19/03/2024 lúc 15:48 (GMT+7)
Breaking News

Hợp tác song phương giữa Cty CP Đầu tư và Thương Mại Angel với Bệnh viện Đa Khoa 16A

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương Mại Angel đã chính thức ký kết hợp tác tài trợ Tã Bỉm cho Khoa sản Bệnh viện Đa Khoa 16A Hà Đông. Bà Đỗ Thu Thủy (chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ Phần Đầu tư và Thương Mại Angel – đại diện nhãn hàng Tã Bỉm Angel), ông Phạm Thành Vận (Tổng giám đốc Bệnh viện Đa Khoa 16A)..

Vừa qua, tại Bệnh viện Đa Khoa 16A, Hà Đông, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương Mại Angel đã chính thức ký kết hợp tác tài trợ Tã Bỉm cho Khoa sản Bệnh viện Đa Khoa 16A.

( Lãnh đạo bệnh viện Đa khoa 16A tặng bằng chứng nhận tài trợ cho nhãn hàng Tã Bỉm Angel)

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự phát triển quan hệ giữa hai bên. Theo đó, Tã Bỉm Angel chính thức trở thành nhà tài trợ Tã Bỉm cho khoa sản Bệnh viện Đa Khoa 16A, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và dịch vụ thai sản trọn gói tốt nhất. Ngoài ra, tạo điều kiện thuận lợi để hai bên chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, tổ chức được nhiều chương trình ý nghĩa cho cộng đồng.

(Đại diện nhãn hàng Tã Bỉm Angel tặng quà cho các mẹ bầu đến khám tại Bệnh viện Đa Khoa 16A)

Mở đầu cho "bước ngoặt" quan trọng này là sự kiện ngày 8-9/8/2020 Tã Bỉm Angel phối hợp với Bệnh viện Đa Khoa 16A tổ chức thành công Hội thảo trực tuyến “Ươm mầm hạnh phúc - Vượt cạn thành công” và tổ chức Tư vấn, khám Siêu âm miễn phí cho hơn 200 mẹ bầu trên địa bàn quận Hà Đông . Buổi hội thảo kết thúc tốt đẹp và để lại những giá trị vô cùng ý nghĩa. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ ban tổ chức, nhà tài trợ, hội thảo đã mang đến sự hài lòng và mãn nguyện cho tất cả các mẹ bầu.

Tham dự buổi hội thảo có bà Đỗ Thu Thủy (chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ Phần Đầu tư và Thương Mại Angel – đại diện nhãn hàng Tã Bỉm Angel), ông Phạm Thành Vận (Tổng giám đốc Bệnh viện Đa Khoa 16A),  PGS.TS.BS. Nguyễn Việt Hùng. 

Song song với việc được Tư vấn, Khám, Siêu Âm thai miễn phí, các mẹ bầu còn được nhận quà từ nhãn hàng Tã Bỉm Angel.

Tã Bỉm Angel là nhà tài trợ chính thức cho khoa sản Bệnh viện Đa Khoa 16A

Với mong muốn được đồng hành, chia sẻ những khó khăn với các mẹ bầu trong hành trình mang thai vượt cạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến các bé ngày từ khi mới sinh, cùng đồng hành với Bệnh viện Đa Khoa 16A, thương hiệu Tã Bỉm Angel tự hào là nhà tài trợ chính thức cho Khoa sản của bệnh viện.

Sản phẩm Tã Bỉm Angel thuộc Công ty Cổ Phần Đầu tư và Thương Mại Angel sản xuất, nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Với ưu điểm Mỏng, Nhẹ, Thấm hút nhanh, Thân thiện với môi trường. Ngay từ khi ra mắt Tã Bỉm Angel đã chinh phục được hàng triệu bà mẹ Việt Nam kể cả những mẹ bỉm sữa khó tính nhất.

Tã Bỉm Angel đã xuất hiện tại hầu hết các kênh phân phối từ các chuỗi siêu thị mẹ và bé, đại lý, các tiệm tạp hóa, điểm bán lẻ trên cả nước.

Nhãn hàng cũng đã tham gia hợp tác tổ chức nhiều chương trình hội thảo tiền sản tại các bệnh viện như: Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông, Bệnh viện Việt Pháp…

(Tã Bỉm Angel tặng quà cho mẹ bầu tại Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông)

Đúng với tinh thần “ Hướng đến trải nghiệm người tiêu dùng” Tã Bỉm Angel tiếp tục lựa chọn Bệnh viện Đa Khoa 16A để tài trợ và tổ chức các chương trình hội thảo ý nghĩa dành cho mẹ bầu.

Bệnh viện Đa Khoa 16A là bệnh viện ngoài công lập chất lượng cao, toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ hàng trăm y bác sĩ, giáo sư đầu ngành “có chuyên môn giỏi, Y đức tốt”. Hệ thống phòng khám, phòng siêu âm cùng cơ sở vật chất hiện đại.

(Phòng mổ - Bệnh viện Đa Khoa 16A)

Không gian khoa phòng được đảm bảo vô khuẩn, yên tĩnh, riêng tư. Máy móc phục vụ cho thăm khám đều được nhập khẩu 100% từ các quốc gia hàng đầu về sản xuất thiết bị y tế như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. 

(Phòng sinh thường - Bệnh viện Đa Khoa 16A)

(Sản phụ được đội ngũ Y bác sĩ, điều dưỡng chăm sóc tận tình 24/24)

(Khu vực tắm bé sơ sinh - Bệnh viện Đa Khoa 16A)

Với kinh nghiệm và sự tận tâm của đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, hộ sinh giàu kinh nghiệm sẽ giúp hành trình vượt cạn của mẹ bầu trở nên nhẹ nhàng và an toàn hơn. Đặc biệt trong thời gian sinh tại bệnh viện, các bé sẽ được dùng bỉm Angel miễn phí và được tặng quà sau khi xuất viện.

( Sản phụ được nhận combo quà tặng của bệnh viện và nhãn hàng Tã Bỉm Angel sau khi xuất viện) 

Sự đồng hành của Tã Bỉm Angel cùng Bệnh viện Đa Khoa 16A sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các mẹ bầu trong hành trình mang thai, vượt cạn.

Hội thảo tiền sản sẽ được tổ chức thường kỳ tại Bệnh viện Đa khoa 16A - Lô 150 khu giãn dân Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội với sự đồng hành của Tã Bỉm Angel.