

Tham dự chương trình có Bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam (thứ 6 từ phải sang) cùng lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các địa phương, đơn vị quân đội và TP.HCM. 

https://hungthinhcorp.com.vn/media/ftp/3(28).jpg

Ông Huỳnh Văn Minh - Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng báo cáo kết quả hoạt động của Quỹ trong năm 2019;đồng thời chia sẻ mục đích, ý nghĩa chương trình “Chăm lo Tết cho người nghèo nhân dịp Xuân Canh Tý 2020”. 

https://hungthinhcorp.com.vn/media/ftp/4(25).jpg

Ông Phạm Khắc Khoan - Phó TGĐ Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ Doanh nhân vì cộng đồngđể thực hiện chương trình “Chăm lo Tết cho người nghèo nhân dịp Xuân Canh Tý 2020”. 

https://hungthinhcorp.com.vn/media/ftp/5(21).jpg

Ông Phạm Khắc Khoan chụp hình lưu niệm cùng các Doanh nghiệp, Doanh nhân tại sự kiện. 

Với số tiền gần 9 tỷ đồng do Tập đoàn Hưng Thịnh cùng các doanh nhân, doanh nghiệp ủng hộ tại sự kiện năm nay, hoạt động “Chăm lo Tết cho người nghèo nhân dịp Xuân Canh Tý 2020” sẽ được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM phối hợp với các đơn vị như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM, Đoàn bác sĩ Tâm Việt, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP.HCM… tổ chức các chương trình tặng quà cho đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt tại miền Trung và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Tây Nguyên nhằm tạo điều kiện cho bà con nghèo được đón Tết ấm no, đầy đủ hơn. 

https://hungthinhcorp.com.vn/media/ftp/6(20).jpg

Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp, doanh nhân đã tham gia ủng hộ cho Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng trong thời gian qua. 

https://hungthinhcorp.com.vn/media/ftp/7(19).jpg

Bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam cùng Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng tri ân các Doanh nghiệp, Doanh nhân đã đồng hành và có những đóng góp tích cực cho hoạt động xã hội, từ thiện của Quỹ trong năm 2019. 

https://hungthinhcorp.com.vn/media/ftp/8(18).jpg

Ông Phạm Khắc Khoan (thứ 5 từ phải sang) nhận Bằng khen và Kỷ niệm chương của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam dành cho Tập đoàn Hưng Thịnh vì đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội - từ thiện năm 2019.
https://hungthinhcorp.com.vn/media/ftp/9(12).jpg

Bằng khen và Kỷ niệm chương của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam dành cho Tập đoàn Hưng Thịnh vì đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội - từ thiện năm 2019.

Tiếp nối các hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng, xã hội mà Tập đoàn Hưng Thịnh đã và đang thực hiện, việc ủng hộ chương trình “Chăm lo Tết cho người nghèo nhân dịp Xuân Canh Tý 2020” sẽ góp phần chia sẻ khó khăn cho những hoàn cảnh còn kém may mắn; cũng như chung tay cùng các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, doanh nhân đóng góp nhiều hơn cho các hoạt động an sinh xã hội của cả nước ./.

Quỹ doanh nhân vì cộng đồng do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) thành lập năm 2010, từ 10 thành viên với 100 triệu đồng tiền quỹ ngày mới thành lập, đến nay Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng đã trở thành chiếc cầu nối yêu thương, nơi trao gửi niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm, mạnh thường quân đến với đồng bào nghèo trên khắp mọi miền đất nước.
Năm 2019, Quỹ doanh nhân vì cộng đồng đã nhận được hỗ trợ của hơn 80 tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân với tổng giá trị hơn 15 tỉ đồng và đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng như: Ấm áp nghĩa tình; Caravan nối vòng tay lớn; An toàn cho phụ nữ và trẻ em; Chăm lo cho gia đình khó khăn vùng biên giới với hàng chục ngàn phần quà có giá trị được trao tận tay học sinh nghèo và các đối tượng chính sách gồm: học bổng, sách vở, xe đạp, quà Tết, quà Trung thu, bò giống, máy lọc nước, nhà tình thương, xây cầu, làm đường...