25/04/2024 lúc 19:10 (GMT+7)
Breaking News

HT Group ra mắt sản phẩm mới

Chiều ngày 24/4/2021 tại Adora Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, thương hiệu Đông trùng hạ thảo Hương Thịnh thuộc tập đoàn HT Group đã long trọng tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới với sự tham dự của của bà Nguyễn Hồng Hạnh - Chủ Tịch Tập Đoàn HT Group; PGS.TS.BS Trần Đình Toán - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng cùng các chuyên gia nước ngoài; các khách mời, đối tác và người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Chiều ngày 24/4/2021 tại Adora Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, thương hiệu Đông trùng hạ thảo Hương Thịnh thuộc tập đoàn HT Group đã long trọng tổ chức Lễ Ra mắt và giới thiệu sản phẩm mới với sự tham dự của của bà Nguyễn Hồng Hạnh - Chủ Tịch Tập Đoàn HT Group; PGS.TS.BS Trần Đình Toán - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng cùng các chuyên gia nước ngoài; các khách mời, đối tác và người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Phát biểu khai mạc buổi lễ, bà Nguyễn Hồng Hạnh nhấn mạnh: Là một trong những đơn vị đi đầu trong nghiên cứu, nuôi cấy thành công Đông trùng hạ thảo công nghệ Nhật; cùng với sứ mệnh “bảo vệ sức khỏe người Việt”, Tập đoàn Hương Thịnh đã hợp tác cùng một đơn vị sản xuất dược nổi tiếng của Thái Lan để nghiên cứu và cho ra đời viên uống tăng cường sức khỏe với tên gọi HT Cordyceps Plus với mong muốn đây sẽ là sản phẩm đồng hành cùng khách hàng mỗi ngày.

Bà Nguyễn Hồng Hạnh - Chủ tịch Tập đoàn HT Group phát biểu khai mạc sự kiện

Các chuyên gia trong và ngoài nước tham dự sự kiện

Để làm rõ công dụng, chức năng của sản phẩm, lãnh đạo tập đoàn HT Group cùng chuyên gia và các khách mời đã cùng trao đổi về thành phần, cấu tạo và các hoạt chất có trong sản phẩm. Dưới góc nhìn khoa học, Đông trùng hạ thảo có rất nhiều công dụng tốt cho cơ thể con người. Trong đó quan trọng nhất Cordycepin và Adenosine.

Các chuyên gia, đại biểu, khách mời tham dự buổi tọa đàm

Nhưng trong sản phẩm mới lần này, HT Group đã phối hợp nghiên cứu, kết hợp thêm L-Arginine – một axit amin giúp tạo protein giúp thúc đẩy hệ thống tim mạch, làm cho máu lưu thông, tăng tính linh hoạt của mạch máu. Từ đó giúp cải thiện hệ thống thần kinh, tăng khả năng miễn dịch, tăng sản xuất tế bào bạch cầu và giúp cải thiện đời sống sinh lý của cả nam và nữ nếu kết hợp với một số hoạt chất khác.

Sản phẩm mới HT Cordyceps Plus
Sản phẩm Cordyceps Drinks dành riêng cho phái đẹp

Không chỉ có tác dụng về khoa học, sản phẩm mới HT Cordyceps Plus còn có giá cả rất phải chăng, tiện dụng. Chỉ cần 1 viên mỗi ngày, giá thành chỉ tương đương với một ly café đã có thể giúp cơ thể có một nguồn năng lượng dồi dào, phòng chống bệnh tật và cải thiện cả sức lực lẫn trí lực. Đúng với khẩu hiệu “Hôm nay khỏe mạnh và hạnh phúc mỗi ngày” – Đó cũng chính là khẩu hiệu và là phương châm của HT Group muốn trao gửi tới mỗi người, mỗi gia đình Việt Nam.

Các vị đại biểu khách mời chụp hình check-in tại sự kiện
Các chuyên gia, đại biểu, khách mời chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Buổi ra mắt và giới thiệu sản phẩm HT Cordyceps Plus hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt 1 sản phẩm tốt cho sức khỏe và có sức cạnh tranh trên thị trường trong thời gian tới./.