20/04/2024 lúc 16:13 (GMT+7)
Breaking News

Họp báo về việc tổ chức Lễ hội Ánh sáng 2019

Sáng 13/3, tại TP.HCM, công ty TJ Communications đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sự kiện “Lễ hội Ánh sáng 2019”. Đây là một sự kiện nhằm đẩy mạnh giao lưu văn hóa, mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ thúc đẩy thương mại hai chiều giữa hai quốc gia, mở ra cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp.

VNHN - Sáng 13/3, tại TP.HCM, công ty TJ Communications đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sự kiện “Lễ hội Ánh sáng 2019”. Đây là một sự kiện nhằm đẩy mạnh giao lưu văn hóa, mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ thúc đẩy thương mại hai chiều giữa hai quốc gia, mở ra cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp.

Theo Ban Tổ chức, không gian của Lễ hội Ánh sáng 2019 sẽ có hơn 20 tác phẩm đèn lồng khổng lồ cao trên 1m được đầu tư, dàn dựng công phu, kỹ lưỡng giúp cho khách đến tham quan được trải nghiệm những công trình mô phỏng trên thế giới như: các tòa nhà được trang trí ánh sáng rực rỡ, rặng san hô đại dương trong lòng thành phố hiện đại… Ngoài ra, lễ hội còn có các tiết mục trình diễn đương đại như: ảo thuật, ca nhạc, xiếc thú, màn trình diễn 3D Mapping…

Họp báo giới thiệu Lễ hội Ánh sáng 2019

Bên cạnh đó, ngoài khu trưng bày đèn lồng, du khách đến tham quan, đặc biệt là các em nhỏ sẽ được tham gia các trò chơi và đến với những gian hàng thực phẩm khác nhau. Những gian hàng thực phẩm này sẽ có nhiều thay đổi trong suốt thời gian sự kiện diễn ra.

Tại buổi họp báo, ông Nam Gi Wook - đại diện đến từ công ty TV Awards - nhà đầu tư của Lễ hội cho biết: “Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc sẽ là địa điểm trải nghiệm thực tế và vui chơi cho người dân. Tôi mong mối giao hữu anh em giữa hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc ngày càng khăng khít hơn nữa. Lễ hội có sự tham gia và hỗ trợ của Chính quyền địa phương Hàn Quốc và của các doanh nghiệp tham gia gian hàng ẩm thực và sản phẩm doanh nghiệp Hàn cùng các tiết mục trình diễn KPOP của các nghệ sĩ".

Ông Nam Gi Wook - đại diện công ty TV Awards chia sẻ trong buổi họp báo

Sau lần đầu tiên tổ chức lễ hội tại Hà Nội thu hút hơn 300.000 khách đến tham dự, Ban Tổ chức lễ hội nhận thấy còn nhiều thiếu sót và bất cập nên đã rút kinh nghiệm, mong muốn tổ chức lễ hội này tại TP.HCM với quy mô lớn hơn.

Lễ hội Ánh sáng 2019 sẽ được diễn ra tại khu vực đường Tân Trào (phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM) 45 ngày từ 5/4 đến 19/5.