29/03/2024 lúc 17:58 (GMT+7)
Breaking News

Rừng thông Bản Áng: Phượng Hoàng tung cánh trên cao nguyên Mộc Châu

VNHN - Corona ghé ngang khiến cuộc sống của bạn trở nên ngột ngạt và bạn phải lỡ hẹn với biết bao kì nghỉ du lịch thú vị. Do đó những chuyến du lịch sau mùa dịch sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng tích cực để bắt đầu công việc.

VNHN - Corona ghé ngang khiến cuộc sống của bạn trở nên ngột ngạt và bạn phải lỡ hẹn với biết bao kì nghỉ du lịch thú vị. Do đó những chuyến du lịch sau mùa dịch sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng tích cực để bắt đầu công việc. Du lịch Mộc Châu nói chung và khu du lịch rừng thông Bản Áng nói riêng từ lâu đã trở nên nổi tiếng. Cùng với khí hậu ôn hòa và mát mẻ, hoa trái xum xuê nở quanh năm Phoenix Mộc Châu rừng thông Bản Áng chính là thiên đường, là điểm hẹn lý tưởng hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. 

Khu du lịch rừng thông Bản Áng được thành lập và vận hành bởi Công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng. Khu du lịch Phượng Hoàng nằm trên một triền đồi thấp thuận lợi cho việc đi lại. Đến đây bạn có thể cùng với gia đình, bạn bè, tổ chức buổi giã ngoại, cắm trại, chụp hình cưới, khu vui chơi rộng lớn với đủ các trò chơi từ đơn giản đến mạo hiểm, từ cổ điển đến hiện đại...Khu du lịch Phượng Hoàng đã và đang là "thiên đường nghỉ mát" lý tưởng không thể bỏ qua khi du khách đến Sơn La.

 Rừng thông Bản Áng nằm ở đâu?

Rừng thông Bản Áng cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 3km theo quốc lộ 43 nằm trong khu vực Bản Áng xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Thăm rừng thông Bản Áng du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự hòa hợp đến trọn vẹn của cảnh quan thiên nhiên nơi đây. Với tổng diện tích khoảng hơn 43ha khu du lịch rừng thông Bản Áng như một bức tranh sơn thủy bình yên được bao phủ bởi bạt ngàn rừng thông và hồ nước trong xanh rộng lớn. Người ta ví nơi đây như “ Đà Lạt của Tây Bắc” bởi cảnh sắc thơ mộng, đất trời, mây nước, rừng xanh tạo thành một quần thể thiên nhiên độc đáo. 

Khí hậu ở rừng thông Bản Áng

Khí hậu rừng thông luôn mát mẻ, ôn hòa kể cả những ngày hè nắng nóng hay mùa đông chính điều ấy góp phần làm cho không gian nơi đây thêm yên bình và lãng mạn. Lạc bước vào thiên đường du lịch rừng thông Bản Áng du khách sẽ được trải nghiệm khí hậu trên cao nguyên “một ngày có bốn mùa” hết sức thú vị. Sớm bình minh mờ sương phủ cái rét ngọt mùa xuân, trưa hè yên ả thênh thang nắng ấm, chiều tắt nắng thu về man mát và mùa đông se lạnh khi đêm về. Nằm giữa không gian yên tĩnh là tiếng gọi của thiên nhiên, tiếng chim hót líu lo hòa quyện với tiếng thông reo giúp bạn có thể thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc thanh bình trọn vẹn.

Hoạt động trải nghiệm tại rừng thông Bản Áng

Du khách tham quan rừng thông Bản Áng sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị như là đạp xe đạp, thuê xe điện khám phá khuôn viên rừng thông rộng lớn hơn 43ha, khám phá hồ nước trong vắt, trải nghiệm khu vui chơi giải trí, tham quan nhà kính trang trại cây ăn quả, hái dâu tây tại vườn, tham quan khách sạn, nhà sàn truyền thống và cả những homestay bên suối trong khu rừng đẹp lạ mắt. Với sự tiện ích đa dạng, hệ thống thăm quan phong phú tuyệt đẹp du lịch Rừng thông Bản Áng đã trở thành điểm đến yêu thích dã ngoại, picnic cuối tuần của du khách khi đến Mộc Châu. 

Thiên đường khu vui chơi giải trí rừng thông

Có vị trí nằm gối đầu bên không gian sông hồ trong vắt, đây là thiên đường vui chơi giải trí đầu tiên có mặt tại Mộc Châu Sơn La. Hệ thống trò chơi hiện đại, đẳng cấp lọt giữa khuôn viên rừng thông thơ mộng. Du khách có cơ hội trải nghiệm vô số trò chơi đầy lý thú, thử thách cảm giác mạnh đu cao lên tận không trung cùng trò chơi: đu quay dây văng, Apollo, vòng quay mặt trời, thảm bay, máy bay Benz… Hay cùng bé lạc vào miền cổ tích với những trò chơi: xe ngựa hoàng cung, xe lửa cổ tích giúp bé cảm giác phiêu lưu với đoàn xe lửa yêu thích của mình. Một điểm đến giải trí để thư giãn, thưởng thức không khí vui nhộn, trẻ trung đem đến du khách những giây phút trải nghiệm khó quên nhất. 

