20/04/2024 lúc 19:14 (GMT+7)
Breaking News

Hot girl Sài Thành dính nghi án hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng

VNHNO - Hình ảnh Bùi Tiến Dũng tay trong tay với cô gái lạ khiến cư dân mạng dậy sóng. Trước đó cả hai còn tích cực “thả thính” nhau trên mạng.

VNHNO - Hình ảnh Bùi Tiến Dũng tay trong tay với cô gái lạ khiến cư dân mạng dậy sóng. Trước đó cả hai còn tích cực “thả thính” nhau trên mạng.

Cộng đồng mạng hiện đang rất xôn xao khi hình ảnh cầu thủ Bùi Tiến Dũng tay trong tay với một cô gái lạ bị rò rỉ. Trong bức ảnh Bùi Tiến Dũng rất vui vẻ, cười nói và khoác tay cô gái này trên đường. Không chỉ vậy, cả hai còn cùng nhau gọi đồ trong một cửa hàng.

Bùi Tiến Dũng và cô gái lạ thân thiết dạo phố. Ảnh: Internet.

Ngay khi những bức ảnh này được công khai, cư dân mạng đã tìm ra danh tính của cô nàng may mắn. Cô gái trong bức ảnh có tên là Lê Thị Thanh (tên Facebook), sinh năm 1996 và có biệt danh là “Thanh Mèo”. Lê Thị Thanh có mẹ là chủ quán cơm cháy ở quận Thủ Đức mà thủ môn Bùi Tiến Dũng hay ghé vào ăn mỗi dịp vào Nam. Lê Thị Thanh hiện đang giúp chị gái quản lý một spa ở TP.HCM.

Trước đó, chàng “thủ môn quốc dân” cũng rất chăm chỉ like ảnh Lê Thị Thanh trên Facebook. Có thể thấy Bùi Tiến Dũng và Lê Thị Thanh đã tương tác nhau khá lâu trên mạng.

Lê Thị Thanh sở hữu làn da trắng và thân hình chuẩn. Ảnh: FB nhân vật.

Lê Thị Thanh xinh đẹp như hotgirl. Ảnh: FB nhân vật.

Bùi Tiến Dũng rất chăm chỉ like ảnh Lê Thị Thanh. Ảnh: FB nhân vật.

Sau một một loạt những bằng chứng hẹn hò, nhiều anti-fan đã để lại bình luận tiêu cực cho rằng Bùi Tiến Dũng không chăm lo thi đấu mà chỉ muốn dấn thân vào showbiz qua chuyện đời tư ồn ào, đóng quảng cáo và diễn show thời trang.

Nhưng ngay sau đó cũng có những bình luận đáp trả gay gắt, khuyên mọi người đừng vội kết tội Bùi Tiến Dũng. Cô gái trong ảnh không phải người nổi tiếng, Bùi Tiến Dũng cũng có cuộc sống riêng của mình nên hoàn toàn có thể tự do yêu đương.

Bùi Tiến Dũng cũng chỉ là người bình thường, có quyền hoạt động ngoài lề để kiếm thêm thu nhập. Chỉ cần anh vẫn xuất sắc trên sân cỏ, không ai có quyền phán xét. Khán giả cũng đừng vội soi mói mà hãy ở bên và âm thầm ủng hộ, giúp cầu thủ của chúng ta yên tâm thi đấu.

Sở hữu thân hình và chiều cao lý tưởng, Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều lời mời quảng cáo và trình diễn thời trang. Đã có thời gian Bùi Tiến Dũng vướng phải nhiều chỉ trích cho rằng anh không tập trung thi đấu. Ảnh: Internet.

Sau tin đồn hẹn hò, Bùi Tiến Dũng vẫn im lặng không lên tiếng. Hiện anh đang cùng đồng đội thân thiết là Quang Hải, Văn Hậu, Hà Đức Chinh tụ tập ở một resort ở Hà Nội để thư giãn sau những trận đấu căng thẳng. Anh cũng đăng tải những bức ảnh vui vẻ lên Facebook và khẳng định mình vẫn ăn ngon và khỏe mạnh. Sau đó không lâu, Lê Thị Thanh đã khiến nhiều người hào hứng khi đăng tải status khá liên quan đến Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ trạng thái: “Tôi vẫn ăn ngon và khỏe” không lâu thì Lê Thị Thanh cũng đăng tải: “Không khỏe thì vẫn phải xinh nhé Thanh”. Ảnh: FB nhân vật.

Bùi Tiến Dũng quây quần bên đồng đội và bạn bè. Ảnh: FB nhân vật.

Bùi Tiến Dũng và bạn bè cùng nhau thư giãn tại một resort ở Hà Nội. Ảnh: FB nhân vật.

Ngoài thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Bùi Tiến Dũng cũng đang vướng phải tin đồn hẹn hò sau những tin nhắn tình tứ và đầy ẩn ý trên trang cá nhân  của cô gái có tên Nguyễn Khánh Linh. Cả hai thường xuyên dùng biểu tượng trái tim, gọi nhau là "bồ". Hậu vệ Bùi Tiến Dũng còn hóm hỉnh bình luận với cô nàng: “Nhà em có bán rượu không mà uống rượu nhà em anh say quá”. Nguyễn Khánh Linh cũng "thả thính" lại: “Nhà em mà không bán rượu thì anh say kiểu gì”.

Trong đội tuyển U23, cũng rất nhiều cầu thủ đã có bạn gái như: Duy Mạnh, Quang Hải, Trọng Đại, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Hậu,... Những cô bạn gái của các cầu thủ vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang khi sở hữu thành tích học tập đáng nể, khả năng kinh doanh và phong thái không kém gì những hot girl./.