24/04/2024 lúc 04:22 (GMT+7)
Breaking News

Họp báo kỷ niệm 550 năm thành lập huyệnThiên Lộc - Can Lộc (Hà Tĩnh)

VNHN - Lễ kỷ niệm 550 năm thành lập; đón nhận bằng công nhận huyện Thiên Lộc - Can Lộc đạt chuẩn nông thôn mới và Huân chương lao động hạng III sẽ được tổ chức vào ngày 21/12/2019, Đó là thông tin được UBND huyện Can Lộc thông báo với báo chí, truyền thông trong cuộc họp báo sáng ngày 07/12/2019.

VNHN -  Lễ kỷ niệm 550 năm thành lập; đón nhận bằng công nhận huyện Thiên Lộc - Can Lộc đạt chuẩn nông thôn mới và Huân chương lao động hạng III sẽ được tổ chức vào ngày 21/12/2019, Đó là thông tin được UBND huyện Can Lộc thông báo với báo chí, truyền thông trong cuộc họp báo sáng ngày 07/12/2019.

Quang cảnh buổi gặp mặt báo chí

Theo UBND huyện Can Lộc đến nay, công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm về cơ bản đã hoàn thành. Trước đó là những hoạt động tuyên truyền và triển lãm hình ảnh thành tựu kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của huyện qua quá trình hình thành, phát triển. Huyện sẽ triển khai hệ thống panô, áp phích, băng rôn, các cụm cổ động, cổng chào. Tổ chức các giải thể dục thể thao quần chúng, hội diễn văn nghệ công nông binh. Hoàn thành các công trình chào mừng 550 năm thành lập huyện cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Ông Bùi Huy Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện Can Lộc thông tin đến các cơ quan báo chí  về công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 550 năm thành lập huyện Thiên Lộc -  Can Lộc

Tại buổi họp báo, lãnh đạo huyện Can Lộc và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí đã trao đổi thêm về một số nội dung như: đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất cho lễ kỷ niệm, công tác tuyên truyền trước, trong và sau buổi lễ./.