25/04/2024 lúc 07:13 (GMT+7)
Breaking News

Họp báo ra mắt sự kiện 'Ngày Tây Ninh tại Hà Nội'

VNHN - Sự kiện "Ngày Tây Ninh tại Hà Nội" sẽ chính thức diễn ra vào ngày 27/9/2019, với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp khai mạc các hoạt động với chủ đề “ Hương sắc Tây Ninh” tại Hà Nội

VNHN -Ngày 19/9 vừa qua, tại hội trường Thư viện tỉnh Tây Ninh đã diễn ra buổi họp báo sự kiện “Ngày Tây Ninh tại Hà Nội” với sự tham dự của lãnh đạo Sở- ngành tỉnh Tây Ninh ...

Toàn cảnh Buổi họp báo tại Tây Ninh.

Sự kiện Ngày Tây Ninh tại Hà Nội là hoạt động cụ thể hóa chương trình hợp tác phát triển giữa Thành phố Hà Nội và tỉnh Tây Ninh, giữa tỉnh Tây Ninh và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Việt Nam Airlines); Đây cũng là cơ hội tốt để Tây Ninh có thể giới thiệu quảng bá hình ảnh quê hướng, con người xứ sở và nét độc đáo về văn hóa bản địa. Bên cạnh đó Tây Ninh còn có thể phát triển tiềm năng lợi thế đầu tư và phát triển thương mại, dịch vụ sản phẩm, du lịch ... của Tây Ninh đến với người dân Hà Nội nói riêng người dân cả nước nói chung, tạo dấu ấn, mối liên kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp thu hút đầu tư của tỉnh Tây Ninh.

Ông Nguyễn Hồng Thanh - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch tỉnh Tây Ninh phát biểu tại buổi họp báo.

Đây còn là sự kiện nhằm hưởng ứng Chào mừng Kỷ niệm 65 năm Giải phóng thủ đô Hà Nội (10/10/1954 – 10/10/2019). Chương trình sẽ diễn ra triển lãm thành tựu văn hóa, xã hội của tỉnh Tây Ninh, giới thiệu những điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh, tổ chức các món ăn ẩm thực, đặc sản kết hợp trưng bày sản phẩm Công – Nông – Thương các vật phẩm lưu niệm của Tây Ninh.

Theo quy hoạch, đến năm 2020 Tây Ninh sẽ có 7 Khu công nghiệp (KCN), tổng diện tích 3.958ha. Trong số này, có 5 KCN đã được cấp phép thành lập với tổng diện tích đất được duyệt là 3.384ha. Từ các hoạt động thương mại sang phát triển thương mại dịch vụ, tỉnh Tây Ninh hứa hẹn sẽ mang đến sự phát triển bền vững cho người dân trong tỉnh.

Sự kiện "Ngày Tây Ninh tại Hà Nội" sẽ chính thức diễn ra vào ngày 27/9/2019, với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp khai mạc các hoạt động với chủ đề “ Hương sắc Tây Ninh” tại Hà Nội ./.

Phạm Lịch