Tham quan khu trang trại cây ăn quả

Với mô hình trồng cây ăn quả kết hợp với giàn trồng thủy canh hữu cơ trong hệ thống nhà kính, khu trang trại đã tạo nên điểm thăm quan trải nghiệm hấp dẫn đối với du khách. Hệ thống trồng rau thủy canh Phoenix Mộc Châu là một giải pháp sản xuất rau sạch thông minh, cung cấp các sản phẩm rau quả: dâu tây, dưa chuột, cà chua, sản phẩm rau sạch tự trồng an toàn phục vụ khách du lịch thăm quan, mua sắm. Chẳng cần phải đi đâu xa để mua những món quà, nhà dịch vụ Phoenix Farm là sự kết hợp trọn vẹn, tiện ích cho việc thăm quan, mua sắm các sản phẩm quà lưu niệm, đặc sản Mộc Châu giúp du khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những món quà ý nghĩa dành tặng người thân bạn bè.

Hái dâu tây tại vườn

Dâu tây là một trong những đặc sản nổi tiếng trên cao nguyên Mộc Châu, ghé thăm Rừng thông Bản Áng nhiều du khách đều mong muốn được tự tay vào vườn hái những trái dâu tây căng mọng ăn ngay tại vườn. Trang trại cây ăn quả Phoenix Farm nằm trong khuôn viên rừng thông, được trồng áp dụng kỹ thuật cao sẽ là điểm đến thu hút du khách trực tiếp tham quan, chọn những quả dâu ngon ngọt nhất về làm quà.

Trải nghiệm bộ môn thể thao golf đầu tiên tại Mộc Châu

Đến với Golf Phoenix tại khu du lịch Hồ rừng thông bản Áng, quý du khách sẽ được trải nghiệm bộ môn thể thao golf đầu tiên tại Mộc Châu. Với tổng diện tích 800m2 thiết kế theo kiến trúc hiện đại và sang trọng xứng tầm quốc gia. Tuyệt vời hơn khi du khách có thể vừa đánh bóng, vừa tận hưởng những cơn gió nhẹ lăn tăn mặt hồ quả là một trải nghiệm thật thú vị. 

Ẩm thực Restaurant Rừng thông Bản Áng

Nằm ngay trong khuôn viên, Rừng thông Bản Áng còn làm nức lòng du khách trong văn hóa ẩm thực núi rừng vô cùng tinh tế hấp dẫn tại nhà hàng Restaurant Phoenix Mộc Châu. Với thực đơn đa dạng, hơn 80 món ăn truyền thống của Tây Bắc được chế biến tại nhà hàng, mỗi một món ăn mang hương vị ẩm thực dân tộc độc đáo như: cá pỉnh tộp, bê chao, thịt gác bếp hun khói, gà đồi quay xé mẹt, lợn cắp nách quay… Một lần đến và thưởng thức đặc sản ẩm thực dân tộc chắc hẳn sẽ thôi thúc bạn trở lại nơi đây một lần nữa.

Khách sạn Phoenix Rừng thông Bản Áng

     Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La - Ông Hoàng Quốc Khánh trong một lần đến thăm Tập đoàn

Nếu du khách đang muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh, thơ mộng và lãng mạn thì khách sạn Phoenix Mộc Châu sẽ là điểm dừng chân không thể nào hợp lý hơn. Hệ thống khách sạn chia làm 3 khu vực, khu phòng nghỉ được xây dựng theo phong cách truyền thống mang đậm bản sắc của Tây Bắc gồm nhà sàn cộng đồng, phòng villa, đặc trưng nhà sàn lấy gam màu gỗ làm chủ đạo đạo, thiết kế hài hòa đông ấm hè mát nhờ lớp nền nhà cao tách biệt hẳn với mặt đất đem đến không gian thoải mái . Khu vực phòng khách sạn tiêu chuẩn mang phong cách hiện đại, hệ thống phòng rộng rãi, nội thất tinh tế hài hòa đầy đủ tiện nghi. Khu Bungalow liền kề bên con suối thơ mộng nằm giữa khuôn viên xanh, tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát hứa hẹn mang lại không gian nghỉ dưỡng hoàn mỹ, chất lượng đẳng cấp hài lòng du khách.

Phoenix Mộc Châu Resort được xây dựng theo tiêu chí du lịch nghỉ dưỡng kết hợp giữa hiện đại và sang trọng đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tỉnh Sơn La, nhận được sự ủng hộ lớn từ khách thập phương và đang tiếp tục được đầu tư phát triển thành khu du lịch trọng điểm. Trong tương lai không xa, khu du lịch rừng thông Bản Áng hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ "vàng" cho hành trình du lịch Tây Bắc.

Điểm qua những hình ảnh đẹp về Khu du lịch Rừng thông Bản Áng

Ông Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh thừa ủy quyền trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Tập đoàn Phượng Hoàng.

Ông Hoàng Quốc Khánh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La trao bằng khen cho Tập đoàn Phượng Hoàng

Đại diện lãnh đạo Bộ Công an trao bằng khen cho tập thể, cá nhân tập đoàn Phượng Hoàng

Chủ tịch Tập đoàn Phượng Hoàng - Ông Nguyễn Văn Hùng tiếp lãnh đạo tỉnh xuống thăm 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.
Địa chỉ: Khu du lịch Rừng thông Bản Áng xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
Hotline: 02122. 488.666