25/04/2024 lúc 12:21 (GMT+7)
Breaking News

Hợp Thành Land: Xây dựng một thương hiệu bất động sản uy tín

VNHN - Trước tác động kép của đại dịch toàn cầu Covid 19 và vấn đề siết chặt pháp lý trên thị trường bất động sản, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, thậm chí đứng trên bờ vực phá sản. Tuy nhiên, Hợp Thành Land - Một doanh nghiệp bất động sản uy tín trên thị trường vẫn khẳng định thực lực bằng cách duy trì hoạt động ổn định và triển khai thành công các dự án bất động sản, ngay tại thời điểm dịch Covid diễn biến phức tạp.

VNHN - Trước tác động kép của đại dịch toàn cầu Covid 19 và vấn đề siết chặt pháp lý trên thị trường bất động sản, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, thậm chí đứng trên bờ vực phá sản. Tuy nhiên, Hợp Thành Land - Một doanh nghiệp bất động sản uy tín trên thị trường vẫn khẳng định thực lực bằng cách duy trì hoạt động ổn định và triển khai thành công các dự án bất động sản, ngay tại thời điểm dịch Covid diễn biến phức tạp.

Thành lập trong bối cảnh thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn và thách thức, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà đất Hợp Thành đã không ngừng lớn mạnh và trở thành nhà phân phối bất động sản đất nền hàng đầu khu vực phía Nam. Bên cạnh trụ sở chính, Hợp Thành Land đang có hệ thống gồm nhiều chi nhánh với đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và am hiểu sâu sắc thị trường bất động sản.

Cùng với nhiều sự biến động, thăng trầm của thị trường,  nhờ Ban lãnh đạo giàu nhiệt huyết, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động nền tảng tài chính cùng góp sức xây dựng để hướng Hợp Thành Land trở thành một thương hiệu chất lượng uy tín. Các dự án do Hợp Thành Land phân phối và phát triển đều có chung một đặc điểm, đó là sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao, chất lượng đảm bảo với giá thành hợp lý.

Bất động sản năm 2020: Thị trường sàng lọc mạnh, đất nền vẫn sẽ “hot"

Niềm tin là nền tảng

Hợp Thành Land mang trong mình một hoài bão chuyên khai phá những vùng đất mới, biến những nơi hoang vu, thưa người ở thành những khu dân cư, khu đô thị sầm uất, phồn vinh.

Ngay từ những ngày đầu đặt chân vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Hợp Thành Land đã đặt chữ “Nhân” lên hàng đầu. Theo đó, mục tiêu trước mắt không phải là lợi nhuận mà phải tạo dựng nền tảng vững chắc. Điều mà Hợp Thành Land mong muốn nhất là tạo dựng niềm tin của khách hàng bằng lòng nhân của mình mang đến cho họ những sản phẩm giá trị tốt nhất.

 Với tâm huyết kiến tạo một không gian sống đầy trải nghiệm, thú vị cho cộng đồng văn minh tương lai, Hợp Thành Land luôn cố gắng chu toàn từng quy trình chi tiết khi phát triển dự án. Trong đó, niềm tin là yếu tố được ưu tiên hàng đầu mang lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sở hữu dịch vụ của Hợp Thành Land .

Trong suốt quá trình hoạt động, Công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển nhà đất Hợp Thành luôn thực hiện theo tôn chỉ hợp tác- gắn kết cùng thành công , xây dựng uy tín và lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm hoạt động. Các dự án đất nền trước khi đến tay khách hàng đều được công ty nghiên cứu kỹ lưỡng, xây dựng mức giá phù hợp với số đông khách hàng và các nhà đầu tư. Nhờ đó, hầu hết các dự án của Hợp Thành Land khi đưa ra thị trường luôn được khách hàng là các nhà đầu tư nhanh chóng sỡ hữu.

Bằng uy tín thương hiệu và tiềm lực sẵn có, Hợp Thành Land ngày càng được nhiều đối tác lớn tín nhiệm, các tổ chức tài chính tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng sở hữu sản phẩm bất động sản do công ty phân phối.

Công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển nhà đất Hợp Thành hiện đang hoạt động tốt nhất trong các lĩnh vực: Quảng cáo, tiếp thị Bất Động sản, Phân phối các dự án Bất Động sản, Tư vấn, môi giới Bất Động sản, quyền sử dụng đất.

Đại diện Địa Ốc Hợp Thành Land ông Nguyễn Văn Hạnh – Giám đốc nhấn mạnh: “Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong thời điểm dịch Covid-19 nhưng chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để trong thời gian ngắn nhất. Việc đảm bảo quyền lợi và thực hiện cam kết với khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi khi phát triển dự án. Bằng việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng, hành lang pháp lý để bàn giao sổ đỏ trước thời hạn, chúng tôi tin đây là điểm nhấn đặc biệt để khẳng định uy tín của Hợp Thành Land với khách hàng và thị trường bất động sản. Hợp Thành Land sẽ phấn đấu đến năm 2025 trở thành một trong những doanh nghiệp kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam”.

Hợp Thành Land và khách hàng kí kết hợp đồng

Công ty cũng cam kết không ngừng nâng cao năng lực, xây dựng tổ chức quản lý theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại nhằm mang đến các sản phẩm, dịch vụ thương mại tốt hơn nữa đến với khách hàng. Với sự tin yêu của quý đối tác, quý khách hàng cùng sự quyết tâm của của một tập thể đầy nhiệt huyết hoàn toàn tin tưởng thương hiệu Hợp Thành Land sẽ còn vươn cao, vươn xa hơn nữa.